Sự thật về clip Nhã Phương tình tứ Trường Giang

Té ra clip ngọt ngào của cặp đôi “hot“ nhất showbiz Việt hiện nay không phải là clip mới quay

Mới đây clip quay lại cảnh Nhã Phương tình cảm bên Trường Giang trong một sự kiện được chia sẻ trên cộng đồng mạng. Clip gây chú ý vì giữa tin đồn cả hai sắp đám cưới, đây được xem như tín hiệu vui cho thấy việc cặp đôi đang dần cởi mở trở lại.

Clip Nhã Phương và Trường Giang tình tứ gây xôn xao

Trong clip, Nhã Phương và Trường Giang không e ngại thể hiện tình cảm. Nữ diễn viên làm nũng đưa tay lên tạo hình chữ V và chu môi trước mặt bạn trai. Đáp lại, Trường Giang bắt chước bạn gái, cùng đưa tay chữ V chụp hình xì-tin.

Nhã Phương tình cảm bên Trường Giang

Cư dân mạng liên tục chúc mừng cặp đôi vì đoạn clip được xem như lần hiếm hoi cả hai tình tứ xuất hiện bên nhau sau ồn ào tình ái trong nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, trên thực tế, những fan ruột đã phát hiện ra sự thật của đoạn clip tình cảm này.

Thực chất đây là clip quay lại hình ảnh hai người trong một sự kiện từ tháng 2.2016. Thời điểm đó, Nhã Phương mặc áo dài trắng tới chúc mừng Trường Giang. Cặp đôi trong giai đoạn tình yêu mới công khai. Chính vì vậy, Nhã Phương và Trường Giang luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào và ánh mắt tình tứ.

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong một sự kiện thực chất là ảnh quá khứ

Dẫu clip là sự kiện cách đây hơn 2 năm nhưng công chúng hy vọng cặp đôi sớm trở lại ngọt ngào như xưa. Cách đây vài ngày, một số thông tin cho hay hai ngôi sao sẽ đính hôn tại Đà Nẵng vào ngày 24.8 tới. Tuy nhiên, đại diện quản lý của Nhã Phương phủ nhận, cho biết ngày đó nữ diễn viên có lịch quay phim ở TP. HCM. Ngoài ra, em gái và chị gái Nhã Phương cũng không có mặt vào ngày đó.

Tuy nhiên hiện tại quản lý Nhã Phương chưa lên tiếng về thông tin nữ diễn viên sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 9 năm nay vì đây là chuyện riêng tư không tiện tiết lộ. Sau nhiều ồn ào vào nửa năm nay, cặp đôi đang có tín hiệu vui khi hàn gắn lại chuyện tình cảm.

Nhã Phương gần như không lên tiếng bất cứ điều gì xung quanh scandal tình ái của Trường Giang với hai người đẹp showbiz là Quế Vân và Nam Em. Phía Trường Giang nói lời xin lỗi sau khi sự việc liên quan tới Nam Em bị chính nữ diễn viên này lên tiếng.

Một số hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang trong clip "gây hiểu nhầm":

Thời điểm cách đây hơn 2 năm, Nhã Phương thường xuyên có mặt trong các sự kiện ủng hộ Trường Giang.

Nam diễn viên hài xì-tin bắt chước bạn gái.

Cả hai rạng rỡ trước ống kính sau khi công khai chuyện tình cảm.

Trong show diễn của Trường Giang, Nhã Phương lên sân khấu tặng người yêu nụ hôn ngọt ngào để chúc mừng anh.

Trường Giang hạnh phúc ôm eo bạn gái khi cùng đi Phú Quốc.

Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương sau màn cầu hôn.

Cặp đôi từng khiến khán giả mừng hụt vì bức ảnh chụp cô dâu chú rể.

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang