Sự việc chấn động: Bé gái 8 tuổi bị 4 người xâm hại tập thể và nhận cái chết tức tưởi, chi tiết vụ án khiến cha mẹ đau thấu tâm can

Người dân đã xuống đường biểu tình vì vụ việc quá kinh hoàng khiến ai cũng căm phẫn.

Vào ngày 3/4, truyền thông Ấn Độ đưa tin, cảnh sát đã bắt giữ 4 nghi phạm liên quan đến vụ xâm hại tập thể và giết chết một bé gái 8 tuổi vào hôm 19/3 vừa qua. Theo truyền thông địa phương, bé gái bị mất tích khi đang chơi ở bên ngoài nhà, vào ngày hôm sau, thi thể em được phát hiện bị vùi trong cát.

Đôi mắt đứa trẻ không còn được nguyên vẹn. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị xâm hại trước khi bị giết chết dã man. Vụ việc đã khiến dư luận căm phẫn tột cùng. Người dân địa phương đã xuống đường biểu tình để đòi lại công lý cho nạn nhân.

Cảnh sát cho hay, bộ quần áo dính đầy máu của nạn nhân cùng những bằng chứng khác cũng đã được tìm thấy gần nơi phát hiện thi thể. Theo truyền thông địa phương, tình trạng thi thể của bé gái khiến bất kỳ ai cũng không cầm được nước mắt.

Sự việc chấn động: Bé gái 8 tuổi bị 4 người xâm hại tập thể và nhận cái chết tức tưởi, chi tiết vụ án khiến cha mẹ đau thấu tâm can - Ảnh 1.

Người dân xuống đường biểu tình vì quá bức xúc trước sự việc.

Một số bạn bè của bé gái nói với gia đình rằng, vào hôm xảy ra vụ việc, các em trông thấy nạn nhân bị một nhóm đàn ông bắt cóc, lôi lên một chiếc xe màu đỏ. Phía đại diện cảnh sát cho biết: "Một số nghi phạm đã dụ bé gái, hứa mua cho cô bé chocolate để ăn. Chúng đã bắt cóc và đưa đứa trẻ đến một nơi vắng vẻ rồi ra tay hành động. Các nghi phạm là người dân cùng làng với đứa trẻ".

Các nghi phạm sau đó đã bị bắt giữ và thừa nhận tội lỗi. Cảnh sát cho biết thêm: "Một nghi phạm khai nhận rằng khi bé gái hét lên vì đau đớn, chúng đã bóp cổ nạn nhân đến chết rồi vứt thi thể gần đường ray xe lửa bên ngoài làng và cố gắng dùng cát phủ lên. Trước đó bé gái cũng bị bạo hành dã man".

Được biết, cha của nạn nhân làm lao công ở ngoại ô Bihar. Gia đình đã rất đau đớn khi nhận thi thể không còn nguyên vẹn của cô bé. Một thành viên trong gia đình nạn nhân nói với truyền thông rằng: "Chúng tôi muốn tất cả 4 bị cáo đều phải nhận mức án tử hình".

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, dư luận Ấn Độ đang vô cùng căm phẫn trước vụ việc một thiếu nữ 16 tuổi bị hàng xóm cưỡng bức trong một khu rừng ở Rajasthan. Bất chấp lời cầu xin của thiếu nữ, tên này vẫn ra tay hành động.

Sau vụ việc, cô gái trẻ kể lại vụ tấn công trên và gia đình họ đã đến nhà của gã hàng xóm để đối chất. Tuy nhiên, gã ta cùng gia đình không cảm thấy xấu hổ về hành động mà mình đã gây ra, trái lại họ còn tấn công gia đình thiếu nữ này. Cô gái cùng người thân đã bị gia đình của gã hàng xóm đánh đập không thương tiếc. Đoạn clip ghi lại vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nguồn: India Today

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-viec-chan-dong-be-gai-8-tuoi-bi-4-nguoi-xam-hai-tap-the-va-nhan-cai-chet-tuc-tuoi-chi-tiet-vu-an-khien-cha-me-dau-thau-tam-can-162220404104804118.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang