Sữa chuẩn Organic - lựa chọn sạch nhưng có phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ?

(lamchame.vn) - Sữa Organic được biết đến rộng rãi như một sản phẩm mang đến nhiều lợi ích vượt trội với sức khỏe và sự phát triển của bé, đồng thời đảm bảo độ sạch.

Tuy vậy, nhiều mẹ Việt hiện đại vẫn khá băn khoăn với nhiều câu hỏi không biết sẻ chia cùng ai khi cân nhắc lựa chọn sữa Organic cho thiên thần nhỏ của mình.

Sữa hữu cơ có thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ?

Không giống như người lớn với hệ tiêu hóa đã phát triển đầy đủ, hệ tiêu hóa của trẻ còn rất non nớt và nhạy cảm. Nếu lựa chọn thực phẩm không đúng hoặc không phù hợp, sức khỏe của bé nói chung và hệ tiêu hóa nói riêng sẽ chịu những ảnh hưởng không tốt.

Hơn nữa, với các bé vốn chưa từng sử dụng thực phẩm Organic trước đây, liệu sữa Organic có “thân thiện” với hệ tiêu hóa của trẻ hay không?

Giải đáp những trăn trở của mẹ Việt, các chuyên gia dinh dưỡng từ Nestlé cho biết, tương tự như thực phẩm Organic, sữa Organic là một lựa chọn lý tưởng, nhẹ nhàng và mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Nhiều mẹ Việt đang ưu tiên lựa chọn sữa Organic cho chế độ dinh dưỡng của con nhờ tin vào độ sạch và nhiều lợi ích lớn của dòng sản phẩm này.

Theo nghiên cứu của tác giả Marcin Barański cùng cộng sự vào năm 2014, hàm lượng của các chất chống oxy hóa như polyphenolics được tìm thấy trong thực phẩm hữu cơ cao hơn từ 19 – 69 lần so với thực phẩm thông thường.

Theo một nghiên cứu khác của tác giả Charles M. Benbrook cùng các cộng sự vào năm 2013, hàm lượng từng loại axit béo Omega-3 riêng lẻ trong sữa hữu cơ đều cao hơn sữa thông thường, bao gồm: axit alpha-linolenic (60%), axit eicosapentaenoic (32%) và axit docosapentaenoic (19%) và axit linoleic liên hợp (18% ).

Các Axit béo Omega-3 là nhóm dưỡng chất đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển trí não, góp phần cải thiện trí nhớ, sự chú ý và khả năng học tập của trẻ.

Từ đó, có thể nói, sữa Organic mang lại lợi ích và thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ dù bé đang theo chế độ dinh dưỡng nào.

Lựa chọn sữa hữu cơ nào đồng hành cùng con những năm tháng đầu đời?

Để bảo vệ và tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa của con phát triển toàn diện từ những năm tháng đầu đời, các mẹ Việt thông thái nên ưu tiên chọn những sản phẩm nhẹ nhàng, an toàn như thực phẩm Organic, đồng thời bổ sung thêm các chất dinh dưỡng bằng bữa phụ với sữa bột NAN Organic 3.

NAN Organic 3 được nhiều mẹ Việt tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây.

Là thành quả của nguồn dưỡng chất hoàn toàn sạch từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại của Nestlé, NAN Organic 3 cung cấp giải pháp toàn diện đồng hành cùng mẹ Việt hiện đại chăm sóc con khôn lớn, khỏe mạnh với “bộ 3 Siêu”: Siêu sạch – Siêu mát – Siêu ngon.

Nhờ áp dụng triệt để mô hình chuẩn “7 Không” của nông trại Úc trong mô hình chăn nuôi đàn bò sữa, NAN Organic 3 tự hào sở hữu thành phần từ 100% sữa hữu cơ đạt chứng nhận NASAA*** uy tín (không dùng các kĩ thuật chuyển phôi và nhân giống nhân tạo; không sử dụng các loài hoặc giống biến đổi gen; không kích thích sinh sản; không thụ tinh nhân tạo; sử dụng nguồn thức ăn không thuốc trừ sâu, không phân bón tổng hợp; không dư lượng kháng sinh).

Từ đó, nguồn sữa sạch chuẩn Organic được mang đến hàng triệu trẻ em với công thức chứa 100% lactose hữu cơ cùng hàm lượng đạm Whey vượt trội, hỗ trợ tiêu hóa giúp bé dễ hấp thu, nhanh chuyển hóa dưỡng chất để nuôi dưỡng cơ thể và phát triển khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Không chỉ thân thiện với hệ tiêu hóa, NAN Organic 3 còn hiểu khẩu vị của các thiên thần nhỏ với vị ngọt thanh, hương thơm dịu nhẹ mà vẫn hấp dẫn. Mẹ thông thái chắc chắn không phải lo lắng bé “biến mất” trong giờ sữa khi có NAN Organic 3 nữa.

Từ nay, mẹ Việt hoàn toàn có thể tin tưởng để NAN Organic 3 đồng hành cùng bé yêu phát triển toàn diện, tối ưu với hệ tiêu hóa khỏe mạnh cùng miễn dịch tốt.

*https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/24968103/

** https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3857247/

***Chứng nhận hữu cơ NASAA hay còn gọi là tiêu chuẩn hữu cơ Úc và chứng nhận hữu cơ quốc tế (NCO).

NAN ORGANIC 3 với các thành phần từ 100% sữa hữu cơ (bao gồm sữa tách béo, đạm whey, lactose hữu cơ), đạt chứng nhận hữu cơ từ NASAA (Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Australia). Sản phẩm cung cấp lượng đạm whey cùng 100% lactose hữu cơ, góp phần hỗ trợ trẻ giảm táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa; DHA và ARA góp phần phát triển trí não và thị lực; kẽm và vitamin C, D tăng cường miễn dịch.

Sản phẩm hiện được phân phối tại cửa hàng Bibo Mart, Kids Plaza, Shoptretho trên các sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada.

Đơn vị sản xuất - Nestlé - là một trong những tập đoàn dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ.\

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Nestlé tin rằng nuôi con bằng sữa mẹ là khởi đầu dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ sơ sinh và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới về việc cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu đời, sau đó là cho trẻ ăn thức ăn bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng với việc tiếp tục cho trẻ bú mẹ đến hai tuổi hoặc lâu hơn.

NAN ORGANIC 3 không phải là sản phẩm thay thế sữa mẹ. Vì trẻ tăng trưởng với tốc độ khác nhau, hãy hỏi ý kiến nhân viên y tế về thời điểm thích hợp bắt đầu cho con của bạn sử dụng sản phẩm này.

Link mua hàng: https://bit.ly/3lIsrCu

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang