Sữa Little Étoile đến từ Úc – Giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ phát triển khỏe mạnh

(lamchame.vn) - Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội và chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn Codex và cơ quan quản lý thực phẩm Úc và New Zealand FSANZ. Nhãn hiệu sữa Ngôi sao Nhỏ Little Étoile đã và đang được các mẹ tin dùng vì chất lượng của sản phẩm đem lại.

Little Étoile - Nguồn sữa Úc tinh khiết và chọn lọc đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Vốn nổi tiếng là thiên đường bò hạnh phúc, Úc luôn là một trong những quốc gia dẫn đầu về chất lượng sữa bò, được công nhận trên toàn thế giới. Đặc biệt, những chú bò chỉ được nuôi bằng cỏ, được chăn thả, uống nước tinh khiết trên những cánh đồng tự nhiên sẽ mang lại chất lượng sữa tốt hơn nữa.

Chính vì vậy, Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile đã sử dụng nguồn sữa từ 100% sữa bò Úc ăn cỏ nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng cao trong từng ly sữa cho trẻ. Cụ thể, hàm lượng chất béo Omega-3 (DHA & EPA), Beta-carotein, vitamin E và CLA (Conjugated Linoleic Acid) hay còn gọi là Acid Cinoleic liên hợp cao hơn so với sữa bò công nghiệp (bò ăn cám, ăn ngũ cốc, không được chăn thả tự nhiên)

Little Étoile mang đến sản phẩm với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất:

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm và khoa học dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất mà tập đoàn dược Max Biocare chú trọng để cho ra các sản phẩm. Sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 4 (dành cho bé từ 2-6 tuổi) là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt với số lượng và hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ - đạt tiêu chuẩn “Nguồn Dinh Dưỡng Duy Nhất” (SOLE NUTRITION) bởi cơ quan quản lý thực phẩm Úc (FSANZ). Công thức này có tới 41 dưỡng chất vi lượng và đa lượng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, với hàm lượng vượt trội hơn so với các mặt hàng khác trên thị trường.

Tuân thủ hệ thống dinh dưỡng tối ưu Opti-5 độc quyền:

Cân bằng Dinh Dưỡng là vô cùng quan trọng vì thiếu cân bằng trong dinh dưỡng hay chế độ ăn uống không lành mạnh đều có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển tổng thể của trẻ nhỏ.

Chúng ta đều biết rằng khi trẻ bị thiếu chất sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng, thấp còi cũng như dễ mắc bệnh. Mặt khác, khi trẻ hấp thu quá nhiều chất cũng không hề tốt, dễ có nguy cơ gây ra bệnh béo phì hay các vấn đề về tim mạch.

Dinh dưỡng cùng với các hệ thống và chức năng trong cơ thể có mối quan hệ chặt chẽ. Cụ thể là:

Não và các dây thần kinh trung ương chịu trách nhiệm điều phối hoạt động của tất cả các cơ quan khác trong cơ thể. Hệ Tiêu hóa chịu trách nhiệm hấp thu chất dinh dưỡng nuôi sống các cơ quan trong cơ thể. Hệ Miễn dịch chịu trách nhiệm bảo vệ toàn bộ cơ thể khỏi các mầm bệnh, vi rút. Mắt và các dây thần kinh thị giác hoạt động tốt sẽ giúp bộ não điều phối hoạt động của cơ thể bằng cách cung cấp các thông tin từ bên ngoài tới não, chịu trách nhiệm xử lý thông tin, ký ức và cảm xúc.

Nếu một hệ cơ quan bị “ốm”, thì các cơ quan khác của cơ thể sẽ không hoạt động tối ưu và làm ảnh hưởng tới sức khỏe toàn bộ cơ thể và làm gián đoạn đến quá trình phát triển của trẻ.

Hiểu được điều này, công thức của sữa Little Étoile được nghiên cứu dựa trên Hệ thống Dinh dưỡng tối ưu Opti-5 giúp trẻ phát triển cả 5 khía cạnh sức khỏe chính một cách toàn diện nhất.

Hệ thống dinh dưỡng tối ưu Opti-5

Tăng cường thể chất và chiều cao vượt trội:

Sữa dinh dưỡng Little Étoile số 4 chứa hàm lượng Canxi và Phốt Pho cao vượt trội cho sự phát triển xương và chiều cao của trẻ. Ngoài ra, còn có vitamin D3 và vitamin K thúc đẩy quá trình vận chuyển và hấp thu Canxi vào xương, răng; cải thiện mật độ xương, giúp xương và răng của trẻ thêm chắc khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Magie, Sắt, đồng, Kẽm, Sodium, Molybden và Mangan ...cùng các vitamin và khoáng chất khác hỗ trợ cho sự phát triển hệ xương và quá trình tăng trưởng tổng thể.

Theo điều tra của Viện dinh dưỡng Quốc gia năm 2014-2015, tỷ lệ trẻ thiếu kẽm lên tới 69,4% và thiếu máu do thiếu sắt ở trẻ 63,6%, các tỉ lệ này không hề nhỏ [1]

Vì vậy, trẻ cần được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng này để đảm bảo điều kiện cho xương và hệ cơ phát triển, giúp tăng chiều cao cho trẻ theo cách hoàn hảo nhất.

Sữa Ngôi Sao Nhỏ số 4 chứa DHA là mắt xích quan trọng giúp hình thành và phát triển não bộ cho bé. Nó thì thiết yếu cho hệ thần kinh trung ương để trí não và thị giác của trẻ phát triển.

Hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức và thị giác:

Đồng thời, DHA khi kết hợp với Omega 3 ALA, EPA, Omega 6 LA, Lutein, Choline, I-ốt... có trong sản phẩm giúp trẻ tăng cường chức năng nhận thức, phát triển trí tuệ và hệ thần kinh thị giác một cách tối ưu nhất.

Tốt cho tiêu hóa, tăng cường sức khỏe đường ruột, giảm táo bón:

Công thức còn bổ sung thêm prebiotic đặc biệt- chất xơ GOS có trong sữa Little Étoile với hàm lượng cân đối, có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của những vi khuẩn có lợi (Lactobacillus và Bifidobacteria), giúp trẻ tăng cường sức đề kháng đường ruột, ngăn ngừa táo bón, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng.

Tăng cường hệ miễn dịch:

Wellmune® Beta-Glucan có trong sữa Ngôi Sao Nhỏ Little Étoile số 4 được chứng minh lâm sàng giảm triệu chứng hô hấp cấp trên, giảm việc sử dụng thuốc kháng sinh, giảm tỉ lệ ốm vặt đến 50%, tăng cường đề kháng tối ưu cho trẻ và ngoài ra, còn giúp hỗ trợ cho đường tiêu hóa.

Selenium có vai trò như một chất chống oxy hóa tốt có tác dụng ngăn ngừa tổn thương tế bào, giảm tổn thương cho DNA.

Cùng với sự kết hợp của các vitamin và khoáng chất khác có trong công thức sẽ tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả hơn, chống lại các tác nhân gây bệnh cho trẻ.

Sữa dinh dưỡng Little Étoile số 4 giúp trẻ bổ sung cân đối và đầy đủ các dưỡng chất, phát triển toàn diện cả về chiều cao lẫn trí tuệ, hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng ở trẻ. Sản phẩm hiện được phân phối rộng rãi tại các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé, chuỗi siêu thị sữa, đại lý sữa lớn nhỏ, các trang bán hàng trực tuyến trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, mẹ có thể xem thêm tại website của hãng: littleetoile-vn.com/loai-san-pham/sua-cong-thuc/

Nguồn:

(1)

https://vnexpress.net/cac-vi-chat-dinh-duong-tre-e...

https://vtv.vn/doi-song/sua-tu-bo-an-co-tot-hon-ch...

Eur. J. Lipid Sci. Technol. 2015, 117, 1345–1369

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang