Sữa non Gerllac - Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho bé yêu

(lamchame.vn) - Sữa non Gerllac là sản phẩm đến từ công ty cổ phần dược phẩm quốc tế AMM - Germany. Với công nghệ thanh trùng Microfiltaration Technology chuyển giao từ Pháp và sự hợp tác phân phối độc quyền hợp chất Colosferrin, công ty tự hào khi cho ra đời dòng sữa Gerllac, đánh dấu bước chuyển mình trong hành trình hỗ trợ mang lại một sức khỏe toàn diện cho con trẻ.

Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, sự phát triển toàn diện của bé trong những năm đầu đời có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe dài hạn, quá trình học tập, lĩnh hội kiến thức và thậm chí là sự nghiệp sau này của con. Nhận thức được tầm quan trọng này, sữa non Gerllac đã phát triển bộ sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt phục vụ sự phát triển tổng thể cho bé.

Để đảm bảo cho nguồn sữa tươi ngon, thuần thiết, Gerllac được áp dụng công nghệ lọc “Microfiltaration Technology” tiên tiến nhất hiện nay – không sử dụng nhiệt để loại bỏ vi khuẩn ở sữa nhưng vẫn giữ lại được các thành phần và dưỡng chất có hoạt tính sinh học là IgG. Đối với các hãng sữa non khác, khử trùng bằng hệ thống thanh trùng “ Pasteurization” ở nhiệt độ cao sẽ làm giảm hàm lượng các hoạt chất sinh học IgG xuống chỉ còn khoảng 20%, trong khi đó  công nghệ mà Gerllac đang ứng dụng có hoạt chất IgG lên đến 38%. Đồng thời, Colosferrin cam kết 100% không chứa thuốc kháng sinh và hooc môn.

Các sản phẩm của Gerllac trên thị trường hiện nay

Hiện nay, Gerllac đang tập trung hướng tới các sản phẩm sữa non chủ chốt phục vụ từng nhu cầu sức khỏe khác nhau của con trẻ. Hãy cùng tìm hiểu từng dòng sữa dưới đây.

Gerllac Baby (0-6 tháng tuổi) và Gerllac Baby 1+ (6 đến 24 tháng tuổi)

Đây là hai sản phẩm sữa công thức chuyên biệt, phục vụ các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ nhỏ. Gerllac Baby chứa lượng sữa non lên tới 8000 mg/100g, hàm lượng ở mức cao này giúp cung cấp các yếu tố miễn dịch và kháng thể cần thiết trong giai đoạn đầu đời, hỗ trợ bảo vệ con khỏi các bệnh nhiễm trùng và tăng cường sức đề kháng. Gerllac Baby 1+ tập trung vào phát triển hệ tiêu hóa và giảm nguy cơ bệnh tật từ 6 đến 12 tháng , trong khi từ 12 đến 24 tháng, nó giúp tăng cường khả năng lĩnh hội kiến thức và phát triển thị giác.

Gerllac Baby và Gerllac Baby 1+ phục vụ các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ.

Gerllac Fiber

Gerllac Fiber là kết quả của quá trình nghiên cứu dày công với công thức sữa đặc thù gồm Sữa non, NeoGOS-P70, HMO, Taurine, Lysine … cùng với các nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đan Mạch giúp tăng cường miễn dịch đường ruột, bổ sung lợi khuẩn, cải thiện hệ tiêu hoá. Sữa đặc biệt thiết kế phù hợp với các bé gặp vấn đề như nôn trớ, táo bón, tiêu chảy, hay biếng ăn.

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột nhờ Gerllac Fiber.

Gerllac Grow IQ

Gerllac Grow IQ là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng dày công nghiên cứu, dành riêng cho trẻ hỗ trợ tăng trưởng tầm vóc, cao lớn và khỏe mạnh,…Với các thành phần đặc biệt như sữa non, DHA, vitamin,…sữa cung cấp sự cân bằng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, từ đó hỗ trợ chắc khỏe xương, cải thiện thị lực, tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh đó thành phần dinh dưỡng được tối ưu hóa kết hợp với quy trình công nghệ  khép kín hiện đại, dòng sữa mang lại sự chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và sự phát triển của con trẻ.

Phát triển tầm vóc và chiều cao cho bé nhờ có Gerllac Grow IQ.

Gerllac Pedia

Sữa Gerllac Pedia mang đến cho bé yêu nguồn dinh dưỡng tốt nhất, hòa quyện vào từng giọt sữa giúp con phát triển, lớn khôn từng này. Với sự kết tinh đặc biệt từ các thành phần dinh dưỡng, dòng sữa này giúp kích thích bé ăn ngon miệng từ đó hỗ trợ con tăng cường sức đề kháng, phát triển tầm vóc và trí tuệ. Đặc biệt, thực phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo với các bé biếng ăn.

Gerllac Pedia hỗ trợ con tăng cân khoa học.

Hợp chất sữa non Colosferrin độc quyền

Hợp chất này là kết quả của sự hợp tác giữa công ty cổ phần dược phẩm AMM Germany và tập đoàn Ingredia (Pháp) - thương hiệu cung cấp các chế phẩm từ sữa top đầu thế giới. Một trong những điểm ưu việt của Colosferrin là khả năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột và tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Colosferrin là dòng sản phẩm sữa non cao cấp có hàm lượng IgG lên tới 38%  và 0.6% Lactoferrin. Nguyên liệu Colosferrin được chọn lọc 100% tự nhiên từ các trang trại ở nước Pháp. Colosferrin chứa hàm lượng IgG cao nhất trên thị trường hiện nay với 38% so với  sữa non các hãng khác của Hoa kỳ.

AMM Germany là đối tác của tập đoàn cung ứng nguyên liệu sữa non cao cấp trên toàn cầu, đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng với nhà máy sản xuất đạt chuẩn. Việc cho trẻ uống 1-2 ly sữa Gerllac mỗi ngày sẽ giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ sự phát triển trẻ một sức khỏe toàn diện.

Liên hệ:  0949828886    

Địa chỉ : Số 2 ngách 90/1/42, tổ 9, đường Khuyến Lương, Hoàng Mai, Hà Nội.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang