Sữa tươi Úc nguyên kem cho gia đình 1 lít

(lamchame.vn) - Sữa tươi Úc nguyên kem cho gia đình 1 lít đảm bảo dinh dưỡng tối ưu cho mọi thành viên. Sữa tươi Greendale nhập khẩu từ Úc là sản phẩm có hàm lượng vitamin và khoáng chất rất cao. Đây cũng là một trong những thức uống được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

Sữa ngoại nhập là dòng sữa cao cấp đang được nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sữa tươi Úc nguyên kem Greendale hộp 1 lít chiếm thị phần lớn trên thị trường. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu trực tiếp từ đàn bò sữa chọn lọc được nuôi thả tự nhiên cho ra dòng sữa chất lượng và dinh dưỡng nhất. Cùng tìm hiểu giá trị dinh dưỡng trong sữa tươi Úc cũng như quy trình sản xuất của dòng sản phẩm này nhé.

Giá trị dinh dưỡng trong sữa tươi Úc nguyên kem Greendale

Australia được biết đến là quốc gia xuất khẩu sữa hàng đầu thế giới được các bà mẹ yêu thích và tin tưởng sử dụng cho các con yêu. Một trong số đó là dòng sữa tươi Úc nguyên kem Greendale sản xuất bằng công nghệ tiệt trùng dưới sự giám sát của Cục kiểm định chất lượng chính phủ Úc. Sản phẩm có hương vị tươi ngon đầy dinh dưỡng cung cấp đủ protein và canxi dồi dào cho xương chắc khỏe. Greendale chính là thức uống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Sữa tươi Úc nguyên kem Greendale có chứa hàm lượng các vitamin và khoáng chất cực cao như: Vitamin A, B12, K, Zn, Mg, Riboflavin, Carbohydrate,... Không chỉ vậy, hàm lượng chất béo trong trong sữa cũng khá cao (3.5%) với lớp váng sữa thơm ngon, béo ngậy tạo hương vị đặc biệt mà hầu hết các dòng sữa tươi cùng loại không có được.

Sữa tươi Úc nguyên kem Greendale hộp 1 lít  không chứa chất bảo quản

Greendale không chứa chất bảo quản, không đường và áp dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, dù là trẻ nhỏ hay những người cao tuổi trong gia đình đều cũng có thể sử dụng được.

Quá trình sản xuất sữa tươi Úc nguyên kem Greendale

Nhiều gia đình thường lo lắng về nguồn gốc và quá trình sản xuất sữa, dù là sữa tươi nhập khẩu cũng phải có đầy đủ thông tin chứng thực rõ ràng. Sữa tươi Úc nguyên kem Greendale là sản phẩm cao cấp mũi nhọn của Tập đoàn Pactum Dairy Group (PDG) với nguyên liệu sữa được lấy trực tiếp từ đàn bò được chọn lọc và chăn thả hoàn toàn tự nhiên. Xứ sở chuột túi có quy định khá nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, nên ngay từ khâu đầu vào PDG đã chú trọng tới việc chăm sóc bò sữa. Tất cả được chăn thả trong các trang trại lớn đều có gắn chip và được theo dõi thường xuyên đảm bảo cho sức khỏe bò tốt nhất.

Sữa Greendale được lấy trực tiếp từ những đàn bò có gắn chip và chăm sóc kỹ lưỡng

Sữa sau khi vắt sẽ được sản xuất trong nhà máy sữa hiện đại nhất thế giới của Pactum Dairy. Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của PDG đã giúp tỉ lệ xuất khẩu sữa lên tới 85% ra thị trường quốc tế. Ngoài Việt Nam, Greendale cũng được ưa chuộng ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,... đây đều là những quốc gia có yêu cầu tiêu chuẩn nhập khẩu sữa và thực phẩm các loại rất cao.

Sử dụng sữa tươi Greendale nguyên kem như thế nào?

Dòng sữa tươi Greendale có hàm lượng dinh dưỡng cao sử dụng được cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm sử dụng trực tiếp hoặc pha chế đồ uống: latte, milkfoam, milkshake,... hoặc nguyên liệu làm bánh đều được. Trong quá trình sử dụng, các bạn nên lưu ý một số vấn đề như:

- Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh.

- Sử dụng hết trong vòng 5 ngày sau khi đã mở nắp

- Nên bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 1 - 4 độ C

- Bảo quản sữa tươi Úc nguyên kem trong điều kiện khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời

Sữa tươi Úc nguyên kem bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện

Địa chỉ mua sữa tươi Úc nguyên kem Greendale uy tín

Mặc dù mới nhập khẩu vào thị trường Việt Nam một thời gian ngắn nhưng sữa tươi Úc nguyên kem Greendale đã được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Nếu quý khách đang tìm mua sản phẩm này hãy truy cập ngay vào website Suatuoiuc (.vn). Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sữa và trái cây nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian đảm bảo hàng chính hãng và giá tốt nhất thị trường. Suatuoiuc (.vn) là đối tác tin cậy của các thương hiệu sữa nhập khẩu lớn như Pactum Real Solutions, Riso Opti Gold, Devondale, Juver,... Ngoài sữa tươi, chúng tôi cũng phân phối đa dạng các dòng sản phẩm khác như sữa bột, nước ép, hoa quả nhập khẩu, đồ hộp nhập khẩu... Tất cả đều có đầy đủ chứng chỉ an toàn và giấy tờ nhập khẩu rõ ràng.

Đặc biệt, quý khách mua số lượng lớn, chúng tôi có chính sách chiết khấu giảm giá cực ưu đãi kèm theo dịch vụ miễn phí vận chuyển trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Suatuoiuc (.vn) luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 bất kể ngày chủ nhật hay lễ Tết. Hãy liên hệ ngay qua (028) 6650 9900 để được tư vấn và hỗ trợ mua sữa tươi Úc hộp 1 lít, 200ml hàng chính ngạch.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang