Suốt ngày bị chê vì âu yếm con quá đà nhưng riêng việc đầu tư học hành, nhà Beckham quá đỉnh: Ngó học phí của Harper mà hết hồn

Một giờ học của Harper có học phí hàng triệu đồng.

David và Victoria Beckham là một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí. Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, họ có 4 người con gồm: Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Dù được ca ngợi vì vừa tài giỏi, vừa có ngoại hình đẹp nhưng riêng về chuyện dạy con, nhà Beckham thường gặp phải nhiều tranh cãi. Nguyên nhân một phần bởi cách cặp đôi thể hiện tình cảm với các con có phần hơi quá đà và nuông chiều.

Với cô út Harper, hai vợ chồng Beck-Vic thường xuyên bế bồng, hôn môi dù con đã lớn, hoặc bỏ qua những thói quen xấu của con như mút tay,... Harper cũng được mẹ dẫn đi spa, làm đẹp từ sớm - đây là hành động mà nhiều người cho rằng không phù hợp với trẻ nhỏ. 

Suốt ngày bị chê vì âu yếm con quá đà nhưng riêng việc đầu tư học hành, nhà Beckham quá đỉnh: Ngó học phí của Harper mà hết hồn - Ảnh 1.

Út cưng Harper và bố Beckham.

Suốt ngày bị chê vì âu yếm con quá đà nhưng riêng việc đầu tư học hành cho Harper thì nhà Beckham thật sự rất đỉnh. Từ khi 4 tuổi, Harper từng được theo học múa ba lê tại trường nghệ thuật nổi tiếng Italia Conti Academy of Theatre Arts, ở trung tâm thành phố London. Để theo học tại trường này, các học viên phải đóng học phí trước khi nhập học. Nếu học viên muốn tạm dừng hay thôi học thì cần thông báo từ học kì trước đó. Nếu không sẽ vẫn phải thanh toán học phí đầy đủ. 

 
 

Harper từng theo học múa ba lê tại trường nghệ thuật nổi tiếng.

Mức học phí toàn thời gian cho khóa học 3 năm khoảng £3,968/năm (khoảng gần 1 tỉ VNĐ). Harper từng tham gia lớp đào tạo ngắn với học phí dao động £90-102/giờ học (khoảng 2,6-3,5 triệu đồng). 

Được biết, Harper hiện học tại Glendower Prep School, một trường dự bị độc lập ở Nam London dành cho nữ sinh từ 4 đến 11 tuổi. Trên trang Instagram cá nhân, bà Beck từng đăng ảnh con gái mặc bộ đồng phục tím của trường. Mới đây, Harper đã hoàn tất bài kiểm tra đánh giá năng lực "11 Plus", kỳ thi dành cho trẻ 11 tuổi lên bậc trung học.

Suốt ngày bị chê vì âu yếm con quá đà nhưng riêng việc đầu tư học hành, nhà Beckham quá đỉnh: Ngó học phí của Harper mà hết hồn - Ảnh 3.

Bà Beck từng đăng ảnh con đi học trên trang Instagram. Harper đeo mặt nạ có hình mặt của bố.

Suốt ngày bị chê vì âu yếm con quá đà nhưng riêng việc đầu tư học hành, nhà Beckham quá đỉnh: Ngó học phí của Harper mà hết hồn - Ảnh 4.

Harper còn nhỏ nhưng đã cưỡi ngựa thành thạo.

Ngoài việc học trên lớp, nhà Beck còn đầu tư cho con gái học thêm nhiều môn thể thao đắt đỏ như: Cưỡi ngựa, đánh đàn piano,... Cô bé từng được mua tặng một chú ngựa có giá hàng trăm triệu đồng vào dịp sinh nhật. Hiện tại, Harper có thể cưỡi ngựa rất thành thạo. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/suot-ngay-bi-che-vi-au-yem-con-qua-da-nhung-rieng-viec-dau-tu-hoc-hanh-nha-beckham-qua-dinh-ngo-hoc-phi-cua-harper-ma-het-hon-162210712210002085.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang