Suýt mất mạng vì chế độ ăn toàn thịt để giảm cân

(lamchame.vn) - Là phụ nữ ai cũng ao ước có thân hình chuẩn. Nhiều người tìm mọi cách để giảm cân mà không cần biết phương pháp đó có phù hợp với cơ địa của mình hay không, có khoa học hay không.  Một cô gái 25 tuổi đến từ Quảng Châu – Trung Quốc đã bị chảy máu dạ dày vì áp dụng chế độ ăn giảm cân toàn thịt.

A Feng – 25 tuổi sống ở Quảng Châu – Trung Quốc từng khiến nhiều người trầm trồ kinh ngạc vì trong 6 tháng đã giảm từ 77kg xuốn còn 52 kg. Nhưng chưa kịp vui mừng thì ngay sau đó, Afeng liên tục bị đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài không kiểm soát. Cô đã phải nhập viện cấp cứu vì xuất huyết dạ dày. Sau khi thăm khám, nội soi các bác sỹ cho biết lớp niêm mạc dạ dày của cô bị tổn thương nghiêm trọng. Hệ tiêu hóa đã mất đi những miễn dịch cơ bản. Nguyên nhân được cho là do trong suốt 6 tháng qua A Feng chỉ ăn thịt mà cắt bỏ toàn bộ tinh bột, chỉ ăn thịt hay còn gọi là chế độ giảm cân Keto.

Những thực phẩm được ăn và không được ăn khi áp dụng phương pháp giảm cân Keto

Phương pháp giảm cân Keto là phương thức ăn uống nhiều chất béo, ít protein và không có tinh bột. Theo đó, Keto cho phép người áp dụng có thể ăn thịt thỏa thích, chỉ cần không ăn tinh bột. Nhiều người còn cho rằng phương pháp này có thể chữa được bệnh tiểu đường và chống ung thư. Nhưng thực tế thì không phải ai cũng áp dụng được phương pháp này do cơ thể sẽ bị thiếu hụt các chất như natri, kali, magie, canxin và đặc biệt là chất xơ. Keto cũng khiến cho bạn dễ mọc mụn do chế độ ăn giàu chất béo sẽ kích thích sản sinh dầu trên da gây bít lỗ chân lông.

Để áp dụng giảm cân theo phương pháp Kato bạn cần có sự tư vấn hướng dẫn của các bác sĩ dinh dưỡng nếu không sẽ có nguy cơ mất mạng vì thiếu hiểu biết.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang