Suzy và Lee Dong Wook đã yêu nhau như thế nào?

Thông tin Suzy tới với Dong Wook sau 4 tháng chia tay Lee Min Ho đang gây xôn xao dư luận hâm mộ K-biz. Ngôi sao xứ Hàn và Thần Chết của 'Goblin' tìm thấy ở nhau sự hấp dẫn đặc biệt.

"Thần Chết" mê mệt "tình đầu quốc dân" vì sự thẳng thắn

Công ty quản lý của tài tử Lee Dong Wook hôm 9/3 xác nhận thông tin anh đang hẹn hò với ca sĩ - diễn viên Bae Suzy. King Kong Entertainment chia sẻ với báo chí: "Hai người họ gặp gỡ tại một cuộc hội ngộ bạn bè, sau đó có ấn tượng rất tốt về đối phương và quyết định tìm hiểu nhau. Vì họ chỉ hẹn hò một thời gian ngắn, tất cả mới chỉ là bắt đầu, chúng tôi chưa biết chính xác hai người đã chính thức yêu nhau hay chưa".  

Trong khi đó, JYP Entertainment - công ty quản lý của nữ ca sĩ được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" xác nhận cặp sao đang trong giai đoạn mới yêu.

Họ đã đến với nhau như thế nào? Tại sao Suzy và Dong Wook yêu nhau?... Đó là loạt câu hỏi mà hàng vạn người hâm mộ cặp đôi đang đặt ra. Công ty của nam diễn viên Goblin chỉ tiết lộ khá đơn giản: "Họ gặp gỡ riêng tư, giản dị và bắt đầu nảy sinh thiện cảm cũng như cảm xúc dành cho nhau". 

Nhiều nguồn tin trong ngành giải trí cho biết tài tử 37 tuổi bị thu hút bởi tính cách khác biệt của "tình đầu quốc dân". Lee Dong Wook rơi vào lưới tình của Suzy vì tính cách thực tế và thẳng thắn của cô. Sở dĩ Lee Dong Wook và Suzy trở nên hòa hợp vì cả hai đều có tính cách tươi sáng.

Suzy từng tỏ tình với Lee Dong Wook

"Tình đầu quốc dân" khẳng định Lee Dong Wook là mẫu đàn ông lý tưởng đối với mình

Nếu là fan cuồng của Suzy, ai cũng biết "tình đầu quốc dân" từng đề cập Lee Dong Wook là hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô trên một chương trình truyền hình vào năm 2012.

Xuất hiện trong chương trình "Strong Heart" vào ngày 9/10/2012, Suzy tiết lộ mẫu hình lý tưởng của mình. Cô bắt đầu liệt kê những nghệ sĩ nam là mẫu hình lý tưởng của bản thân trong quá khứ, trong đó phải kể đến tài tử Kang Dong Won, Lee Min Ki, Yang Yo Seob, Kim Soo Hyun và nam diễn viên nước ngoài Ian Somerhalder.

Là MC của chương trình, Lee Dong Wook thúc giục Suzy chọn nhanh hình mẫu hiện tại của cô: "Em phải nghiêm túc về vấn đề này nhé". Đáp lại lời của Lee Dong Wook, Suzy chốt lại vấn đề với một nụ cười duyên dáng: "Thời điểm này, anh Lee Dong Wook là mẫu hình lý tưởng của em".

Lee Dong Wook sau đó đã trả lời Suzy, khiến cả trường quay cười ồ lên thích thú: "Tôi có thể thấy rằng em rất nghiêm túc và thật thà".

Lee Dong Wook đã có câu trả lời Suzy khiến cả trường quay vỡ òa.

Suzy sinh năm 1994 và ra mắt công chúng lần đầu qua vai trò thần tượng vào năm 2010. Cô được người dân Hàn Quốc yêu mến gọi bằng biệt danh "tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong sáng và nữ tính. 

Trước khi xác nhận hẹn hò với Suzy, Lee Dong Wook là ngôi sao kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chưa từng vướng vào tin đồn quan hệ tình cảm nào trừ bạn diễn Lee Da Hae. Tuy nhiên, Lee Dong Wook ngay lập tức phủ nhận tin đồn, anh khẳng định anh duy trì tình bạn đơn thuần với nữ diễn viên. 

Suzy từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho. Sau 2 năm công bố tình cảm, cặp đôi đã chia tay vào tháng 11/2017 vừa qua và để lại nuối tiếc cho nhiều người. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang