Tã Moony: Hành trình cùng mẹ và bé lưu giữ tình mẫu tử diệu kỳ

(lamchame.vn) - Tã giấy Moony sẽ cùng mẹ lưu giữ những phút giây diệu kỳ ấy, theo một cách rất riêng. Không chỉ vậy, thấu hiểu làn da bé vô cùng nhạy cảm, tã giấy Moony với thiết kế mềm mượt, khô thoáng sẽ thay mẹ khẽ khàng ôm lấy bé, để bé như được vỗ về trong chính vòng tay mẹ.

Bộ phim tài liệu The Beginning of Life – Phần khởi đầu của cuộc sống của đạo diễn Estela Renner (được hỗ trợ bởi UNICEF) đã tiết lộ rằng những năm tháng đầu đời của con không chỉ vô cùng đáng nhớ, đáng lưu giữ với mẹ mà còn đóng vai trò quan trọng suốt cuộc đời bé.

Mẹ và bé – Những kỷ niệm đầu tiên sống động, đáng nhớ

Theo đó, các chuyên gia về sự phát triển của trẻ trong độ tuổi 0-6 đã nhấn mạnh rằng ngay từ lúc mới sinh ra, các bé yêu đã không ngừng cảm nhận và học hỏi từ cuộc sống xung quanh. Và chính những thói quen, thiên hướng của bé trong tương lai hầu như được xây dựng từ trong giai đoạn đầu đời này. 
Thế nên từ lúc con sinh ra, là lúc mẹ chấp nhận “dấn thân” vào cuộc hành trình dài đầy thử thách, nhưng cốt yếu để mang lại cho con những trải nghiệm tốt đẹp nhất, làm nền tảng nâng bước con yêu vững vàng trong tương lai. Đó có thể là sự thấu hiểu yêu thương khi lần tiếp xúc da kề da giữa mẹ và bé, là những gắn kết cùng chiếc ôm nựng nịu đầu đời, là khi mẹ kiên nhẫn để hiểu con qua từng tiếng khóc, hay khoảnh khắc hạnh phúc vỡ òa khi con yêu chập chững bước đi đầu tiên…
Mẹ thấy mình mạnh mẽ, lớn lao hơn, và cũng nhạy cảm, sắc bén hơn. Không chỉ muốn dành tối đa thời gian chơi đùa, nâng niu con, mẹ còn bắt tay vào “dự án” bỉm sữa, chăm bẵm cho con từng bữa ăn, giấc ngủ, và ưu tiên chọn lựa cho con những món đồ tốt nhất.

Những trải nghiệm lần đầu làm mẹ trở nên thiêng liêng, đáng nhớ hơn cả

Cùng mẹ nâng niu và lưu giữ những khoảnh khắc diệu kỳ bên con

Một trong những câu chuyện được các mẹ đồng cảm nhiều nhất trong lúc “tám” chuyện chăm con có lẽ là câu chuyện chiếc tã. Những thiên thần nhí thật ra rất nhạy cảm với các vật dụng cá nhân, nhất là chiếc tã theo bé suốt hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày. Có nhiều khi con giận dỗi, cáu kỉnh, biếng ăn, khóc quấy… là mẹ lo sốt vó tìm đủ lý do bệnh tật. Thế nhưng đôi khi vấn đề lại nằm ở chiếc tã giấy mà thôi: nào là không đủ mềm, không đủ khô thoáng, không thoải mái, hay chỉ phần tai dán hơi sắc cạnh làm da con sưng tấy cũng đủ khiến mẹ xót xa.

Có lẽ mẹ cũng nằm lòng kiến thức cơ bản rằng làn da của bé sơ sinh vô cùng nhạy cảm với độ nóng lạnh, ẩm ướt, va chạm. Hiểu được sự mẫn cảm của các thiên thần nhí cũng như lo toan của mẹ về sự thoải mái tối đa cho con, các chuyên gia từ tã giấy Moony đã cho ra đời những chiếc tã mềm mại, êm ái vô cùng, tựa như bàn tay mẹ dịu êm, nâng niu làn da bé.

Những chiếc tã mềm mại tựa như bàn tay dịu êm của mẹ, nâng niu làn da bé

Thấu hiểu tâm lý và hành vi của bé, Moony đã đặt trọn tâm huyết trong từng chiếc tã. Từ chất liệu sợi Nano siêu mảnh mịn cho tới thiết kế màng vải co giãn 360 độ, tã giấy Moony không chỉ mềm mại dịu êm, khẽ khàng ôm trọn thân hình bé; mà còn chống trào thông minh, cho bé thoải mái ngay cả khi cử động nhiều. Mẹ cũng không cần nơm nớp để mắt xem con có khó chịu, hay hằm bí không vì thế hệ lõi bông cao cấp siêu chống trào gấp 2 lần sẽ đem lại sự khô thoáng cho các bé yêu suốt ngày dài.

Không chỉ đem lại những chiếc tã giấy mềm mịn, êm ái như vòng tay mẹ, tỉ mẩn chăm sóc con, Moony còn là người bạn tâm giao, hiểu rõ những cảm xúc thiêng liêng của tình mẫu tử trong những giai đoạn đầu đời của bé. Ứng dụng “Yêu sao lần đầu gặp gỡ” của Moony ra đời như một cầu nối phác thảo lại những khoảnh khắc gắn bó đáng nhớ của mẹ và bé, trở thành món quà đặc biệt để mẹ lưu giữ theo thời gian.

Là thương hiệu tã giấy nội địa Nhật Bản, Moony được thiết kế với bề mặt mềm mịn dịu dàng cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm là chủ nhân 3 năm liên tiếp của Mothers’ Selection Award do Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn.

Bên cạnh đó, thấu hiểu tình mẫu tử thiêng liêng, Moony cũng vừa ra mắt ứng dụng “Yêu sao lần đầu gặp gỡ” nhằm lưu lại những phút giây đầu tiên của mẹ và bé với phong cách vẽ phác họa độc đáo.

Nhanh tay gửi lại khoảnh khắc “gặp gỡ lần đầu” của mẹ và bé qua ứng dụng, các họa sỹ của Moony sẽ dành tặng món quà ý nghĩa để ghi dấu kỷ niệm gia đình yêu thương trong những tháng năm đầu đời của bé.

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại: yeusaolandaugapgo.vn

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang