Tài xế tông 3 cô gái tử vong ở Phú Thọ đã đến công an đầu thú

Cán bộ huyện Phù Ninh cho hay, nam tài xế điều khiển xe Innova sau khi gây tai nạn, do quá hoảng loạn đã lái chiếc xe lên phía trước một đoạn, sáng nay đến công an đầu thú.

Liên quan đến vụ xe Innova đâm tử vong 3 người trong đêm ở Phú Thọ, sáng sớm 15/9, một cán bộ huyện Phù Ninh, tỉnh này cho biết, trong số ba nạn nhân nữ tử vong có hai người cùng 30 tuổi, một người 25 tuổi, họ quê gốc ở tỉnh Hà Giang và Lào Cai.

Đến sáng nay, công tác khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đã hoàn thành.

 

Vị cán bộ huyện Phù Ninh cho hay, nam tài xế điều khiển xe Innova sau khi gây tai nạn, do quá hoảng loạn đã lái chiếc xe lên phía trước một đoạn, sáng nay thì đến công an đầu thú, anh ta không bỏ chạy như nhận định của nhiều người dân sát hiện trường.

Trước đó, khoảng 3h cùng ngày, ô tô hiệu Innova lưu thông trên Quốc lộ 2, khi qua địa phận khu 4, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra va chạm với 3 người là nữ giới đi xe máy.

Hậu quả khiến cả 3 nạn nhân đều văng xa, tử vong tại chỗ, phương tiện hư hỏng nặng.

Các nhân chứng sát hiện trường cho biết, sau khi gây tai nạn tài xế đã điều khiển xe ô tô bỏ trốn lên vòng xuyến Bãi Bằng, cách hiện trường không xa.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-xe-tong-3-co-gai-tu-vong-o-phu-tho-da-den-cong-an-dau-thu-162201509084229664.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang