Tạm đình chỉ công tác Thượng úy CSGT bị tố 'gạ tình' cô gái vi phạm giao thông

Liên quan đến việc một thượng úy gạ tình người vi phạm giao thông khi đang thi hành nhiệm vụ, đại tá Trần Văn Giang - trưởng Công an TP Nha Trang - cho biết sau khi báo chí thông tin việc ông N.C.A. bị tố có dấu hiệu vi phạm, Công an TP đã quyết định tạm đình chỉ công tác ông này để phục vụ việc xác minh, làm rõ của cơ quan có thẩm quyền.

Thượng úy N.C.A. ở Đội CSGT Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) bị tạm đình chỉ công tác 1 tháng để phục vụ công tác xác minh, xử lý việc ông này bị tố gạ tình 1 cô gái vi phạm giao thông.

"Chúng tôi quyết định tạm đình chỉ công tác ông A. trong 1 tháng. Việc xác minh được Công an TP Nha Trang tiến hành và cũng sắp có kết quả. Khi có kết luận chính thức, chúng tôi sẽ thông tin công khai với báo chí", ông Giang cho hay.

Trước đó như đã đưa tin, chiều 18/4, tài khoản Facebook "Yêu cảnh sát giao thông" đăng bài viết “Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn”. Người được cho liên quan trong bài viết này là Thượng úy N.C.A, cán bộ Đội CSGT Công an TP Nha Trang.

Bài viết tố ông A. trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3, bắt xe một phụ nữ tên N. vi phạm giao thông. Ông A. đã gạ cô gái này đi "vui vẻ" tại một khách sạn ở TP Nha Trang.

Liên tiếng về thông tin tố cáo, ông N.C.A - Thượng úy CSGT đang công tác tại Công an TP Nha Trang - cho biết: “Vụ việc xảy ra đã gần cả tháng nay nhưng bây giờ vợ em lại đăng lên như thế. Có nhiều tình tiết không đúng sự thật, rất nhiều tình tiết không đúng sự thật”. Thượng úy A. cho hay trước đó vợ anh đã gửi đơn lên Thanh tra Công an TP và anh cũng đã có báo cáo vụ việc lên Công an TP Nha Trang. Lãnh đạo ngành đã nắm bắt được vụ việc, đang tiến hành thanh tra và xác minh. "Nhưng vợ tôi chưa muốn dừng lại ở đó nên có những hành động vừa qua. Mục đích như thế nào mọi người có thể hiểu được. Như bản thân anh cũng thấy rõ, thà tung vụ việc ra ngay thời điểm đó thì không nói gì..." - thượng úy A. nói thêm.

Theo đó ông A. cho rằng cô N. là người chủ động "gạ", trong tin nhắn đã thể hiện điều này. "Khi đọc tin nhắn thì có thể hiểu được ai là người gạ ai. Bản thân em không dám phát biểu linh tinh. Sự việc xảy ra bây giờ vợ em đã làm đến mức này, em đã làm báo cáo lên công an TP về sự việc như thế nào. Sự thật như thế nào cũng rõ ràng rồi. Em sai đến đâu thì chờ thanh tra xác minh, sai phạm đến đâu thì xử lý kỷ luật đến đó" - thượng úy A. nói.

Trong khi đó, bà H.A (vợ Thượng úy A) cho biết, ngay sau khi bắt quả tang, quay clip chồng và cô N trong khách sạn, bà đã chủ động báo cho Công an phường Lộc Thọ, TP Nha Trang. Khi Công an phường Lộc Thọ lập biên bản, cô N có yêu cầu không được đưa video clip đã quay lên mạng xã hội và bà H.A đã cam kết trong biên bản. Tuy nhiên, vì bức xúc do chồng phản bội nên bà A đã tung hình ảnh lên mạng.

“Bức xúc vì việc làm sai trái, phản bội của chồng nên tôi đã đưa hình ảnh và thông tin lên Facebook nhưng không hề đăng clip vì đã cam kết. Sau khi thấy có quá nhiều người chia sẻ nên tôi đã chủ động gỡ xuống", bà H.A nói.

Về phía cô gái N. cho hay thượng úy A. không phải là CSGT trực tiếp lập biên bản bắt cô vi phạm giao thông mà là người gặp cô ở nơi xử lý và chủ động xin số điện thoại, chủ động kết bạn Zalo và nhắn tin "gạ tình".

Theo Thành viên diễn đàn Lamchame tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang