Tạm đình chỉ giáo viên mầm non đánh trẻ

Một clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh giáo viên mầm non của một cở sở mầm non tư thục tại TP Vinh (Nghệ An) đánh một cháu bé khiến nhiều người phẫn nộ.

Sáng 20/4, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, Sở đã yêu cầu Phòng GD-ĐT TP Vinh chỉ đạo tạm đình chỉ công tác giáo viên có hành vi đánh trẻ tại Cơ sở mầm non tư thục ABC tại phường Lê Lợi (TP Vinh).

Hình ảnh ghi lại cảnh cô giáo (áo cam) đánh học sinh.

Hình ảnh ghi lại cảnh cô giáo (áo cam) đánh học sinh.

Ông Hoàn cho biết thêm, phía Sở đã yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ, xác minh sự việc xảy ra tại cơ sở mầm non tư thục này, đồng thời phải xử lý nghiêm, dứt khoát để có tác dụng răn đe, tránh tái diễn tình trạng tương tự.

Ngoài ra, Sở cũng yêu cầu lãnh đạo Cơ sở mầm non tư thục ABC chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc của giáo viên theo đúng hình ảnh mô phạm của ngành, tránh gây hình ảnh phản cảm.

Clip ghi lại cảnh giáo viên mầm non đánh học sinh gây phẫn nộ

Trước đó, vào tối ngày 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài khoảng 1 phút ghi lại hình ảnh một cô giáo trẻ có hành vi dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại tại lớp học. Khi cháu bé phản ứng, cô giáo này tiếp tục dùng tay đánh liên tiếp vào vùng bụng, mông cháu bé.

Khi có một cô giáo khác xuất hiện, cháu bé chạy sang cô giáo này thì cô giáo này cầm người giật lại khiến cháu ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh tiếp vào người.

Sáng cùng ngày, đoàn làm việc của UBND phường Lê Lợi, Phòng GD-ĐT thành phố Vinh cùng đại diện Sở GD-ĐT Nghệ An đang tiến hành làm việc với cơ sở mầm non này về vụ việc.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, cô giáo trong clip cùng nhiều cô giáo đã đến gia đình cháu bé xin lỗi. Hiện cháu bé vẫn được gia đình cho đi học bình thường.

 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang