"Tẩm ngẩm tầm ngầm" thế thôi chứ Bảo Thy có một tủ đồ hiệu mê ly lên đến cả tỷ đồng

Không chỉ có kết cấu sang trọng như một cửa hàng cao cấp, tủ đồ của Bảo Thy còn chứa đựng hàng loạt túi và giày hiệu với tổng giá trị khổng lồ.

Tồn tại trong Vbiz hơn chục năm tròn trịa nhưng Bảo Thy vẫn mãi mắc kẹt với hình tượng "công chúa bong bóng", thời trang cũng chỉ bình dân đơn giản chứ không hứng thú se sua với các đàn chị đàn em.

Để có được Bảo Thy của ngày hôm nay - một cô gái trẻ trung mạnh mẽ biết tận hưởng cuộc sống thì cô nàng "công chúa bong bóng" cũng phải trải qua nhiều biến cố như... cháy nhà, chết hụt. Từ đó đến nay thì Bảo Thy đã biết mua sắm hàng hiệu, đầu tư hình ảnh một cách chỉn chu hơn. Hình ảnh mới đây nhất mà cô nàng chia sẻ càng chứng tỏ sự thay đổi rõ rệt đó.

Tẩm ngẩm tầm ngầm thế thôi chứ Bảo Thy có một tủ đồ mê ly lên đến hàng tỷ đồng cơ đấy! - Ảnh 1.

Mới cách đây vài tháng, Bảo Thy còn hé lộ về nhà mới đang trong giai đoạn hoàn tất nên chưa tiện khoe với công chúng.

Tẩm ngẩm tầm ngầm thế thôi chứ Bảo Thy có một tủ đồ mê ly lên đến hàng tỷ đồng cơ đấy! - Ảnh 2.

Và mới đây nhất, như đã hứa hẹn với công chúng, Bảo Thy đã đăng tải hình ảnh tủ đồ hiệu mới với số lượng lên đến hàng chục chiếc, chủ yếu là đến từ thương hiệu Chanel, Celine, Gucci, Dior... Bảo Thy từng chia sẻ rằng cô nàng rất ưa Chanel bởi theo cô thì đây là thương hiệu có giá trị bền vững, dễ đeo và dễ phối.

Tẩm ngẩm tầm ngầm thế thôi chứ Bảo Thy có một tủ đồ mê ly lên đến hàng tỷ đồng cơ đấy! - Ảnh 3.

Tủ giày cao gót của Bảo Thy cũng rất đa dạng nhưng chủ yếu là sneaker và những đôi cao gót dưới 15cm.

Tẩm ngẩm tầm ngầm thế thôi chứ Bảo Thy có một tủ đồ mê ly lên đến hàng tỷ đồng cơ đấy! - Ảnh 4.

Cô nàng cũng đầu tư hàng loạt đôi giày cực kỳ "chặt chém" nhằm phục vụ cho trang phục biểu diễn hay tham dự các sự kiện trang trọng. Suy cho cùng thì Bảo Thy khẳng định rằng cô sống khá thoải mái và vô tư, tự hào với những gì mình đang có thành ra không cần gò ép bản thân trong một khuôn khổ nào hết.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang