Tầm quan trọng của nước đối với cơ thể

(lamchame.vn) - Một cơ thể khỏe mạnh có sự đóng góp không nhỏ bởi nước và hơn hết đó phải là nước sạch, đi tìm giải pháp sống khỏe bằng nguồn nước uống mỗi ngày.

Chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể, nước là thành phần vô cùng quan trọng để duy trì sự sống của con người. Các bộ phận và mô cơ thể được cấp ẩm bởi nước. Vì vậy, nếu thiếu nước, cơ thể sẽ trở nên khô và dễ bị thương tổn hơn, gây ra các vấn đề như khô da, viêm đường tiết niệu, các bệnh về tiêu hóa, gan,... Bên cạnh đó, nước giúp duy trì nhiệt độ cơ thể ở mức phù hợp khi cơ thể nóng hay lạnh. Chẳng hạn khi cơ thể nóng, nước sẽ điều tiết nhiệt độ và thúc đẩy tiết mồ hôi để làm mát cơ thể.

Việc uống đủ nước mỗi ngày còn mang lại nhiều tác dụng tốt khác cho sức khỏe như giúp bài tiết các chất độc hại và tăng lưu thông máu. Nước còn tham gia quá trình trao đổi chất, giúp các chất dinh dưỡng thiết yếu được hấp thu vào cơ thể. Ngoài ra, thức ăn cũng dễ dàng phân hủy hơn bởi nước, từ đó giảm áp lực lên tiêu hóa, phòng tránh các bệnh đường ruột như đầy bụng, táo bón, ợ hơi, bệnh trĩ,…

Độ đàn hồi của mô và cơ của cơ thể cũng chịu ảnh hưởng từ nước, cơ và mô khi thiếu nước sẽ co lại và gây ra đau nhức. Vì vậy, uống đủ nước có thể giúp giảm các cơn đau như đau đầu, cơ khớp được bôi trơn vận động linh hoạt, giảm thiểu các bệnh xương khớp.

Mutosi - Máy lọc nước tinh khiết bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật

Có thể thấy rõ cơ thể cần được cung cấp đủ nước mỗi ngày để đảm bảo một sức khỏe tốt nhất. Hiện nay, nhiều nguồn nước ở các nơi không đủ sạch, vẫn còn chứa các tạp chất, vi khuẩn gây hại, nếu sử dụng thời gian dài sẽ không tốt cho cơ thể. Và các gia đình đã bắt đầu sử dụng máy lọc nước, đây được xem là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất mang lại nguồn nước sạch tinh khiết có thể sử dụng trực tiếp, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Được quản trị chất lượng bởi tập đoàn Hirayama Nhật Bản, Mutosi Việt Nam đã sản xuất các sản phẩm máy lọc nước đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của người tiêu dùng, an toàn cho sức khỏe. Với màng lọc RO Slitec tiên tiến đạt chứng nhận quốc tế NSF (một tổ chức thuộc WHO), máy lọc nước Ro Mutosi đảm bảo loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn, virus và các tạp chất trong nước, đem lại nguồn nước tinh khiết có thể uống trực tiếp đạt chuẩn QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, đồng thời giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Màng lọc RO Slitec của máy lọc nước Mutosi đạt chứng nhận quốc tế NSF

Mutosi áp dụng công nghệ thông minh cảnh báo thay lõi trong dòng máy Truesmart. Điểm đặc biệt là bạn có thể biết chính xác thời điểm cần thay lõi dựa theo chất lượng nước và tần suất sử dụng thực tế, thay cho việc chỉ thay lõi theo chu kỳ cố định được khuyến cáo thông thường sẽ không đảm bảo được chắc chắn về chất lượng nước uống.

Máy lọc nước Truesmart thông báo chính xác thời điểm cần thay lõi

Công nghệ nóng nhanh trong máy lọc nước Mutosi cũng được người dùng yêu thích khi chỉ 1 giây đã có nước nóng đến 95oC để sử dụng cho nhiều mục đích. Không giống các máy trên thị trường với bộ phận làm nóng hoạt động liên tục để tăng nhiệt độ nước chứa ở bình áp khi nó giảm xuống dưới ngưỡng, gây tốn điện và mất thời gian đun khoảng 5-10 phút. Công nghệ nóng nhanh của máy lọc nước Mutosi giúp đun nước nhanh chóng, ít gây tốn điện, đảm bảo nước đạt nhiệt độ như yêu cầu tùy chỉnh trên máy.

Công nghệ nóng nhanh giúp có nước nóng chưa đầy 1 giây, ít gây tốn điện

Đặc biệt, với thế hệ máy lọc nước chuyên sâu bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật Mutosi Pro, người dùng có thể tiếp cận nguồn nước Hydrogen ion kiềm mà người dân nhiều nước trên thế giới như Nhật, Hàn, Mỹ, … đang sử dụng. Máy sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến giúp gấp đôi hàm lượng Hydrogen so với thông thường, cho nguồn nước khỏe hỗ trợ chống lão hóa cơ thể, nâng cao đề kháng, từ đó phòng ngừa nhiều bệnh tật. 

Dòng máy thế hệ mới Mutosi Pro cung cấp nước Hydrogen ion kiềm và nước chứa bào tử lợi khuẩn tăng cường bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật

Ngoài ra, bạn còn có thể bổ sung hàng tỉ bào tử lợi khuẩn Probiotics để cải thiện, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa bằng nước uống hàng ngày từ máy lọc nước Mutosi Probiotics. Dòng máy này được nhiều người quan tâm hiện nay khi các bệnh về tiêu hóa ngày càng tăng. Đây sẽ là thiết bị hữu ích cho gia đình khi cung cấp nguồn nước tinh khiết và nước chứa bào tử lợi khuẩn để cần bằng lại hệ vi sinh đường ruột.

Máy lọc nước Mutosi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp mọi không gian sống, các tính năng dễ dàng thao tác sử dụng cùng chế độ bảo hành lâu dài, bền bỉ. Nếu bạn muốn yên tâm hơn về nguồn nước uống mỗi ngày và quan tâm đến một thiết bị lọc nước bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn có thể tham khảo máy lọc nước Mutosi qua các thông tin sau:

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang