Tan chảy với bộ ảnh đầy yêu thương: “Bố đưa con đi khắp thế gian” ở Mộc Châu

Với sự sáng tạo không có giới hạn của mình, các ông bố chưa bao giờ hết làm chúng ta ngạc nhiên cả. Mới đây, bộ ảnh “Bố đưa con đi khắp thế gian” của ông bố 9X chụp cùng con gái tại Mộc Châu đã một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng vì quá ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Mộc Châu là một trong những cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp bậc nhất vùng Tây Bắc. Với khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp, Mộc Châu là địa điểm chụp ảnh lý tưởng của rất nhiều cặp đôi và những người đam mê cái đẹp. Thời điểm cuối hạ đầu thu như hiện nay là lúc cao nguyên xanh rực rỡ nhất với hoa cải trắng phủ kín núi đồi, với thời tiết se lạnh dễ chịu và những tia nắng dịu nhẹ bắt đầu ló rạng trên vùng trời cao.

Với ông bố Đỗ Thức (Sinh năm 1990) và cô con gái tên Chip mới hơn 1 tuổi, hiện đang sinh sống tại Phủ Lý- Hà Nam thì đây cũng là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để thực hiện bộ ảnh “Bố dắt tay con đi khắp thế gian”.


Hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của Chíp trong bộ ảnh chụp cùng bố

Chỉ vừa mới đăng tải ít phút, bộ ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt quan tâm từ cộng đồng mạng chỉ vì bộ quá đẹp, quá độc và quá đáng yêu.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên bố và Chíp đi du lịch rồi chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc khó quên khi ở bên nhau. Mà trước đó, hai bố con đã từng lang thang nhiều nơi và chụp rất nhiều bộ ảnh ngô nghĩnh đáng yêu như vậy rồi. Nhưng loạt ảnh được chụp tại cao nguyên hoa Mộc Châu mới đây là ấn tượng hơn cả.

Anh Thức chia sẻ: “Mình không phải lên kế hoạch cho từng hình ảnh hay suy nghĩ lựa chọn concept phức tạp gì cả mặc dù công việc hiện tại của mình là một nhiếp ảnh gia tại Hà Nam. Mỗi chi tiết cần có trong bức ảnh của con gái đều đã có sẵn trong tâm trí. Mình chỉ cần đặt Chíp vào đó sao cho phù hợp mà thôi.”

Đến nay, bộ ảnh đã thu hút bình luận của rất nhiều người. Trong đó, ai cũng phải ngả nón ngưỡng mộ trước những hình ảnh tuyệt đẹp bố Thức đã chụp cho cô con gái. Bộ ảnh khiến bất cứ ai, dù chỉ là vô tình liếc qua cũng phải xuýt xoa vì cô bé Chíp “quá ăn ảnh và dễ thương”.

Lý do bộ ảnh gây ấn tượng mạnh đến như vậy có lẽ vì lâu lắm rồi, người ta mới lại bắt gặp hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu và sâu lắng đến thế giữa bố và con gái. Bộ ảnh khiến những bậc làm cha làm mẹ phải chậm lại một giây suy nghĩ lại về sự quan tâm của mình dành cho con cái giữa cuộc sống vội vàng và đầy áp lực hiện nay.

Anh Thức cũng cho biết thêm, anh là một tín đồ mê xê dịch. Dù đã có gia đình, anh vẫn thích xách ba lô lên và đi. Nhưng bây giờ hành trình không còn đơn độc nữa mà còn có vợ và bé Chíp. Anh sẽ cố gắng 1 năm dành thời gian để đưa cả gia đình đi khám phá một vùng đất mới và cùng nhau thực hiện thêm nhiều bộ ảnh “bố nắm tay con đi khắp thế gian” khác nữa.

Cùng xem thêm những bức ảnh cực đẹp của cặp đôi bố con dễ thương này nhé.


Hai bố con chụp cùng nhau rất vui vẻ


Chíp chụp cùng mẹ cũng đáng yêu không kém cạnh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang