Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động

Sau đoạn clip được cho là để lộ kết quả chung cuộc Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020, mọi thông tin về Phùng Trương Trân Đài đang được netizen đặc biệt quan tâm.

Body cực hot, nhan sắc được nhận xét giống Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peter

Được biết, Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, là con gái út trong gia đình có sáu chị em tại TP.HCM. Hiện Trân Đài đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô tốt nghiệp hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College ở Mỹ, chuyên ngành Chăm sóc da. Phùng Trương Trân Đài từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang.

Phùng Trương Trân Đài sở hữu chiều cao 1,71m, số đo 3 vòng lần lượt là 90-62-91. Trên trang cá nhân, người đẹp chuyển giới thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khoe body cùng thần thái gợi cảm. Ngay từ khi mới tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài đã được nhận xét có gương mặt, đường nét giống Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peter. 

"Phong cách của tôi là phóng khoáng, da nâu... nên giống với nhiều người. Tôi vui khi được mọi người nhận xét giống với một cô gái nổi tiếng, xinh đẹp. Tôi thấy mình phải học hỏi nhiều hơn từ kỹ năng, kiến thức... để cuộc sống tốt hơn và có những thành tựu cho riêng mình", Trân Đài chia sẻ.

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 2.

Phùng Trương Trân Đài từng là người mẫu chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 3.

Phùng Trương Trân Đài được nhận xét có nhan sắc giống với Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peter

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 4.

Trân Đài sở hữu số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 90-62-91

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 5.

Trân Đài sở hữu phong cách phóng khoáng

         
 
   
         
 
   

Nhan sắc ấn tượng của cô nàng 

Dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để dự thi, quyết tâm từ Mỹ về Việt Nam giữa lúc diễn biến dịch bệnh phức tạp

Tháng 10/2020, Trân Đài đã quyết định bay về Việt Nam, dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm được để tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ vì quá yêu thích cuộc thi này. Trước tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, Trân Đài từng phải mất 7 tháng đăng ký chuyến bay và 2 tuần cách ly tại Đà Nẵng để tham gia cuộc thi. Cô được đánh giá là thí sinh xuất sắc nhất trong đội của HLV Minh Tú.

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 7.

Vì quá yêu thích Đại Sứ Hoàn Mỹ nên Trân Đài đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm bay về Việt Nam để tham gia dù diễn biến dịch bệnh còn phức tạp

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 8.

Trân Đài là thí sinh nổi bật trong đội HLV Minh Tú

Câu chuyện chuyển giới gây xúc động

Nói về hành trình chuyển giới, Trân Đài cho biết cô cảm nhận được con người thật của mình từ năm lên 6 tuổi. Năm 13 tuổi, Trân Đài bắt đầu tiêm hormone và 15 tuổi đã quyết định sang Thái Lan, bước chân lên bàn mổ để chuyển giới. "Mình từng bị kì thị trong trường học. Khi đi chợ, mình cũng nghe có người nói tại sao hình hài giống con gái nhưng giọng nói thì lại hơi trầm khàn. Những lời bàn tán, dị nghị xung quanh mình rất nhiều, bản thân mình phải trải qua nhiều khó khăn để vượt qua những rào cản đó trong cuộc sống", Trân Đài kể lại.

Trải qua nhiều tổn thương trong quá khứ, Trân Đài cho biết cô mong muốn góp một phần sức trẻ, năng lực và tinh thần tích cực đến với cuộc thi và cộng đồng LGBT tại Việt Nam để cộng đồng ngày càng lớn mạnh hơn, văn minh hơn và có nhiều thành công trong xã hội.

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 9.

Ngay từ khi 6 tuổi, Trân Đài đã cảm nhận được con người thật của mình

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 10.

Cô quyết định phẫu thuật chuyển giới từ khi mới 15 tuổi

Hiện Trân Đài đã có bạn trai ở Mỹ. Trân Đài chia sẻ rằng bạn trai biết cô là người chuyển giới nhưng vẫn tôn trọng và yêu thương cô. Chính anh là người đã động viên cô về nước tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ.

Tân Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 theo kết quả bị rò rỉ: Đẹp tựa Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, body cực hot và câu chuyện chuyển giới xúc động - Ảnh 11.

Trân Đài được bạn trai hiểu và yêu thương nhất mực. Anh cũng là người đã ủng hộ cô tham gia Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tan-dai-su-hoan-my-2020-theo-ket-qua-bi-ro-ri-dep-tua-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-body-cuc-hot-va-cau-chuyen-chuyen-gioi-xuc-dong-162211801114510996.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang