Tăng 5cm vòng 1 nhờ vào loại quả bán đầy ngoài chợ

(lamchame.vn) - Bất cứ cô gái nào cũng ước ao có vòng 1 nảy nở, nhưng đôi khi tạo hóa lại chưa làm vừa lòng các cô. Dù vậy, vẫn có những cách để các cô đi ngược lại với tạo hóa mà chẳng cần dao kéo hay tốn kém tiền bạc. Đó là nhờ vào 1 loại quả bán đầy ngoài chợ sau.

Từ xa xưa các cụ ta đã truyền lại kinh nghiệm tăng vòng 1 bằng cách tăng cường ăn đu đủ. Bởi trong đu đủ xanh có  chứa enzyme có tác dụng  giúp vòng 1 của bạn nhảy size nhanh chóng.  Hơn nữa, lượng vitamin A dồi dào trong đu đủ còn làm vòng 1 nở nang trong khi đó beta carotene trong đu đủ ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc và ngực bạn lúc nào cũng căng tròn, tươi trẻ và hấp dẫn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1/2 quả đu đủ xanh

- 1/2 cốc sữa tươi không đường

- 1 thìa canh đường

- 1-2 viên đá lạnh

- Máy xay sinh tố, cốc và thìa

Cách làm:

- Đầu tiên bạn hãy , gọt vỏ, bỏ hạt đu đủ và  rửa sạch rồi thái thành từng miếng nhỏ. Đu đủ xanh có nhiều nhựa vì vậy bạn nên đi găng tay nilong để không bị dính nhựa. Ngâm đu đủ trong nước muối để loại bỏ nhựa độc.

- Bạn xếp đu đủ, sữa tươi, đường, đá viên vào máy xay sinh tố , xay nhuyễn đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại,  đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.

Uống đu đủ xanh mỗi ngày để tăng kích thước vòng 1

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 cốc nước sinh tố này là sẽ thấy được tác dụng diệu kỳ sau 1 tháng sử dụng. Bạn sẽ tăng size vòng 1 lên 5cm. Tuy nhiên nên lưu ý, uống tốt nhất là vào lúc bụng đã lưng lửng để không hại dạ dày.

Ngoài ra bạn cũng nên áp dụng thêm cách massage cho ngực mỗi ngày để tăng hiệu quả. Việc bạn tắm bằng vòi hoa sen cũng có tác dụng tương tự như massage vậy. Hãy kiên trì thực hiện và thấy được sự đổi thay mỗi ngày, không nên nóng vội bởi như vậy sẽ không đạt được hiệu quả như ý muốn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang