Thảo dược Đào Thi hiện thực hoá giấc mơ vòng 1 90cm chỉ sau thời gian ngắn

(lamchame.vn) - Hiện nay các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ mọc lên như nấm với những lời quảng cáo làm tăng kích thước, săn chắc vòng một nhanh chóng, tuy nhiên đằng sau đó có có rất nhiều biến chứng đã xảy ra mà không thể khắc phục được vẻ đẹp ban đầu.

Chưa kể đến vì cảm giác “không thật” hoặc lo sợ “hàng dễ vỡ”vợ chồng trở nên giận dỗi nhau. Thậm chí có trường hợp vài năm sau khi phẫu thuật, chồng bắt vợ tháo túi ngực vì đổ lỗi cho vợ vì nâng ngực nên khi sinh con ảnh hưởng đến nguồn sữa nuôi con.

BS Lê Ngọc Kiên chuyên khoa ngoại Vú một bệnh viện lớn ở Hà nội cho biết:

Giống như các bộ phận khác trong cơ thể, vòng 1 của phụ nữ cũng thay đổi theo thời gian do nhiều yếu tố thường gặp như di truyền bẩm sinh, lão hóa hay cho con bú. Nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo có thể nâng vòng 1 bằng nhiều phương pháp mới tiên tiến giúp vòng 1 căng tròn, săn chắc như lúc đầu. Chúng ta phải hiểu rằng về mặt khoa học, chưa có một chất liệu nhân tạo nào hoàn thoàn phù hợp với cơ thể người. Nên các vấn đề về biến chứng, thậm chí cơ thể đào thải xảy ra ngay sau phẫu thuật hoặc tác hại sau vài năm tạo nên lỗi lo lắng không ít cho cả bệnh nhân và bác sĩ. Vì vậy nên sử dụng các biện pháp tự nhiên như tập thể dục, và các chất dinh dưỡng tự nhiên.


5dda9628-743f-41a5-b130-d29eaa446dd4.jpeg

Vậy làm sao có thể làm tăng kích thước, săn chắc vòng một an toàn, tự nhiên. Được chứng minh lâm sàng tăng và săn chắc lên hơn 10% trong 4-6 tuần

Thật may mắn khi lần đầu tiên tại Việt Nam.Công ty dược phẩm quốc tế Medicom đã nghiên cứu cho ra đời một loại dược liệu sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giới thiệu ra thị trường, đó là Đào Thi. Với những hoạt tính được chứng minh lâm sàng để làm săn chắc và tăng kích thước vòng 1 với các thành phần bào chế chính tinh khiết như Sâm tố nữ, Mầm đậu nành, Vitamin E, Collagen...

- Sâm Tố Nữ chứa nhiều các hoạt chất estrogen có khả năng tự đẩy mạnh hoạt tính estrogenic và monogenic tới các mô tế bào, có tác dụng làm săn chắc, khỏe mạnh cơ thể. Khi vùng cơ thể bị nhão, xệ các estrogen này sẽ tập trung tại vùng đó, kích thích việc tái tạo các mô, làm sắn chắc. Khi lượng estrogen trong cơ thể không sản sinh kịp do quá trình lão hóa (tiền mãn kinh, mãn kinh) hoặc sự thay đổi đột ngột về mô cơ tế bào (sau sinh, stress nặng), sẽ dẫn tới nhiều biểu hiện thiếu hụt estrogen như da xạm, nám, tàn nhang, chảy xệ, suy giảm các chức năng trong cơ thể. Nghiên cứu chứng minh được tỷ lệ sử dụng 800mg/ ngày/ trong 2 tháng bột chiết xuất từ Sâm Tố Nữ có hiệu quả làm làm nở ngực là 82% và săn chắc ngực là 88%. Sâm Tố Nữ là thảo dược giúp chị em hồi xuân, nở, săn chắc ngực và tăng cường sinh lý, chống lão hóa…

- Mầm Đậu Nành được cho là có khả năng “thần kỳ” với nữ giới như giúp giảm nguy cơ mắc ung thư vú, giảm triệu chứng mãn kinh, giảm loãng xương, tăng cường khả năng tư duy và sức khỏe tim mạch. Đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, trị nám, giảm khô âm đạo.

Các nghiên cứu cho thấy sau khi sử dụng, phụ nữ thậm chí có thể thấy sự thay đổi rõ rệt chỉ trong vòng 6 tuần.

3a8461a3-a41f-4809-8100-e18e19ae4a30.jpeg

                                                   Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Đào Thi

Tại sao Đào Thi lại khác biệt với các sản phẩm khác?

Hầu hết cáckem dưỡng hay thực phẩm với chức năng tăng kích thước vòng 1 sử dụng một số hình thức của công nghệ kích thích tố hóa học. Hình thức này có thể hy vọng phục hồi cải thiện chất lượng da trong khi có thể gây nguy hiểm làm thay đổi nội tiết tố người sử dụng. Đào Thi với công thức được nghiên cứu thành công và được cấp giấy phép an toàn sản phẩm của Cục An toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế số 4858/2018/ĐKSP chứng nhận thực Phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Thi phù hợp với quy định về an toàn thực phẩm của Việt Nam và được sản xuất bởi Công ty CP dược phẩm Trung ương Viheco.

Với công thức chiết xuất những tinh chất thiên nhiên,khi sử dụng không ảnh hưởng đến các tuyến ở toàn bộ cơ thể, mà thay vào đó hoạt động để kích thích sự xuất hiện chất béo trong các mô bao quanh các tuyến vú. Mô mỡ này là chính góp phần làm tăng kích thước và săn chắc Vòng 1. Trên thực tế, khoảng 90% kích thước vòng một được tạo ra từ mô mỡ, do đó khi sử dụng dưỡng chất kích thích phù hợp, các bạn nữ sẽ có được kết quả vòng một săn chắc và căng tròn như ý muốn.

Nhưng đó vẫn chưa phải là phần thú vị nhất của sản phẩm chức năng này

Điều ấn tượng hơn nữa là Đào Thi không cần phẫu thuật nâng ngực mà các thử nghiệm cho thấy chính việc sử dụng Đào Thi sẽ nâng và làm săn chắc các mô vú mà không gây ra tác dụng phụ như khi tác động ngoại khoa. Điều này làm cho phụ nữ một giải pháp thay thế cho phẫu thuật đồng thời với những tinh chất đông y quý giá đã được các thầy thuốc sử dụng hàng trăm năm như Sâm Tố Nữ, Mầm Đậu Nành giúp phụ nữ tăng cường dinh dưỡng tuyến vú, tăng cường sinh lý, tăng dịch tiết âm đạo và làm trẻ hóa cơ thể một cách tự nhiên.


da5507ed-6670-4b91-b287-c9a7d9a60986.jpeg

Chị Quỳnh Trang ( Hà Đông – Hà Nội ) Cho biết : Thời con gái, chị thường tự ti về vòng một không được bằng bạn bè, sau khi lấy chồng dù chồng không chê bai gì nhưng chị vẫn không cảm giác tự tin, thường phải dùng thêm độn ngực, mặc đồ không đẹp. Thật may mắn khi được biếtsử dụng sản phẩm Đào Thi, với chế độ ăn ung khoa học và việc sử dụng sản phẩm thường xuyên đều đặn khiến vòng một có sự thay đổi nhanh chóng đến chồng chị cũng bất ngờ và chị rất vui vì giờ chị có thể trưng diện những bộ đồ đẹp, tự tin, quyến rũ hơn.

Chị Hoài Thúy (Tây Hồ - Hà Nội) cũng chia sẻ : Quả thật sau khi sinh con ngực của mình chảy xệ xuống cấp rất nhiều làm mình rất tự ti,mình rất muốn lấy lại khuôn ngực như trước, nhưng không đủ can đảm để làm phẫu thuật. Từ khi được chuyên viên chăm sóc của Đào Thi tư vấn, mình sử dụng đều đặn chỉ một thời gian ngắn đồng thời tập thể dục các động tác hỗ trợ cơ ngực hằng ngày. Và kết quả đến nay Vòng 1 của mình đã hoàn toàn săn chắc như thủa ban đầu, mình rất hài lòng với sản phẩm.

Xem thêm chi tiết, liên hệ với Hotline 18006382 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm Đào Thi tại đây .

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang