Tăng cường sinh lý nam: 9 cách có tác dụng bất ngờ

Nếu bạn đang muốn tăng cường sinh lý nam, thể hiện ‘bản lĩnh đàn ông’ trên giường, mong muốn của bạn cũng giống với nhiều đấng mày râu khác.

Nhiều người đàn ông đang tìm cách để tăng cường khả năng tình dục của họ. Điều này có thể bao gồm cải thiện các vấn đề hiện có hoặc tìm kiếm những cách mới để làm cho đối tác thỏa mãn.

Có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam trên thị trường, nhưng có nhiều cách đơn giản để duy trì sự cương cứng và kéo dài thời gian trên giường mà không cần đến thuốc.

Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu về những cách dễ dàng để tăng cường sinh lý nam.

1. Hoạt động thể chất

Một trong những cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe của bạn là tập thể dục. Tập thể dục thường xuyên có thể giúp cải thiện khả năng sinh lý bằng cách giữ cho trái tim của bạn luôn ổn định.

Tập thể dục tiết mồ hôi 30 phút mỗi ngày, chẳng hạn như chạy và bơi lội, có thể làm nên điều kỳ diệu để thúc đẩy ham muốn tình dục của bạn.

Tăng cường sinh lý nam: 9 cách có tác dụng bất ngờ - Ảnh 1.

Một trong những cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe của bạn là tập thể dục.

2. Ăn những loại trái cây và rau quả này

Một số loại thực phẩm cũng có thể giúp bạn tăng lưu lượng máu, bao gồm:

- Hành và tỏi. Những thực phẩm này có thể khiến hơi thở có mùi khó chịu nhưng chúng có thể giúp lưu thông máu.

- Chuối. Loại trái cây giàu kali này có thể giúp giảm huyết áp, có lợi cho các bộ phận sinh dục quan trọng của bạn và giúp tăng ‘bản lĩnh đàn ông’.

- Ớt và tiêu. Thực phẩm cay tự nhiên giúp máu của bạn lưu thông bằng cách giảm viêm, hạn chế tăng huyết áp.

3. Ăn những loại thực phẩm này

Dưới đây là một số loại thực phẩm khác có thể giúp bạn có lưu lượng máu tốt hơn:

- Thực phẩm giàu axit béo omega-3. Loại chất béo này làm tăng lưu lượng máu. Bạn có thể tìm thấy nó trong cá hồi, cá ngừ, quả bơ và dầu ô liu.

- Thực phẩm giàu vitamin B1. Vitamin này giúp cho các tín hiệu trong hệ thống thần kinh của bạn di chuyển nhanh hơn, bao gồm cả tín hiệu từ não đến dương vật. Vitamin B1 được tìm thấy trong thịt lợn, đậu phộng...

- Trứng. Chứa nhiều loại vitamin B khác, trứng giúp cân bằng lượng hormone. Điều này có thể làm giảm căng thẳng - thường ức chế sự cương cứng.

Tăng cường sinh lý nam: 9 cách có tác dụng bất ngờ - Ảnh 2.

Có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam trên thị trường, nhưng có nhiều cách đơn giản để duy trì sự cương cứng và kéo dài thời gian trên giường mà không cần đến thuốc.

4. Giảm căng thẳng

Căng thẳng có thể ảnh hưởng đến tất cả các khía cạnh của sức khỏe, bao gồm cả ham muốn tình dục.

Căng thẳng làm tăng nhịp tim một cách tiêu cực và tăng huyết áp. Cả hai điều này đều gây tổn hại đến ham muốn và hoạt động tình dục.

Căng thẳng tâm lý cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng hoặc cực khoái.

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe.

Nói chuyện với đối tác về căng thẳng của bạn cũng có thể giúp bạn bình tĩnh lại, đồng thời củng cố mối quan hệ.

Căng thẳng cũng có thể gây ra các thói quen xấu, chẳng hạn như hút thuốc hoặc uống rượu, có thể gây hại cho chức năng sinh lý.

5. Từ bỏ thói quen xấu

Những gì bạn sử dụng để giảm căng thẳng, chẳng hạn như hút thuốc và uống rượu, cũng có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục.

Trong khi các nghiên cứu cho thấy một chút rượu vang đỏ có thể cải thiện lưu thông, nhưng quá nhiều rượu có thể có tác dụng phụ.

Chất kích thích thu hẹp mạch máu và có liên quan đến giảm khả năng cương cứng. Cắt giảm hoặc bỏ hút thuốc là một trong những bước đầu tiên để tăng cường sinh lý nam.

Thay thế những thói quen xấu bằng những thói quen lành mạnh, chẳng hạn như tập thể dục và ăn uống điều độ, có thể giúp tăng cường sức khỏe tình dục.

Tăng cường sinh lý nam: 9 cách có tác dụng bất ngờ - Ảnh 4.

Thay thế những thói quen xấu bằng những thói quen lành mạnh, chẳng hạn như tập thể dục và ăn uống điều độ, có thể giúp tăng cường sức khỏe tình dục.

6. Tắm nắng

Ánh nắng mặt trời ngăn chặn quá trình sản xuất melatonin của cơ thể. Hormone này giúp chúng ta ngủ nhưng cũng làm dịu ham muốn tình dục của chúng ta. Ít melatonin có nghĩa là bạn có thể tăng ham muốn tình dục.

Ra ngoài và để ánh nắng mặt trời chiếu vào da có thể giúp đánh thức ham muốn tình dục của bạn, đặc biệt là trong những tháng mùa đông khi cơ thể sản xuất nhiều melatonin hơn.

7. Thủ dâm để kéo dài thời gian

Nếu bạn không thể kéo dài thời gian nhiều như bạn muốn, bạn có thể cần luyện tập. Trong khi quan hệ tình dục là cách tốt nhất để luyện tập cho tình dục, thủ dâm cũng có thể giúp bạn cải thiện thời gian của mình.

Tuy nhiên, cách bạn thủ dâm có thể có những tác động bất lợi. Nếu bạn vội vàng, bạn có thể vô tình làm giảm thời gian quan hệ với đối tác. Bí quyết là làm cho thủ dâm kéo dài giống như mong muốn của bạn khi quan hệ với đối tác.

Tăng cường sinh lý nam: 9 cách có tác dụng bất ngờ - Ảnh 5.

Trong khi quan hệ tình dục là cách tốt nhất để luyện tập cho tình dục, thủ dâm cũng có thể giúp bạn cải thiện thời gian của mình.

8. Quan tâm đến đối tác

Tình dục không phải là con đường một chiều. Hãy đặc biệt chú ý đến ham muốn của đối tác. Điều này không chỉ làm cho tình dục trở nên thú vị đối với họ mà còn có thể giúp bạn kích thích hơn hoặc chậm lại hơn trong khi làm ‘chuyện ấy’.

Tập trung vào đối tác trong khi ‘tạm nghỉ’ có thể mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho cả hai.

9. Tìm trợ giúp nếu cần

Nếu bạn bị rối loạn cương dương hoặc các rối loạn được chẩn đoán khác, bạn có thể cần điều trị y tế. Đừng ngần ngại nói chuyện với bác sĩ về cách bạn có thể cải thiện chức năng sinh lý của mình.

Tập thể dục, ăn uống đúng cách và tận hưởng tối đa đời sống tình dục luôn là những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tăng chất lượng cuộc sống của mình.

(Nguồn: Healthline)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang