Tất cả học sinh lớp Một năm học 2018 – 2019 trên toàn quốc được nhận mũ bảo hiểm mới

(lamchame.vn) - Ngày 5/9/2018 vừa qua, nhân dịp chào đón năm học mới 2018 – 2019 tại trường tiểu học Phù Đổng,quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Lễ phát động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2018-2019.

Buổi lễ vinh dự đón nhận sựtham dự của đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình và ông Toshio Kuwahara – Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam. Niềm vui nhân đôi không chỉ với riêng các em nhỏ trường tiểu học Phù Đổng,quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng mà còn của toàn bộ 1.987.945 học sinh bước vào lớp Một tại hàng nghìn điểm trường trên phạm vi toàn quốc cũng được nhận những chiếc mũ bảo hiểm từ Công ty Honda Việt Nam.

Chương trình được thực hiện với mục tiêu nâng cao nhận thức phụ huynh học sinh về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông

Đâylà hoạt động trọng tâm của Ủy ban ATGT Quốc gia về Chương trình trao tặng Mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2018 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”, chương trình được triển khai với sự phối hợp của Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GD&ĐT và Công ty HVN.Chương trìnhmang giá trị nhân văn sâu sắc, với quy mô và sức ảnh hưởng rộng lớn nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 mangchủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, đồng thời cũng thể hiện cam kếtđồng hành của Công ty HVNcùng với Ủy ban ATGT Quốc gia.

Tính đến ngày 05 thăng 09 năm 2018, đã có 27 tỉnh nhận được đủ số mũ bảo hiểm cho học sinh tại địa phương. Số lượng mũ của 36 tỉnh còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển đến từng trường trước ngày 15 tháng 10 năm 2018.

Đại diện Công ty HVN và các ban ngành tỉnh Phú Thọ trao mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường Tiểu học Thọ Sơn, thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia, Công ty Honda Việt Nam và ban ngành tỉnh Lào Cai trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tại địa phương

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Toshio Kuwaharacho biết mũ bảo hiểm không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó, chiếc mũ sẽ nâng niu, che chở, giúp các em có cơ hội “giữ trọn ước mơ” của mình.

Niềm vui của các em học sinh khi nhận được món quà ý nghĩa nhân ngày khai giảng năm học mới

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang