Tát chồng trước mặt đồng nghiệp vì thấy anh khoác tay “gái” lạ có làm chồng mất mặt?

Thấy chồng khoác tay “gái” trong quán karaoke, cô vợ liền lao vào tát anh trước mặt đồng nghiệp với lý do “lần sau cho chừa”.

Tâm sự này mới được cô vợ trẻ có tên FB T.T chia sẻ trong một group kín. Chỉ vì bắt gặp chồng khoác tay gái trong quán hát mà cô đã tát chồng trước mặt đồng nghiệp và bạn nè. Chia sẻ nhanh chóng dấy lên tranh cãi gay gắt từ phía hội chị em, người bảo làm thế không được vì chồng sẽ bị mất mặt. Người thì đồng tình vì cho rằng, tát để lần sau anh chồng nhớ đòn không dám đi với gái nữa.

Cụ thể, Fb T.T đã viết: “Em vừa tát chồng em ở trong quán karaoke xong. Em đến thì thấy đang khoác vai 1 con đang hát, thấy em bỏ vội tay xuống. Em tức quá tát cho trước mặt bao nhiều bạn bè. Em cho bẽ mặt luôn. Cái tội vợ chửa ở nhà đi phè phỡn, gọi không nghe. Cộng thêm mẹ chồng nói không bảo được. Chồng suốt ngày rượu chè, máu dồ lại càng cao. Theo các mẹ sáng mai em nên làm gì hay giận dỗi thôi.”

Chỉ vừa chia sẻ ít giờ, dòng tâm sự của cô vợ trẻ đã nhận được hàng ngàn lượt bình luận tranh cãi từ phía chị em.

Một số người nhận xét cô vợ trong câu chuyện trên hơi trẻ con, nóng tính và cư xử hơi thiếu tế nhị. Có thể vì thấy chồng khoác tay gái nên cơn ghen nổi lên thôi nhưng cũng chưa đến mức phải đánh chồng trước mặt bao nhiêu bạn bè, đồng nghiệp như vậy.

Làm thế chỉ khiến anh chồng mất thể diện và xấu mặt cả cô vợ nữa. Dù có khúc mắc thế nào thì cũng nên ra một chỗ riêng tư, hoặc cùng lắm chờ về nhà đóng cửa bảo nhau. Lúc đó cô muốn chửi, muốn đánh gì cũng được. May anh chồng này hiền, không thì có lẽ vợ chồng cô đánh nhau to trước bàn dân thiên hạ rồi.

Fb H.C bình luận: “Thời buổi giờ thay chồng như thay áo chả nghĩ gì đến tương lai con cái mà biết cách xử lý đúng. Làm vậy chả đươc gì cả. Đấy là gặp thằng hiền chứ gặp thằng cục tính nó đánh cho lại bảo sao. Chồng đi với đồng nghiệp mà mò đến tát chồng, các bạn nhìn lại xem như thế có được không? Biết là giận là tức nhưng phải biết kiềm chế về nhà thích làm gì thì làm. Ở chốn đông người mà bạn làm vậy thì người ta sẽ coi bạn chẳng ra gì. Đúng là mình cũng đâu cần người ta đâu, nhưng chồng mình cần giao lưu với những người như vậy chứ đâu phải mấy thằng ăn không ngồi rồi, nhậu nhẹt, gái gú đâu mà bạn hành xử như vậy được. Khuyên bạn nếu chồng còn tức giận thì hãy nhỏ nhẹ nói chuyện lại. Ông sai bắt xin lỗi còn mình tự xin lỗi vì đã làm ông mất mặt.”

FB G.G.G: “Nó sỹ lên, lại cộng thêm men sẵn rồi, nó táng cho 1 phát, dại mồm nhỡ đứa con trong bụng có làm sao thì mẹ mới là người đau đớn nhất đấy. Hành xử chả ra sao. Giận quá mất khôn rồi. Làm sao cho chúng nó phải nể mình và sợ mình. Chứ đừng để nó khinh mình.”

Ngược lại, rất nhiều chị em quay ra đồng tình với cách hành xử của chị vợ và cho rằng đó là hành động để “dằn mặt” chồng lần sau không dám tay ôm tay vịn nữa. Điển hình là các ý kiến:

FB V.P.T.Đ: “Tát là đúng. Nó như vậy là không tôn trọng mình, có xem mình ra gì đâu, bạn bè nó cũng vậy. Thế việc gì phải tôn trọng nó, bị cắm sừng mà phải giữ thể diện cho nó à? Nó ôm gái khôg chắc? Vợ bầu đau nhứ, mệt mỏi, mang con nó trong bụng, nó không thương tiếc thì thôi còn dám đi karaoke ôm gái, chưa chắc đã chỉ ôm thôi cơ. Chẳng có công việc gì phải ôm gái mới kiếm ra tiền.”

FB P.H.N: “Top làm vậy còn nhẹ, phải em em quay clip cho họ hàng nhà chồng em con cháu nhà mình tử tế ra sao rồi tát sau. Chẳng biết các mẹ thế nào chứ em nghe đến gái gú, bồ bịch là em không chịu được. Chồng em mà đi đâu ngoài giờ làm hay trong giờ làm cứ ra khỏi cái công ty luôn phải bật 3g để em định vị. Đi nhậu nhẹt mà quá 23 giờ đêm mới về là xác định ăn tổng xỉ vả cả tuần chứ không phải 1 ngày.”

Chưa biết sau đó câu chuyện của đôi vợ chồng trên đi đến đâu nhưng hiện tại, tâm sự này vẫn nhận được hàng ngàn bình luận từ phía cư dân mạng. Trong trường hợp này, theo các chị em cô vợ làm thế là đúng hay sai?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang