Tất tần tật những vấn đề liên quan đến phần mềm onekey ghost

(lamchame.vn) - Bạn đã từng nghe đến công cụ Onekey Ghost- tạo và bung file ghost và khôi phục phân vùng máy tính hiệu quả. Có thể nhận định rằng, Onekey Ghost là một trong số ít những chương trình tuyệt vời hỗ trợ người dùng tạo file ghost để sao lưu nhanh chóng. Nó vừa tiết kiệm thời gian vừa tiện dụng cho người không am hiểu công nghệ. Chính vì vậy, bài viết dưới đây DSS xin hướng dẫn bạn cách sử dụng và cài đặt phần mềm Onekey Ghost.

Khái niệm onekey ghost

Onekey Ghost được biết đến là phần mềm có chức năng hỗ trợ bảo vệ các dữ liệu trong máy tính, đồng thời giúp sao chép thông tin an toàn, nhanh chóng nhờ bộ xử lý chuyên nghiệp. Trong quá trình sử dụng máy tính, người dùng khó có thể tránh khỏi việc cài đặt lại toàn bộ hệ thống Windows hoặc nâng cấp các phần mềm nhằm cải tạo hoạt động của thiết bị.

Chương trình hỗ trợ cài đặt đĩa cứng từ tập tin video hoặc tệp tin hình ảnh định dạng GHO trong đĩa Flash USB cũng như hoạt động với nhiều ổ đĩa khác. Phần mềm hỗ trợ tạo và bung gosh windows 10,8.1,7 hay windows XP nhanh chóng, dễ dàng trên máy tính mà không cần sự hỗ trợ từ USB, DVC như thời điểm trước đây.

Onekey Ghost là một tiện ích thiết thực và đóng với trò cực kỳ quan trọng đối với người dùng Windows, dựa trên phần mềm Symantec Norton Ghost 11.x, hỗ trợ người dùng sao lưu và khôi phục bất kỳ vùng dữ liệu, ổ cứng trên this PC chỉ bằng một cú đúp chuột.

Ưu nhược điểm onekey ghost

Người dùng phần mềm Onekey Ghost nhằm hỗ trợ quá trình khôi phục dữ liệu cho máy tính một cách tự động, nhờ những tính năng được tích hợp lại với nhau:

  • - Không phải thao tác nhiều giống như sử dụng các công cụ có chức năng tương tự khác

  • - Sao lưu và khôi phục phân vùng máy nhanh chóng, cách thức hoạt động đơn giản.

  • - Có thể ghost ngay trên trình duyệt Windows

  • - Dữ liệu trong hệ thống được xử lý một cách chính xác tuyệt đối.

  • - Hỗ trợ người dùng sao lưu thông tin tại một miền dữ liệu nhất định, mở rộng phạm vi copy trên toàn bộ hệ thống.

  • - Máy tính hoạt động ổn định, không bị ảnh hưởng dung lượng hay nặng máy trong quá trình cài đặt Onekey Ghost

  • - Cho phép người dùng sử dụng, tìm kiếm các tài liệu dạng hình ảnh bằng cách truy cập đường link hoặc điền tên dữ liệu đã lưu sẵn trước đó.

Chính vì có thể ghost ngay trên windows nên khi máy tính bị lỗi quá tải thì việc khởi động vào windows sẽ khó khăn, dẫn đến tình trạng không thể sử dụng.

Cách cài đặt onekey ghost

Trước khi muốn sử dụng, bạn cần đảm bảo có phần mềm Onekey Ghost này trong máy tính thì mới có thể thực hiện các thao tác khác. Khi đã tải thành công, tiến hành chạy tệp onekey- ghost-setup.exe theo đường link về máy tính của mình. Tại giao diện chính của phần mềm Onekey Ghost bấm chọn vào ô Backup. Sau đó, chọn đúng thư mục lưu file Ghost sau khi giải nén hoàn tất. Có thể đặt tên và chọn vị trí lưu trữ theo sở thích của bạn. Chọn Yes và đợi quá trình sao lưu ổ đĩa hoàn tất.

Cách bung file Ghost bằng Onekey Ghost

Bước 1: Đầu tiên, bạn nhấp vào Restore để khôi phục phần mềm

Bước 2: Chọn bản Ghost thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Bước 3: Chọn vị trí bạn cần bung Ghost. Bước này, người dùng cần chú ý chọn đúng phân vùng cần khôi phục, tránh tình trạng làm mất dữ liệu không đáng có sau khi hoàn tất bung ghost trên máy tính.

Bước 4: Xác nhận đồng ý(Yes) và đợi hệ thống hoàn tất quá trình giải nén.

Bước 5: Sau khi bung file ghost thành công, bạn đợi máy tính khởi động lại Windows và tiếp tục chạy các cài đặt cần thiết khác.

Nội dung bài viết của trang https://dds.com.vn/ đã hướng dẫn chi tiết tới người dùng cách tải phần mềm Onekey Ghost cho máy tính. Việc sử dụng công cụ Onekey Ghost giúp bạn ghost máy tính nhanh chóng, đơn giản. Từ đó tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức so với việc cài đặt hệ điều hành.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang