Tết Kỷ Hợi, món quà lì xì bằng vàng thật đang hút khách

(lamchame.vn) - Mấy ngày áp Tết, những món đồ lì xì bằng vàng thật 24k, có giá từ 299.000 đến 900.000 đồng, đang là lựa chọn của nhiều người để quà làm lì xì, quà tặng dịp đầu Xuân mới Kỷ Hợi.

Mỗi dịp cuối năm, những kiểu lì xì độc, lạ luôn được người tiêu dùng săn lùng để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè.

Bên cạnh các loại tiền lì xì độc lạ của các nước như đồng 2 USD may mắn, tiền con heo MaCao, tiền thuận buồm xuôi gió Maldives, bộ tiền tứ linh, tiền mã đáo thành công, cặp tiền long phụng xum vầy… được bán với giá từ 20.000 đồng/tờ; năm nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại lì xì bằng vàng 24k với nhiều kiểu dáng đẹp mắt.

Những chiếc bao lì xì vàng 24k này có nhiều hình dáng khác nhau

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Những chiếc bao lì xì vàng 24k này thường gồm hai phần, phần bên trong là vàng có nhiều hình dáng khác nhau như hình thoi vàng, hình con heo vàng, mèo thần tài, ông phúc lộc thọ… Miếng vàng được bảo vệ bởi một lớp bì nhựa trong và đựng trong phong bao lì xì màu đỏ thắm. 

Tùy theo từng mẫu mã, có những loại được gắn thêm dây đỏ, để người sử dụng có thể treo trên xe ô tô, trong phòng làm việc…  

Hiện tại mẫu bao lì xì vàng 24k được bán với mức giá từ 299.000 đồng đến 900.000 đồng, tùy theo từng trọng lượng vàng và mẫu mã thiết kế. Trên thị trường cũng có hai loại lì xì heo vàng, là loại chế tác trong nước và loại nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc.

 Theo quản lý tiệm vàng trang sức trên phố Xã Đàn, Hà Nội, những chiếc lì xì vàng với các hình thần tài, heo vàng, túi tiền, mèo thần tài… mang ý nghĩa chiêu tài, hút lộc, mang lại may mắn cho cả năm, nên được nhiều người lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán những chiếc bao lì xì vàng 24k

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Chọn mua 10 chiếc lì xì hình heo vàng 24k để mừng tuổi trong dịp năm mới, chị Lê Thúy Liên (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: Dành khá nhiều thời gian cân nhắc, hôm nay mình mới quyết định mua lì xì có miếng vàng hình con heo để mừng tuổi trong dịp đầu năm. 300.000 đồng là một mức giá khá hợp lý cho một món quà có ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, hy vọng những chiếc lì xì vàng này sẽ mang đến may mắn cho người nhận.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán những chiếc bao lì xì vàng 24k, vì vậy, khi mua sắm, bên cạnh mẫu mã, người tiêu dùng cũng nên lựa chọn những địa chỉ tin cậy, có giấy chứng nhận sản phẩm, tìm hiểu kỹ chế độ bảo hành, đổi trả để mua được những sản phẩm đảm bảo chất lượng.    

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang