6 điều cần cân nhắc kỹ trước khi thuê một giúp việc trông con

(lamchame.vn) - Làm cha mẹ là một điều tuyệt vời, nhưng cũng có thể gặp rất nhiều sự lo lắng với trách nhiệm đi kèm với vai trò này.

Trong những năm đầu tiên của hành trình làm cha mẹ, khi đó con còn nhỏ, các bậc cha mẹ sẽ thường xuyên phải lo lắng về việc chọn tã lót phù hợp cho con, thức ăn đêm và tiêm phòng hàng năm. Lớn hơn một chút, việc học hành, quan hệ bạn bè của con cũng là một trong những nỗi lo không thể thiếu của bất cứ người làm cha làm mẹ nào. Thêm vào đó áp lực của việc tìm kiếm một người để chăm sóc tài sản quý giá nhất của bạn trong khi bạn đang làm việc và bạn có thể hoàn toàn bị choáng ngợp.

Tiffiny Thomas, chủ sở hữu và người sáng lập của Blue Bird Aupair Agency không phải là người mới để kết hợp những người chăm sóc phù hợp với gia đình thích hợp và cô đã cung cấp những lời khuyên quan trọng này để giúp phụ huynh khi họ tìm kiếm người chăm sóc phù hợp cho con mình.

Hãy rõ ràng về nhu cầu của bạn

Bạn đang tìm kiếm một người nào đó để chỉ lấy và mang theo trẻ em sau giờ học hoặc bạn có cần ai đó toàn thời gian để chăm sóc em bé / trẻ mới biết đi của bạn không? Biết chính xác vai trò của con bạn sẽ đòi hỏi sẽ giúp bạn đưa ra một quảng cáo thu hút các ứng viên phù hợp.

Ví dụ, ví dụ trước đây sẽ yêu cầu người đó phải có một chiếc xe hơi và bằng lái xe trong khi ví dụ sau có thể yêu cầu một bằng cấp sơ cứu ngoài kinh nghiệm phù hợp.

Thực hiện bài kiểm tra có liên quan

Các bậc phụ huynh không bao giờ được bỏ qua cơ hội để làm nền và kiểm tra những ứng viên phụ giúp công việc gia đình của mình. Không thể nào “nhìn mặt mà bắt hình dong” được. Những người trông có vẻ hiền lành cũng có khả năng lừa đảo hoặc trộm cắp rất cao. Nếu người đó là người được giới thiệu từ một người bạn hoặc một thành viên trong gia đình là tốt nhất. Trong trường hợp không biết gì về đời tư cá nhân của những người giúp việc, hãy chắc chắn tin tưởng vào nơi cung cấp dịch vụ thuê giúp việc, nếu bạn có tiền, hãy nhờ một cơ quan để kiểm tra lý lịch cần thiết cho bạn.

Đặt nhiều câu hỏi

Hãy đưa ra các kịch bản, tình huống và hỏi làm thế nào họ sẽ đối phó với chúng. Dù bạn làm gì, đừng "dẫn" ứng cử viên đến câu trả lời bạn đưa ra. Vẫn còn một phần và bạn sẽ nhanh chóng xem họ có phù hợp với gia đình bạn hay không.

Giới thiệu con của bạn

Điều quan trọng là con bạn gặp ứng cử viên của bạn trước khi việc tuyển dụng diễn ra tuy nhiên KHÔNG được nản lòng nếu các tia lửa không bay ngay lập tức. Tất cả các mối quan hệ đều mất thời gian để hình thành. Thay vào đó, hãy xem cách họ tương tác với nhau và nếu đủ tuổi, hãy hỏi ý kiến của con bạn sau khi ứng viên giúp việc rời đi.

Tin vào bản năng của bạn

Trực giác của phụ huynh mạnh hơn bất kỳ kiểm tra lý lịch nào. Đừng ngại tin vào linh cảm của bạn.

Đăng ký trợ giúp

Nếu bạn không muốn đi một mình trên con đường này, hãy cân nhắc hợp tác với một cơ quan chuyên nghiệp. Họ sẽ không chỉ giúp loại bỏ quản trị viên tốn thời gian chọn lọc thông qua CV và ngồi qua các cuộc phỏng vấn hàng giờ, họ cũng sẽ giúp bạn kiểm tra lý lịch, thanh toán và hơn thế nữa!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang