Thân hình thon gọn khó tin ở tuổi 41 của "Hoa hậu ba con" Phương Lê

Bước qua tuổi 40 nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn khiến nhiều người phải ghen tị vì vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp của mình.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã có tham dự một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh và nhanh chóng trở thành tâm điểm vì vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp của mình.

Tham dự sự kiện, Phương Lê gây chú ý với bộ đầm ôm sát, khoe khéo body nóng bỏng của mình. Không chỉ vậy, người đẹp còn khiến mọi người trầm trồ khi xách theo chiếc túi Hermes Kelly trị giá 1,3 tỷ đồng.

Thân hình thon gọn khó tin ở tuổi 41 của
 
Thân hình thon gọn khó tin ở tuổi 41 của
 

 Năm 2017, Phương Lê - đại diện Việt Nam xuất sắc vượt qua hơn 50 thí sinh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới. Sau 3 năm đăng quang, Phương Lê vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như ngày tỏa sáng trên sân khấu.

Thân hình thon gọn khó tin ở tuổi 41 của

Chiếc túi Hermes Kelly trị giá 1,3 tỷ của Phương Lê.

Mặc dù đã bước qua tuổi 40, bận rộn với công việc lại phải chăm sóc chồng và 3 con nhỏ nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn duy trì được vẻ đẹp "tuổi đôi mươi". 

Chia sẻ về bí quyết dưỡng nhan, Phương Lê tiết lộ cô hạnh phúc khi có chồng luôn yêu thương và thấu hiểu công việc của vợ, các con thì ngoan ngoãn. Duy trì cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực cùng chế độ ăn phù hợp, tập luyện thế thao khiến Phương Lê có thể "bảo quản" nhan sắc tốt đến vậy.

Thân hình thon gọn khó tin ở tuổi 41 của
 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-hinh-thon-gon-kho-tin-o-tuoi-41-cua-hoa-hau-ba-con-phuong-le-162202710214824582.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang