Thán phục vì vẻ đẹp tươi mới và kỷ luật trong việc làm đẹp của Jeon Ji Hyun

(lamchame.vn) - Dù nổi tiếng đã nhiều năm, Jeon Ji Hyun vẫn khiến hội chị em ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tươi trẻ. Ngay cả khi bận rộn chăm sóc con cái, nữ diễn viên vẫn giữ chế độ chăm sóc làn da và sức khoẻ đáng ngạc nhiên.

Trang điểm nhẹ

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun trông thật tươi mát và trẻ trung do cô thường chọn kiểu trang điểm tự nhiên. Kể cả khi đóng phim hay tham dự sự kiện, cô thường chỉ phủ một lớp cushion, chải mascara và tô son màu sáng. Còn lúc ngoài công việc, nữ diễn viên chỉ để mặt mộc cho làn da được thở.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun trông thật tươi mát và trẻ trung do cô thường chọn kiểu trang điểm tự nhiên.

Tập luyện thật nhiều

Để sở hữu cơ thể cân đối tuyệt đẹp dù đã trải qua hai lần sinh con, bí quyết của Jeon Ji Hyun chính là tập luyện thật nhiều. “Nếu một ngày không vận động, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Luyện tập đã trở thành một phần cuộc sống của tôi. Mỗi ngày tôi uống nhiều nước và đặc biệt luôn uống nước trái cây vào buổi sáng. Bữa trưa và tối, tôi ăn nhiều rau, các thực phẩm giàu protein và tráng miệng bằng hoa quả”.

Để sở hữu cơ thể cân đối tuyệt đẹp dù đã trải qua hai lần sinh con, bí quyết của Jeon Ji Hyun chính là tập luyện thật nhiều.

Dù đêm trước ngủ muộn thế nào, cô vẫn luôn thức dậy lúc 6 giờ sáng để chạy bộ và tập yoga. Điều này càng chứng minh rằng chẳng có thành quả nào mà không phải đánh đổi bằng sự cố gắng và nghiêm túc với mục tiêu của chính mình.

Dưỡng da

Bí quyết dưỡng da quan trọng nhất của Jeon Ji Hyun chính là nghiêm túc trong việc rửa mặt để làn da luôn sạch sẽ, từ đó hấp thu sản phẩm dưỡng da tốt hơn.

Bí quyết dưỡng da quan trọng nhất của Jeon Ji Hyun chính là nghiêm túc trong việc rửa mặt.

“Nghi thức” rửa mặt của cô bắt đầu bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra và kết thúc bằng nước lạnh cho lỗ chân lông se lại. Ji Hyun hạn chế rửa mặt quá lâu, không dùng tay chà xát mà chỉ dùng đầu ngón tay xoa nhẹ nhàng và dùng bông mút chuyên dụng. Động tác cuối cùng không bao giờ thiếu của Ji Hyun là sử dụng các đầu ngón tay vỗ nhẹ đều lên toàn bộ vùng da mặt, cổ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang