Than thở chuyện chồng kiếm được ít tiền, cô vợ bất ngờ phản ứng của cộng đồng mạng 

(lamchame.vn) - Thông thường, cứ "bán than" chuyện chồng con là các mẹ bỉm sữa đều nhận được sự ủng hộ, rồi cảm thông, chia sẻ của cư dân mạng. Tuy nhiên, bà vợ lần này lại không may mắn như thế... 

Những chia sẻ "khó tả thành lời" của một bà mẹ bỉm sữa về chuyện chi tiêu trong gia đình.

Trên một diễn đàn dành cho các mẹ bỉm sữa, một thành viên than thở về cuộc sống của gia đình mình, mà cụ thể, theo chị là anh chồng quá vô trách nhiệm: "Hai vợ chồng ở với nhau đc 6 năm, ở cùng ông bà nội, có với nhau 1 nhóc. Do tính chất công việc nên nó đi làm từ 12h trưa đến 22h mới về, chả dạy dỗ được con cái. Sáng thì mình đi làm 7h sáng chiều về lo cơm nước. Ông ý thì lo cho con đi học + ăn sáng. 

Lương ông ý tầm 9 củ, lo tiền điện, tiền học cho con, tiền sữa, tiền lặt vặt cộng tiền ăn cho ông bà, tháng hết tầm 6 củ mà chả tháng nào đưa vợ lương cả. Lương mình tầm 10 củ, lo tiền nước, tiền nét, tiền lặt vặt. 

Có cái xe máy tầm 40 củ mà chồng mãi ko mua được, các mẹ thấy bất tài không? Nhìn hội bạn chồng nó có nhà riêng + ô tô chạy mà chán bú đời. 

Sắp tới lại có em bé, vừa đưa 10 củ bảo là lần này đẻ dịch vụ, nhưng vẫn thiếu 2 củ lại phải bù, chán không các mẹ? Nhìn chồng người ta lo toan từ A đến Z mà chạnh lòng. Chả biết có nên bỏ nhau không?". 

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia sẻ, thay vì nhận được sự cảm thông từ cộng đồng mạng, Facebook này nhận lại chỉ toàn... "gạch đá" bình luận. Nổi bật nhất là những nhận xét, mẹ bỉm sữa này... quá hãm! Một đức lang quân có mặt trong diễn đàn phải thốt lên: "Lương 9tr. Chi tiêu trong gia đình hết 6tr. Còn đòi đưa lương nữa. Nghĩ gì thế? Thế nó tiêu bằng cái gì? Đúng là gia môn bất hạnh. Nói chồng bất tài. So sánh cái gì. Thấy nó không bằng ai sao ngày xưa còn yêu còn cưới. Bạn nghĩ mình hơn ai? Bạn bằng vợ người ta không? Cái thứ hãm". 

Bạn H.P. đặt ra câu hỏi: "Chắc lại đang định xây nhà nên lên đây xin gạch. Không biết là chê hay khoe chồng nữa?". P.L.Q. cũng nghi ngờ: "Nhiều ng sướng quá hóa rồ hay sao ấy?". 

Người xưa có câu: Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn. Và dường như câu nói ấy chưa bao giờ sai.

Bạn N.Tây bình luận: "Đọc bài này thấy thua luôn. Thế hỏi thật chân bạn có dài không, 3 vòng có chuẩn không, mặt có hoàn hảo không, có pải là 1 ng có đạo đức tốt không, có giỏi giang gì không. Nhìn lại mình đi oy đòi hỏi chồng. Lấy nhau ai cũng tìm hiểu ưng mới cưới. Giờ con chê với bai mắc mệt". 

Bạn có nickname là Ai rồi cũng khác thì khuyên "chủ thớt": "Cái này người ta gọi là"được voi đòi Hai Bà Trưng" ợ. Nên bằng lòng với thực tế chứ đừng so sánh bạn ơi". 

Bạn P.V. tâm sự: "Bạn phải lấy chồng mình. Mình lương tháng 10 củ lo hết con cái tiền sữa tiền học thuốc men đồ chơi quần áo các kiểu. Lương chồng mình 10 củ không chi cái j cho gia đình, mà nó còn nói như thế này thế nọ, nói mình không đáng làm vợ, xong hỏi mình có nhiêu tiền không đưa nó đi mua nhà, nó bảo bạn nó toàn được vợ với nhà vợ mua nhà mua xe cho. Thấy chồng mình với bạn xứng đôi đấy". 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang