Tháng cô hồn và mẹo hóa giải những điều đen đủi xung quanh bạn

Dân gian cho rằng tháng 7 Âm lịch thường đem đến nhiều vận đen, không may mắn; tuy nhiên bạn vẫn có thể hóa giải nó để tránh được điều chẳng lành.

Dân gian cho rằng tháng 7 Âm lịch thường đem đến nhiều vận đen, không may mắn; tuy nhiên bạn vẫn có thể hóa giải nó để tránh được điều chẳng lành.

Theo quan niệm dân gian, tháng cô hồn hay tháng 7 Âm lịch hàng năm còn được coi là tháng của ma quỷ, không đem lại may mắn. Những công việc trọng đại như cưới hỏi, xây dựng, kí hợp đồng làm ăn… đều không nên thực hiện trong tháng này. Tuy nhiên, trong dân gian vẫn lưu truyền những mẹo nhỏ giúp hoá giải xui xẻo cho 12 con giáp trong tháng cô hồn.

Dưới đây là những cách hóa giải tháng cô hồn bạn nên biết:

Xem lại vị trí giường ngủ

Vị trí giường ngủ là một trong những điều quan trọng trong phong thủy, ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền bạc của mỗi người.

Ảnh: Reatimes

Ảnh: Reatimes

Trường hợp nếu chân giường chĩa thẳng vào cửa sổ, cửa ra vào hay phòng vệ sinh thì cơ thể sẽ bị ảnh hưởng bởi các luồng năng lượng tiêu cực. Đó là lí do khiến bạn gặp hết xui xẻo về sức khỏe lại đến tiền bạc.

Vì vậy, nếu muốn hóa giải những xui xẻo ập đến cùng lúc, bạn nên kê lại vị trí giường để chắc chắn không phạm một trong những lỗi trên.

Phía trước nhà ở

Nếu trước nhà bạn nhìn ra con mương hoặc ống cống, sinh khí của gia đình sẽ bị trôi theo dòng nước.

Cách hóa giải là trồng bụi cây hoặc chậu hoa trước cửa nhà. Như vậy, bạn sẽ giữ lại sinh khí trong nhà, mang đến nhiều may mắn.

Phía sau nhà ở

Nếu có đường chạy ngang phía sau nhà, điều này tượng trưng cho nước, thể hiện bạn đang quay lưng lại với nước cũng như nguồn tiền bạc.

Do đó, gia chủ có thể làm hàng rào cây hoặc xây bờ tường để ngăn cách phía sau nhà và đường đi, mọi xui xẻo sẽ được hóa giải.

Nếu trước đó bạn chưa làm điều này, thì ngay tháng cô hồn này hãy bắt tay để đẩy xa đen đủi, tiền tài hao hụt.

Xem lại những món đồ mới mua

Nếu những xui xẻo xảy ra liên tiếp từ khi mua món đồ mới, bạn phải cảnh giác với nó, bởi có thể vấn đề nảy sinh từ đây.

Tháng cô hồn theo quan niệm dân gian thường mang đến nhiều điều đen đủi. Ảnh minh họa.

Tháng cô hồn theo quan niệm dân gian thường mang đến nhiều điều đen đủi. Ảnh minh họa.

Theo phong thủy, những món đồ cũ tồn đọng những năng lượng từ người chủ trước. Nếu nguồn năng lượng này không tương thích với tuổi của bạn thì sẽ khiến bạn gặp nhiều chuyện không may. Vì thế, tháng cô hồn, bạn không nên mua đồ cũ về nhà.

Thay đổi suy nghĩ tích cực hơn

Khi gặp nhiều chuyện không may cùng lúc, mọi người thường có suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực đó là không biết sẽ còn chuyện xui xẻo nào hơn thế xảy ra nữa không hoặc tại sao xui xẻo lại đến cùng một lúc và may mắn thì không.

Điều đó chỉ khiến bạn càng trở nên tồi tệ hơn kéo theo mọi việc không được giải quyết theo hướng tích cực nhất. Theo đó, những suy nghĩ lạc quan và tích cực sẽ là giải pháp tốt thu hút nguồn sinh khí tốt ở quanh bạn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo*

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang