Thanh Hà - Phương Uyên xuất hiện chung trên 1 sân khấu, nói gì về đối phương trước khi công khai yêu

Thanh Hà cho biết từng cảm thấy khó chịu khi bị Phương Uyên ngó lơ.

Sáng 15/2, Phương Uyên Thanh Hà gây chấn động làng giải trí khi công bố thông tin yêu nhau. Trên Facebook cá nhân, Phương Uyên đăng bức ảnh chụp cùng Thanh Hà. Bên dưới phần bình luận, Thanh Hà - Phương Uyên cũng có phần tương tác qua lại cực ngọt.

Thanh Hà - Phương Uyên xuất hiện chung trên 1 sân khấu, nói gì về đối phương trước khi công khai yêu - Ảnh 1.
 

Hồi cuối tháng 11/2021, Thanh Hà - Phương Uyên từng tham gia 1 chương trình giao lưu âm nhạc của trung tâm ca nhạc nổi tiếng ở hải ngoại. Tại đây, Thanh Hà, Như Quỳnh và các thành viên nhóm 3 Con Mèo (bao gồm Phương Uyên) xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt.

Trong lúc giao lưu, Thanh Hà nói về Phương Uyên rằng: "Hà làm giám khảo trong 1 số cuộc thi, còn Uyên là giám đốc âm nhạc ở những chương trình đó. Mình nói thiệt với bạn ngày hôm nay (ám chỉ Phương Uyên) là mình chẳng ưa gì bạn mấy. Mình chỉ mến tài bạn thôi. Khi bạn làm việc, bạn khó khăn, nhăn nhó, nhiều khi bạn nhìn mình mà còn không biết mình là ai luôn. Mình bị quê chứ. Kiểu như bạn ấy bị stress quá nên nhìn thấy mình rồi đi luôn. Bạn khiến mình nhớ tới boss của mình, tính cách y chang như vậy".

Thanh Hà - Phương Uyên xuất hiện chung trên 1 sân khấu, nói gì về đối phương trước khi công khai yêu - Ảnh 2.
 
Thanh Hà - Phương Uyên xuất hiện chung trên 1 sân khấu, nói gì về đối phương trước khi công khai yêu - Ảnh 3.

Thanh Hà.

"Nhưng mà sau 1 bữa mình nấu bún bò Huế mang đến nhà nhạc sĩ Hoài Sa, lúc đó có thêm vài ca sĩ, nhạc sĩ, và Phương Uyên cũng góp mặt. Ăn xong hết, mọi người đi về, chỉ có mình với Ronald, Uyên và bạn của Uyên ở lại để nói chuyện cho đến 2 giờ sáng. Mặc dù người ta về hết từ lúc 11 giờ rồi. Tình bạn bắt đầu từ đây".

"Sau đó Uyên sang Cali tham gia 1 buổi ca nhạc. Mình thấy Uyên thì mừng lắm nên đã cùng bạn đi chào người này kia suốt 1 tiếng đồng hồ như đám cưới vậy đó. Lúc này, Uyên và Hà còn cầm ly rượu trên tay nữa", Thanh Hà kể thêm.

Thanh Hà - Phương Uyên xuất hiện chung trên 1 sân khấu, nói gì về đối phương trước khi công khai yêu - Ảnh 4.
 
Thanh Hà - Phương Uyên xuất hiện chung trên 1 sân khấu, nói gì về đối phương trước khi công khai yêu - Ảnh 5.

Phương Uyên.

Sau khi nghe Thanh Hà nói, Phương Uyên cũng đáp lại: "Cái điều mà mình thích nhất ở Hà là cái sự duyên dáng trong cách nói chuyện cũng như rất thân thiện với mọi người. Dĩ nhiên mình thân thiện với người ta thì người ta mới thân thiện ngược lại với mình. Uyên không phải là người quá quảng giao hay nói nhiều. Khi mình cảm nhận được tần số đó thì mình sẽ phát ra cái tần số đó".

Chứng kiến cuộc đối đáp qua lại này, Như Quỳnh thốt lên lời khen ngợi dành cho Phương Uyên: "Trời ơi. Đàn ông quá". Phương Uyên đáp lại: "Như à, cái người đàn ông nhất trong đây không phải là Uyên mà chính là Hà".

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-ha-phuong-uyen-xuat-hien-chung-tren-1-san-khau-noi-gi-ve-doi-phuong-truoc-khi-cong-khai-yeu-162221502111136170.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang