Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28

Chị em muốn style ngày một trẻ trung nhưng không bị 'cưa sừng làm nghé' thì Hè nhất định nên bổ sung mẫu áo này vào tủ đồ.

Những tưởng là không liên quan nhưng hóa ra Thanh Hằng và Miranda Kerr cũng có kha khá điểm chung. Hai mỹ nhân này đều là siêu mẫu, cùng sinh năm 1983 và sở hữu phong cách thời trang hết sức trẻ trung, sành điệu. Bên cạnh đó, nếu "săm soi" kỹ hơn một chút thì ta sẽ có thể nhận ra, Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê diện một kiểu áo mùa Hè sành điệu, có khả năng "ăn gian" được cho người diện cả chục tuổi mà trông vẫn rất xịn đẹp, "tây tây", đó chính là áo len tăm.

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 1.

Mới đây, Thanh Hằng vừa chia sẻ hình ảnh mới toanh qua story trên Instagram. Chiêm ngưỡng bức hình này, có lẽ ai cũng sẽ thấy ngỡ ngàng trước sự trẻ trung của mỹ nhân 38 tuổi; và công lớn thuộc về combo gồm áo len tăm tông màu hồng ngọt ngào, quần jeans rách bụi bặm.

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 2.

Những chiếc áo len tăm luôn toát lên vẻ trang nhã, tây tây nhưng lại đem đến hiệu quả hack tuổi rất cao. Đây chính là lý do, item này có thể trở thành lựa chọn lý tưởng cho các quý cô trên 30 tuổi. Áo len tăm thì có nhiều phiên bản và nếu thích sự phóng khoáng, sexy, chị em có thể diện áo tank top thay vì áo cộc tay.

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 3.

Khi diện áo len tăm thì Thanh Hằng thường mix với quần jeans, đây là bộ đôi rất "hợp cạ", dễ dàng đem đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng.

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 4.

Sang đến trời tây thì cũng có một mỹ nhân 38 tuổi rất mê áo len tăm, đó chính là Miranda Kerr. Và để trông thật nổi bật, rạng rỡ và trẻ trung, Miranda Kerr đã mạnh dạn diện hẳn một chiếc áo len tăm nhiều màu sắc như thế này. Với mẫu áo len tăm bắt mắt, đầy màu sắc thì chị em chỉ cần mix với những items trơn màu, tối giản hóa phụ kiện thì trông đã rất đẹp và hài hòa.

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 5.

Áo len tăm màu trung tính khi mix với quần skinny jeans và sneaker trắng sẽ tạo nên set đồ sành điệu, xịn đẹp mà vẫn đầy thanh lịch.

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 6.

Áo len tăm cài khuy mang đến cho Miranda Kerr vẻ ngoài đầy sexy, phóng khoáng. "Thiên thần nước Úc" mix mẫu áo này với quần jeans ống đứng để tạo nên set đồ sành điệu và trẻ trung hết chỗ chê. Vào mùa Hè, chị em cứ tích cực áp dụng công thức này thì sẽ có rất nhiều outfit đẹp.

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 7.

Áo len tăm đặc biệt ở chỗ là khi chị em chọn phiên bản tối màu, vẻ ngoài cũng sẽ không bị "dừ". Miranda Kerr khi diện mẫu áo này cũng đã rất khéo mix với chân váy ngắn họa tiết, đi giày sneaker trắng và có được tổng thể trang phục rất trẻ trung, ngọt ngào nhưng không bị "cưa sừng làm nghé".

*Gợi ý những nơi mua áo len tăm

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 8.
 

Nơi mua: Kayy

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 10.
 

Nơi mua: Nut Closet

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 12.
 

Nơi mua: Mango

Thanh Hằng và Miranda Kerr đều mê một kiểu áo sành điệu, giúp hack từ 38 tuổi xuống còn 28 - Ảnh 14.
 

Nơi mua: Happy Zoo

Ảnh: Internet

 
 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/thanh-hang-va-miranda-kerr-deu-me-mot-kieu-ao-sanh-dieu-giup-hack-tu-38-tuoi-xuong-con-28-222021194141545645.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang