Thanh lịch như quý cô Pháp: 6 quy tắc mặc đẹp trường tồn mà BTV thời trang đã đúc kết được suốt bao năm qua

Bạn sẽ luôn thấy phong cách gái Pháp có những món đồ quen thuộc, dù cho lặp đi lặp lại thì họ vẫn có cách để làm mới hình ảnh của mình.

Phụ nữ Pháp chẳng cần gắng gượng, chẳng phô trương cũng chẳng chạy theo mốt vậy mà cả thế giới vẫn cứ phát cuồng về phong cách thời trang của họ. Không bao giờ chạy theo mốt, nhưng phụ nữ Pháp luôn biết chọn và diện đúng những món đồ cổ điển với sức hút vượt thời gian. Bạn sẽ luôn thấy một quý cô Paris với những món đồ quen thuộc, dù cho lặp đi lặp lại thì họ vẫn có cách để làm mới hình ảnh của mình.

Pháp - Ảnh 1.
 

"Làm thế nào để thanh lịch như một quý cô Paris?"

Là một BTV thời trang của Who What Wear, Lauren Eggertsen từng làm việc và phỏng vấn cả trăm cô gái Pháp, tất cả họ đều có chung những quan điểm nhất định về thời trang cũng như phong cách của mình. Và đây là 6 món đồ cùng những tôn chỉ thời trang bất di bất dịch mà Lauren đã học được từ chính những lần trò chuyện cùng các quý cô nước Pháp.

Blazer sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng

Pháp - Ảnh 1.
 

Đúng vậy, dù là điệu đà nữ tính hay phá cách nổi loạn, ăn diện chỉn chu đến từng chi tiết hay chỉ là một bộ cánh đơn giản nhất thì chỉ cần có sự xuất hiện của blazer là tất cả đều trở nên sang trọng. Blazer luôn là một chiếc áo linh động nhất trong tủ đồ mà mọi cô nàng "cần - phải - có".

 
 

Túi xách dáng nhỏ luôn ẩn chứa ma lực của sự quyến rũ

Pháp - Ảnh 2.
 

Với phụ nữ Pháp, họ chỉ dùng túi to bản trong 2 hoàn cảnh duy nhất, đi chợ hoặc đi du lịch (mà nhất định phải là túi cói); còn lại tất cả mọi dịp xuất hiện họ sẽ chọn một chiếc túi xách nhỏ xinh vừa đủ để tôn lên vóc dáng cũng như sự tinh tế, kiêu kỳ của mình.

 
 

Vẻ ngoài sang trọng luôn nằm ở kiểu dáng chứ không phải thương hiệu

Pháp - Ảnh 3.
 

Dù sống ở nơi được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới, nhưng gái Pháp không hề thích sự phô trương, khoe mẽ khi dát đồ hiệu lên người. Sự sang trọng của phụ nữ Pháp ở chính những set đồ đơn giản, những cách biến tấu thú vị hay từ thần thái và sự tự tin toát lên từ chính con người chứ không phải vài ba món đồ xa xỉ.

Thanh lịch như một quý cô Pháp: 6 điều bất di bất dịch mà BTV thời trang đã đúc kết được suốt bao năm qua - Ảnh 7.
 

Những đôi cao gót khủng luôn được "xếp xó"

Pháp - Ảnh 4.
 

Gái Pháp không màng đến những đôi cao gót lênh khênh hay có thiết kế siêu khủng. Thậm chí họ còn thích giày bệt hơn cả cao gót. Họ thích tận hưởng sự quyến rũ, uyển chuyển khi xỏ chân trong những đôi cao gót mảnh mai nhẹ nhàng cao từ 3 - 5cm, vậy nên những thiết kế mule, slingback, sandals quai mảnh... luôn là lựa chọn mà gái Pháp ưu ái nhất.

 
 

Luôn nói không với quần jeans ôm sát

Pháp - Ảnh 5.
 

Gái Pháp họ ghét nhất là o ép đôi chân với quần skinny jeans, họ tôn thờ sự thoải mái tự do nên cứ là skinny họ sẽ bỏ qua hết. Với họ những dáng quần ống đứng, ống loe hay ống rộng... mới tôn dáng đôi chân, mới xứng đáng để họ đầu tư cho tủ đồ.

Thanh lịch như một quý cô Pháp: 6 điều bất di bất dịch mà BTV thời trang đã đúc kết được suốt bao năm qua - Ảnh 11.
 

Khi thu đến, cardigan không chỉ là chiếc áo khoác ngoài

Pháp - Ảnh 6.
 

Nếu như mọi người chỉ diện cardigan theo cách thông thường thì gái Pháp họ thích mặc áo theo cách riêng của mình. Họ mê sự mềm mại của vải len và say đắm sức hút đến từ những khuy cài. Vậy nên ngoài cách diện như một chiếc áo khoác, gái Pháp thích mặc đơn lẻ, sơ vin gọn gàng, kéo lệch vai hay sexy hơn nữa là buông khuy hờ hững.

Thanh lịch như một quý cô Pháp: 6 điều bất di bất dịch mà BTV thời trang đã đúc kết được suốt bao năm qua - Ảnh 13.
 

Nguồn: Who What Wear

 
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang