Thánh nhọ của năm: Vượt trăm km đến thăm người yêu để thấy hai đôi dép ngoài cánh cửa đóng chặt

Muốn tạo bất ngờ cho người yêu nên lẳng lặng lên thăm mà không thông báo trước, nhưng khi tới nơi, chàng trai bất ngờ thấy hai đôi tông trước cửa: Một đôi to, một đôi bé.

Có lẽ, ai đã từng yêu xa mới thấu hiểu những nỗi vất vả, gian truân khi nhớ nhau chẳng thế gặp mặt, có khó khăn chẳng thế ở bên. Chính vì thế, mỗi khi có thời gian rảnh là sẽ muốn lao nhanh đến để gặp nửa kia của mình.

Có lẽ, cũng chung tâm trạng như thế, nên khi được nghỉ, C.K.C đã háo hức, mong chờ được gặp bạn gái. Nhưng thay vì báo trước, có lẽ anh chàng muốn dành tặng một điều bất ngờ cho cô người yêu. Tuy nhiên, chuyện đời đâu ai đoán trước được, muốn tạo bất ngờ cho người yêu mà lại còn nhận về bất ngờ lớn hơn.

Sau khi vượt 100km tới nơi, anh chàng sững người trước cảnh tượng trước mặt. Cánh cửa phòng đóng chặt như bưng, phía ngoài là hai đôi dép 1 to, 1 nhỏ, chênh lệch thấy rõ về kích thước nên chỉ nhìn, ai cũng đoán đây là dép nam và dép nữ.

(Ảnh chụp màn hình)

Quá đau lòng, anh chàng lên mạng chia sẻ bức ảnh và không quên lời cầu xin sự an ủi từ cư dân mạng: "Đi 100km lên thăm người yêu mà... Ai nói với tôi đây là 2 đôi tông nữ đi, an ủi tôi đi. HD buồn 20h12p 01/8/2018..."

Trong tình huống này, quả thật hiếm ai mà còn khẳng định được đây là dép nữ. Mọi chuyện đã rõ rành rành, nhưng còn đằng sau cánh cửa đóng kín kia là gì, cư dân mạng được phen hào hứng liên tưởng rồi trổ tài suy luận.

Nhiều facebook nêu ra giả thuyết: "Có khi dép của thằng hàng xóm thì sao? Bên xóm trọ tao toàn hack dép của các phòng khác để đi. Có hôm, không có dép đi học thì sang phòng bên cạnh "chôm" dép thằng hàng xóm to như cái thuyền để đi học. Chỉ khổ vừa đi vừa rê rê chỉ sợ mất dép."

"Nhầm phòng rồi ông ơi, đây phòng hàng xóm mà!"

"Hí hí, có khi nào anh thợ điện tới nhà, đóng cửa để test đèn điện cho dễ không?"

"Mày kề tai vào nghe xem có tiếng gì không nào?"

"Có gì đâu, sợ ma nên rủ bạn tới ngủ cùng thôi mà. Mạnh mẽ lên."

"Có khi nó đi mượn dép thì sao, mở cửa vào lại chẳng thấy ai. Tiến lên đi mày!"

Nhiều anh chàng thì thở dài, thương thay cho thân phận chàng trai vượt trăm cây số lên thăm người yêu và gặp cái kết đắng: "Thôi xong, về nhà và hát dĩ vãng cuộc tình đi mày!", "A cay nhỉ, kiểu này thì xác định rồi!", "Bạn đã được tặng sừng có giá trị hơn sừng tê giác",…

Nhiều bạn nữ thì rất bình tĩnh, nhẹ nhàng đưa ra lời khuyên kiểu "dĩ hòa vi quý": "Thì cứ gõ cửa đê. Việc gì rồi cũng có cách giải quyết hơn là cứ đứng ngoài mà đoán mò rồi tự mình làm đau mình. Còn mấy bố cứ đa nghi quá đà, chưa rõ đầu cua tai nheo ra sao."

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện: "Lại câu like chứ mắc mớ gì phải để dép ngoài cửa thế này.", "Không tin, nó đã lén lút nó đi cả dép vào nhà chứ ai ngu bày chình ình giữa cửa, lồ lộ như thế kia."

Chuyện tình yêu vẫn luôn là đề tài hot đối với cư dân mạng, nên dù đã không ít lần xôn xao trước những câu chuyện vượt hàng trăm cây số đến thăm người yêu và cái kết đắng thì lần này chia sẻ của C.K.C vẫn gây chú ý như thường. Tuy nhiên, một khi cánh cửa chưa mở ra, cũng chưa rõ anh chàng có nhận cái kết đắng hay chỉ là một sự hiểu lầm. Dẫu sao trước sau gì cũng cần phải đối mặt, hãy dũng cảm gõ cửa phòng đi nào C.K.C ơi!

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang