Mẹ chồng tương lai bắt gặp lên giường ôm hôn nhau, cô gái nhờ 500 chị em giúp đỡ

Đến nhà bạn trai chơi, ra mắt người yêu vốn là đề tài mà nàng nào cũng quan tâm.

Những ai sắp trải qua thì hồi hộp chờ đón những câu chuyện không tưởng, ai trải qua rồi thì hăng say kể những chuyện dở khóc cười hay khoe được “nâng như nâng trứng” chẳng hạn.

Thế nhưng giữa những mẩu chuyện kiểu như té ngã xấu hổ, ăn chẳng dám ăn vì ngại hay câu chuyện kinh điển rửa cả “núi” bát đũa sau ăn cỗ,… thì thực chưa là gì với tình huống xui xẻo mà cô nàng có tên X.V kể mới đây.

Cụ thể, cô nàng đã gặp phải cảnh trớ trêu “nóng mặt” hơn nhiều, ấy là bị mẹ của bạn trai nhìn thấy đôi trẻ đang hôn nhau thắm thiết ngay trên giường.

Cô nàng lên mạng đưa câu hỏi ngớ ngẩn sau khi bị mẹ của người yêu bắt gặp cả hai hôn nhau trên giường. Ảnh chụp màn hình.

Cô nàng lên mạng đưa câu hỏi ngớ ngẩn sau khi bị mẹ của người yêu bắt gặp cả hai hôn nhau trên giường. Ảnh chụp màn hình.

Sau hoàn cảnh bi hài này, X.V viết: “Có mẹ nào từng về nhà người yêu mà mẹ chồng tương lai liếc qua hai đứa nằm hôn nhau trên giường, rồi đợi mình về mới nói với bạn trai không? Không biết mẹ anh ý có đánh giá gì về mình không?”.

Sau phút giây bị bắt quả tang ấy thì X.V đã bị bác gái chấn chỉnh khéo bằng việc nhắc thông qua con trai. Tuy nhiên, thay vì lấy đó làm bài học rút kinh nghiệm, nữ chính lại bê lên mạng hỏi một cách ngây ngô khiến chị em bực bội. Khỏi cần phải nói, cô nàng đã nhận cả một rổ gạch đá, chê bai, mỉa mai.

Là con gái, nhất định phải giữ chữ “duyên”. Ảnh minh họa.

Là con gái, nhất định phải giữ chữ “duyên”. Ảnh minh họa.

Facebook Mẹ Bin: “Con gái gì mà vô duyên khủng khiếp, nếu đã muốn làm chuyện nhạy cảm với nhau thì chọn chỗ kín đáo, ai lại để bắt gặp rồi còn hỏi câu ngớ ngẩn vậy”.

“Đến nhà bạn trai mà ôm hôn trên giường là thấy không ra gì rồi ý, còn dám nhận mẹ chồng tương lai”, chị Hà Phương thẳng thắn.

Và còn không ít những câu đá xéo X.V đanh đá hơn khiến cô nàng im thin thít không dám lên tiếng gì thêm.

Không rõ sau khi đọc được những bình luận này, cô gái đã rút ra cho mình bài học gì chưa, còn hội chị em thì nhắc nhau phải bảo ngay con cái, bạn bè cư xử tế nhị để khỏi để lại hình ảnh xấu trong mắt gia đình bạn trai.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang