Tháo gỡ khó khăn trong việc dạy và học tiếng Việt tại nhà với KidsUP

(lamchame.vn) - Dạy con học tại nhà chưa bao giờ là dễ dàng. Đó là cả một quá trình yêu cầu cha mẹ cần phải kiên nhẫn. Đặc biệt đối với môn học đòi hỏi tính kiên trì như môn Tiếng Việt. Vài năm gần đây, ngày càng có nhiều sách giáo khoa tiếng Việt xuất bản càng khiến phụ huynh hoang mang. Lựa chọn KidsUP Tiếng Việt sẽ giúp ba mẹ tháo gỡ những khó khăn trong việc dạy và học cho con.

Ứng dụng học tiếng Việt cho trẻ từ 4-10 tuổi bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục

Hiện nay, chương trình học môn Tiếng Việt ở bậc Tiểu Học chiếm khối lượng lớn. Vậy nên việc chuẩn bị trước kiến thức, kĩ năng tiếng Việt cho con ngay tại nhà là rất cần thiết. Đặc biệt, đối với các bé đang chuẩn bị vào lớp 1 còn nhiều bỡ ngỡ với việc học tập. Nhưng không phải phụ huynh nào cũng có đủ học liệu, phương pháp hay kỹ năng sư phạm cần thiết để có thể dạy con học tiếng Việt hiệu quả tại nhà.

Là cha của 3 bạn nhỏ đang độ tuổi mầm non, CEO. Vương Thành Chung (người sáng lập và phát triển app) thấu hiểu những khó khăn các bậc phụ huynh gặp phải khi dạy con trong giai đoạn này. Tiếp nối sự thành công của KidsUP Montessori và KidsUP Soroban, ứng dụng học Tiếng Việt được nghiên cứu và ra mắt dành riêng cho trẻ độ tuổi từ 4-10.

Áp dụng phương pháp âm vị học kết hợp công nghệ 4.0, KidsUP Tiếng Việt được biết đến là ứng dụng dạy học tiếng Việt duy nhất bám sát chương trình học của Bộ Giáo Dục. Đây là ứng dụng giúp phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ mầm non và tiểu học đang được hàng triệu phụ huynh quan tâm hiện nay.

KidsUP Tiếng Việt ưu tiên phương pháp học tương tác, hợp tác, nhiều thực hành

Khi áp dụng chương trình SGK mới, thay vì truyền thụ kiến thức một chiều, giáo viên sẽ ưu tiên các hoạt động tự tìm tòi kiến thức, phát triển kỹ năng. Phương pháp học này hiện nay đã được áp dụng phổ biến tại nhiều trường học và đã mang đến hiệu quả. Đặc biệt là đối với môn tiếng Việt.

Các hoạt động thực tế trong môn Tiếng Việt hướng các bé biết cách vận dụng kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống. Vậy nên khi dạy bé tại nhà, ba mẹ hãy để bé học tiếng Việt một cách thực tiễn nhất, để con nhận thấy được giá trị thực của môn học.

Khi học KidsUP Tiếng Việt cũng vậy, con được rèn luyện và thực hành 3 kỹ năng quan trọng đó là: Tập đọc, Tập viết, Tư duy ngôn ngữ.

Con sẽ làm quen với cấu trúc của âm và tiếng với lộ trình bài bản; tập viết với hướng dẫn chi tiết theo từng chữ-từ-câu; tương tác với kho hơn 30 trò chơi ngôn ngữ, hoạt động trải nghiệm giúp trau dồi vốn từ vựng và tư duy tiếng Việt.

Đặc biệt, việc thực hành luyện chữ trực tiếp trên thiết bị sẽ tạo cho con sự thích thú trong hoạt động rèn luyện thực hành này. Từ đó các thao tác tay sẽ trở nên uyển chuyển và con sẽ áp dụng dễ dàng khi viết trên giấy thông thường.

Bên cạnh đó, với KidsUP tiếng Việt, con còn được học tập thỏa thích, tương tác qua lại với kho bài tập và trò chơi hấp dẫn, cập nhật thường xuyên cùng những ưu điểm vượt trội của app:

  • - Học tập thông qua phương pháp âm vị học, thực hành trực tiếp qua các trò chơi tương tác trên thiết bị di động thông minh với lộ trình thích hợp.

  • - Học cùng giáo viên AI tương tác 2 chiều, phát hiện sửa lỗi sai kịp thời, tạo động lực học bằng những lời khen giúp con luôn học tập tích cực.

  • - Lộ trình học tập rõ ràng theo sát chương trình học của Bộ Giáo Dục. KidsUP Tiếng Việt gồm đầy đủ bài tập thực hành giúp con ôn tập các kiến thức về bảng chữ cái, cấu tạo từ, quy tắc ghép vần, dấu câu, đọc viết đúng chính tả...

  • - Khi con hoàn thành bài tập hoặc chiến thắng trò chơi tư duy, con sẽ nhận được thưởng là xu vàng tích lũy để mở ra những kho báu kế tiếp. Điều này giúp khích lệ tinh thần học, con sẽ luôn có một cảm giác thoải mái, luôn tích cực khám phá khi học tiếng Việt trên ứng dụng KidsUP.

Học Tiếng Việt dễ dàng, không áp lực ngay tại nhà

Tự học là phương pháp giúp rèn luyện bản thân tốt nhất. Đối với trẻ nhỏ, ba mẹ nên rèn luyện cho con thói quen này từ sớm. Con sẽ tự khám phá, chiêm nghiệm kiến thức và có thói quen tự chủ.

Nhờ phương pháp học tiện lợi trên điện thoại ipad không cần kết nối internet, KidsUP Tiếng Việt sẽ giúp con nắm chắc được kiến thức, tránh học thuộc lòng, học vẹt. Và từ đó phát triển năng lực một cách toàn diện hơn. Có KidsUP Tiếng Việt, con hoàn toàn có thể tự học và tự ôn luyện mỗi ngày một cách dễ dàng. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về nội dung và lộ trình học trên ứng dụng.

Học Tiếng Việt là bước khởi đầu cho hành trình nuôi dưỡng tâm hồn, trí tuệ cảm xúc, phát huy trí tưởng tượng của con. KidsUP Tiếng Việt sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp ba mẹ dạy con tiến bộ từng ngày.

>>> TÌM HIỂU THÊM VÀ ĐĂNG KÝ KIDSUP TIẾNG VIỆT NGAY: tại đây

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang