Thảo Nhi Lê bất ngờ lọt vào danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Đây được coi là danh sách đề cử về sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới. So kè với Thảo Nhi Lê là sự góp mặt của hàng loạt sao đình đám như Jennie (BLACKPINK), Jungkook (BTS), Tom Hiddleston, Natalie Portman...

Nhắc đến những rich kid đình đám trên MXH thì chắc chắn không thể thiếu được cái tên Thảo Nhi Lê  Không chỉ sở hữu cuộc sống sang chảnh cũng như mối tình ngọt ngào với anh chủ quán bar bao ngầu tên Nguyễn Bảo Long, cô nàng này còn nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, hiện đại và nóng bỏng. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Thảo Nhi Lê là rich kid nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng

Mà dân mạng khen thôi chưa, mới đây Thảo Nhi Lê còn xuất hiện trong một danh sách đề cử về nhan sắc uy tín nhất nhì thế giới. Cụ thể thì cách đây ít giờ, Instagram chính thức của TC Candler vừa cập nhật thêm tên của nàng rich kid trong danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Thảo Nhi Lê bất ngờ lọt vào danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới - Ảnh 2.

Thảo Nhi Lê lọt vào danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Được biết, thông qua việc tổng hợp rất nhiều ý kiến từ các diễn đàn cũng như tham khảo về mức độ nổi tiếng, hàng năm TC Candler sẽ đưa ra những tiêu chí riêng để lựa chọn ra danh sách đề cử với hàng loạt cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Một số cái tên có thể kể đến như Địch Lệ Nhiệt Ba, Kwon Nara, Jennie (BLACKPINK), Jungkook (BTS), Tom Hiddleston, Natalie Portman... Và năm nay, Việt Nam vinh dự khi có rất nhiều đại diện lọt vào bảng xếp hạng.

Ngoài Thảo Nhi Lê, trước đó hot girl Dương Minh Ngọc cũng vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ thông tin mình là một trong số những cái tên góp mặt tại bảng đề cử. Sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt mỹ nhân này một lần nữa khẳng định vị thế của nhan sắc Việt với bạn bè quốc tế.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Hot girl Dương Minh Ngọc cũng là một trong số những đại diện của Việt Nam được đề cử

Ảnh: Instagram NV

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thao-nhi-le-bat-ngo-lot-vao-danh-sach-de-cu-top-100-guong-mat-dep-nhat-the-gioi-162201209142411364.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang