Thật kinh khủng: Bé gái 7 tuổi tự đập đầu vào tường vì ám ảnh bởi quái vật Momo trên Youtube Kids

(lamchame.vn) - Ngày hôm qua, mạng xã hội dậy sóng trước câu chuyện của 1 bé gái 5 tuổi tự làm tổn thương đầu mình bằng 1 cây kéo trong nhà tắm, thì hôm nay lại thêm 1 đứa trẻ 7 tuổi nữa tự đập đầu vào tường. Tất cả đều từ lời xúi giục từ quái vật  Momo trên Youtube Kids.

Chị Victoria Turner (24 tuổi) có  2 đứa con xinh xắn Callie Astill (7 tuổi) và Lola Russell…2 bé đều rất tinh nghịch và đáng yêu. Tuy nhiên thời gian gần đây chị nhận thấy cô con gái lớn có nhiều biểu hiện khác thường về tâm lý. Thậm chí, 2 tuần trước, nhà trường còn có thông báo rằng  Callie có nhiều  hành vi lạ, cô bé trở nên thu mình, đờ đẫn và còn không dám đi vệ sinh một mình.

Chị Victoria đi tìm nguyên nhân về sự thay đổi của con nhưng bế tắc. Trong 1 lần vào mạng xã hội chị nhìn thấy bài chia sẻ trên mạng xã hội kêu gọi các bậc phụ huynh cảnh giác về một "con quái vật" có tên Momo xuất hiện trên các video phim hoạt hình dành cho trẻ em trên Youtube. Chị ngay lập tức hỏi những đứa con của mình có biết về Momo không. Thật bất ngờ, bé Callie sợ hãi nhưng rồi cũng thú nhận mọi chuyện rằng cô bé luôn bị ám ảnh bởi Momo. Tuy nhiên cô bé vẫn không ngừng khẳng định  "Mẹ ơi, đó là một bí mật, con không thể nói với mẹ".

Bé gái 7 tuổi này đã từng đập đầu vào tường vị ám ảnh bởi quái vật trong Momo

Nhưng đỉnh điểm nhất là khi Callie thú nhận rằng đã có lần tự đầu đầu vào tường vì cảm thấy không chịu nổi sự ám ảnh bởi quái vật thỉnh thoảng xuất hiện trong phim hoạt hình trên kênh YouTube Kids. Rất may là mẹ bé đã phát hiện kịp thời và có những can thiệp về tâm lý trấn an tinh thần con gái mình.

Thử thách Momo với hình ảnh  người phụ nữ đầu người mình gà với mái tóc đen, làn da nhợt nhạt, mắt lồi hướng dẫn người dùng cách tự làm hại bản thân. Về lâu dài, điều này  khiến người chơi có thể trầm cảm và nung nấu ý định tự sát. Trào lưu này được cho là có xuất phát điểm từ Anh và hiện nay đang là mối nguy hại cho toàn thế giới.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang