Mẹ đứng tim khi thấy con gái cầm kéo đứng trong nhà tắm và nói : “Momo bắt con làm điều đó"

(lamchame.vn) - Những video mang tên Momo không dừng lại ở mức độ giải trí mà nó đang có những  tác động tiêu cực  đối với những đứa trẻ. Mới đây, 1 bà mẹ đã chia sẻ câu chuyện có thật của mình khi cô tận mắt thấy con gái mình tự cắt tóc đến chảy cả máu trên da đầu và nói rằng : “ Momo bắt con làm điều đó".

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh 1 bé gái với mái tóc nham nhở. Mẹ cháu cho biết cháu đã tự tay cắt mái tóc của mình, thậm chí định làm gì với đầu của mình bằng cây kéo. Da đầu của cháu đã bị chảy máu, rất may mẹ cháu đã kịp thời phát hiện. Cháu bé sau đó liên tục nói rằng : “Momo bắt con làm điều đó". Khi mẹ cháu ra sức trấn an tinh thần cho con thì cháu khẳng định rằng, “Momo sẽ cho con biết phải làm gì tiếp theo" và "Momo sẽ không để con nói ra đâu"…

Cháu bé 5 tuổi cầm kéo làm theo điều sai khiến của Momo trong nhà tắm là hủy hoại tóc và da đầu mình

Trước đó bé gái 5 tuổi này rất thích xem những video trên yotobe. Mẹ cháu cho rằng chính những video của Momo đã “tẩy não” con mình bằng những hành động rất kỳ quặc. Và thật may mắn khi chị đã phát hiện ra kịp thời và ngăn chặn thành công. Tuy nhiên, những sang chấn tâm lý là không thể tránh khỏi. Vì thế chị đang tìm mọi cách để gần gũi và cho con tham gia nhiều hoạt động ngoài trời hơn.

Theo điều tra của các trường học ở Anh thì các cá nhân đã sử dụng nhân vật để kết nối với trẻ em thông qua WhatsApp. Ứng dụng này sau đó gửi cho các bé những hướng dẫn để trẻ tự làm hại bản thân, khiến cho trẻ cảm thấy sẽ bị đe dọa bọn trẻ nếu chúng không thực hiện hành vi đó. Bởi vậy trẻ luôn trong tình trạng hoảng loạn, bất an. Vì vậy, từ đầu năm 2109, các trường học trên khắp đất nước Anh đã gửi thư cho các bậc phụ huynh để nói rằng Momo đang xuất hiện trong các tập phim về lợn Peppa cũng như Fortnite, Minecraft để phụ huynh có thể theo sát con mình tránh những ảnh hưởng tiêu cực có thể xảy ra.

Momo đang từng bước bị cài cắm vào các video dành cho trẻ nhỏ trên youtobe

Trước đó Momo được biết đến là trò chơi tự sát. Người dùng sẽ săn lùng với những hình ảnh đáng sợ và những tin nhắn bạo lực. Hiện nay chưa ai biết thế lực nào đứng đằng sau xu hướng này nhưng có 1 điều chắc chắn là nó đã được liên kết với ít nhất bảy số điện thoại bắt đầu bằng mã từ Nhật Bản và nhiều quốc gia trên khắp châu Mỹ Latinh.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang