Thấy bố mắng anh trai, chẳng cần ai nhờ cậu em lon ton chạy đi lấy 1 thứ khiến cả nhà cười lăn lộn: Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu?

Hành động của cậu con trai út khiến ông bố phì cười, quên cả cơn giận với cậu con cả.

Anh Vương, sống ở Trung Quốc có hai cậu con trai: Đứa lớn đang học tiểu học, còn đứa bé đang đi mẫu giáo. Cả hai đứa trẻ đều được bố yêu thương như nhau. Tuy nhiên cậu em luôn cảm thấy bố thiên vị anh hơn và nhiều lần tỏ ra giận dỗi.

Theo chia sẻ của anh Vương, cậu con trai lớn vì ham chơi, lười học nên thành tích trên lớp rất kém. Mỗi tối, vợ chồng anh đều phải luân phiên kèm cậu bé học rồi mới có thể tranh thủ thời gian làm bài tập thủ công với con út. 

Một ngày nọ, anh Vương kèm con trai lớn học Toán. Dù chỉ là bài tập đếm đơn giản nhưng dù bố có giảng thế nào, cậu bé cũng không hiểu nổi. Vì quá tức giận với con nên anh Vương đã nổi cơn tam bành và quát mắng: "Tại sao ở trên lớp con không nghe giảng cho tử tế hả? Đến câu dễ như này mà làm cũng không xong?".

Bị bố mắng, cậu con cả bật khóc thút thít còn bà mẹ chỉ ngồi im, chờ chồng hạ hỏa chứ không tiện vào can. Điều khiến mọi người không ngờ, đó là cậu con út nãy giờ ngồi ở góc nhà bỗng lẳng lặng đứng dậy, đi lấy cây gậy leo núi của bố rồi đưa ra như muốn bảo: "Bố đánh anh đi này!". Trông thấy hành động của con, anh Vương từ giận dữ phút chốc phì cười và hỏi: "Con đưa gậy để bố đánh anh à?" - Cậu nhóc lập tức gật đầu thừa nhận.

Thấy bố mắng anh trai, chẳng cần ai nhờ cậu em lon ton chạy đi lấy 1 thứ khiến cả nhà cười lăn lộn: Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu? - Ảnh 2.

Cậu nhóc nhanh nhảu lấy gậy cho bố đánh anh.

Thấy bố mắng anh trai, chẳng cần ai nhờ cậu em lon ton chạy đi lấy 1 thứ khiến cả nhà cười lăn lộn: Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu? - Ảnh 3.

Học cho tử tế vào không bố đánh như đúng ý em bây giờ!

Chưa bao giờ, anh Vương rơi vào trường hợp dở khóc dở cười như vậy. Sau đó, ông bố này vừa cười, vừa tiếp tục giúp cậu con cả làm nốt đống bài tập. Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Ai nấy đều ôm bụng cười trước sự lầy lội của cậu nhóc mẫu giáo.

Một số người hài hước cho rằng, có lẽ ngày thường ở nhà, cậu nhóc hẳn đã phải chịu rất nhiều ấm ức nên ngay khi thấy bố mắng anh mới tranh thủ "trả thù" như vậy. Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang