Thầy cúng đóng đinh 5cm vào đầu thai phụ, nghe xong lý do không thể bênh nổi nạn nhân

Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc đinh dài 5 cm đâm xuyên qua trán người phụ nữ, nhưng may mắn không ảnh hưởng tới não.

Mới đây, một thai phụ tại Pakistan đã phải vào viện điều trị sau khi bị đóng chiếc đinh dài 5cm vào đầu.

Theo báo cáo từ phía bệnh viện, người phụ nữ đã đến bệnh viện khám sau khi cố dùng kìm nhổ đinh khỏi đầu nhưng không thành.

Các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên khi không thể hiểu nổi lý do tại sao chiếc đinh lại được đóng thẳng vào đầu người phụ nữ này. Ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc đinh dài 5 cm đâm xuyên qua trán người phụ nữ, nhưng may mắn không ảnh hưởng tới não.

Thầy cúng đóng đinh 5cm vào đầu thai phụ, nghe xong lý do không thể bênh nổi nạn nhân - Ảnh 2.

Hình ảnh X-quang người phụ nữ bị đóng đinh vào đầu

Người phụ nữ này đã có ba con gái và đang mang thai bé gái thứ tư. Vì quá mong mỏi có con trai, nên cô đã tới gặp thầy cúng trong làng để thực hiện nghi lễ cầu tự.

Theo nghi lễ, thầy cúng sẽ sử dụng một chiếc đinh để đóng thẳng vào đầu người thai phụ. Nếu thai phụ vẫn chịu được cơn đau thì sẽ có khả năng đẻ con trai!

Ban đầu, người phụ nữ nói với nhân viên bệnh viện rằng cô tự đóng đinh vào đầu, nhưng sau đó thừa nhận chính thầy cúng đã đóng đinh vào đầu cô và cho rằng hành động đó sẽ tăng tỷ lệ thành công đẻ con trai.

"Chúng tôi đã trích xuất camera giám sát của bệnh viện và hy vọng sớm tìm được người phụ nữ. Chúng tôi sẽ sớm tìm ra thầy lang đó", cảnh sát trưởng Abbas Ahsan nói.

 

Nguồn: CNN

https://kenh14.vn/thay-cung-dong-dinh-5cm-vao-dau-thai-phu-nghe-xong-ly-do-khong-the-benh-noi-nan-nhan-2022021021091319.chn

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang