Thấy đàn ông làm 5 điều nhỏ này khi "ân ái" thì chứng tỏ bạn là người đặc biệt quan trọng trong lòng anh ấy

Để ý tinh tế một chút là chúng ta sẽ biết anh ấy mê bạn hay đơn giản chỉ là đang được 'thỏa mãn'.

Nếu bạn thực sự muốn biết cảm nhận sâu trong thâm tâm của người đàn ông trên giường thì đừng chỉ tin lời anh ấy. Tức là khi anh ấy khen ngợi, nói những lời có cánh thì cũng chưa chắc là anh ta thỏa mãn thật. Bên cạnh đó, cũng có một vài dấu hiệu qua hành động mà bạn có thể nhận biết liệu anh ấy có hòa mình vào "cuộc yêu" hay không. Cứ thấy người đàn ông làm 5 điều nhỏ dưới đây, đảm bảo bạn có thể thoải mái an tâm vì anh ấy rất trân trọng, yêu thương bạn!

Ánh mắt anh ấy dõi theo bạn

Ánh mắt chính là kiểu ngôn ngữ cơ thể rõ nét mà chị em phụ nữ có thể để ý ở đối phương. Với một người đàn ông chán nản trong "cuộc yêu" hoặc đơn giản chỉ tìm đến tình dục để thỏa mãn thì anh ta sẽ có xu hướng không giao tiếp bằng ánh mắt với bạn. Hơn nữa, ánh nhìn của người này dường như sẽ tập trung vào các bộ phận khác trên cơ thể để khơi gợi khoái cảm.

Ngược lại, người đàn ông yêu thương bạn, họ sẽ rất muốn "mắt giao mắt" để thúc đẩy cảm xúc, tăng sự hưng phấn dựa trên nền tảng tình cảm, ăn ý. Thêm nữa, họ cũng muốn nhìn thẳng vào mắt bạn như để chứng tỏ rằng họ thực sự để tâm, nghiêm túc và thật lòng.

Thấy đàn ông làm 5 điều nhỏ này khi

Ảnh minh họa.

Những nụ hôn ở nhiều vị trí

Trên thực tế, có một vài người đàn ông "lười hôn" hoặc chỉ tặng cho đối phương một nụ hôn môi. Sau đó, họ lao vào "cuộc yêu" với một khí thế dồn dập và quên mất những nụ hôn khác. Điều này khiến cho màn "ân ái" bị chán, thiếu sự cương nhu hài hòa. Nó cũng thể hiện người đàn ông thiếu sự tinh tế, tỉ mỉ trong chuyện "ấy".

Mặt khác, nếu anh ta sẵn sàng hôn bạn ở nhiều vị trí trên cơ thể, và dồn mọi yêu thương qua những cử chỉ nhỏ đó thì tức là họ cực kỳ đề cao chúng ta. Nụ hôn cũng sẽ giúp "cuộc yêu" chậm lại, hai người có nhiều cơ hội để tận hưởng trọn vẹn những dư vị ngọt ngào khi bên nhau.

Kiên nhẫn đợi chờ

Nhiều chị em cho rằng, người đàn ông luôn gấp gáp, làm mọi thứ dồn dập mới là minh chứng cho việc anh ấy tận hưởng "cuộc yêu" nhưng điều đó chưa hẳn đã đúng. Cũng có thể người đàn ông chỉ đang muốn đẩy nhanh tốc độ để kết thúc. Ngược lại, người thực sự có tình cảm và dành cho bạn sự trân trọng sẽ luôn có khả năng kiên nhẫn đợi chờ.

Chẳng hạn chúng ta gặp một sự cố nào đó cần thời gian "sửa chữa", anh ấy cũng không vội vã mà đợi chờ, tới chừng nào bạn thoải mái thì thôi. Họ đặt cảm xúc và sự hưởng thụ "ân ái" của bạn lên trước, không vì lý do nào khác mà đẩy nhanh tốc độ "yêu". Với một vài người đàn ông, họ rất khó để có thể đợi chờ vì họ cảm thấy sẽ dễ mất hứng, không còn muốn "ân ái" nồng nhiệt nữa. Nhưng cũng chẳng thể lấy lý do này để bao biện cho sự thiếu tinh tế được. Sẽ luôn có cách khơi gợi lại cảm hứng, chỉ cần đôi bên hiểu nhau, cùng đi đúng hướng mà thôi.

Lấy cho bạn nước uống

Trong quá trình "yêu", đôi lúc chị em phụ nữ sẽ hơi khát và khô họng. Chỉ cần bạn thể hiện điều ấy trên gương mặt, chắc chắn người đàn ông chu đáo, tinh tế sẽ mau chóng lấy cho bạn cốc nước. Hoặc bất cứ yêu cầu nào khác mà bạn đưa ra, họ cũng sẵn lòng thực hiện. Bởi, chỉ khi bạn thoải mái, hài lòng với "cuộc yêu", đôi bên mới thật sự chìm đắm trong một màn "ân ái" đỉnh cao.

Thấy đàn ông làm 5 điều nhỏ này khi

Ảnh minh họa.

Giúp bạn "dọn dẹp"

Sau "cuộc yêu", hẳn là khung cảnh sẽ không được như trạng thái ban đầu. Một người đàn ông vô tâm thường có xu hướng đi vệ sinh cá nhân, đi ngủ để lấy sức. Thậm chí, anh ta còn bỏ mặc người phụ nữ sang một bên. Hành động này rất thiếu tinh tế, chứng tỏ họ chẳng có cảm xúc với bạn ngay cả khi "cuộc yêu" kết thúc.

Thay vào đó, người đàn ông chuẩn mực sẽ biết giúp chị em "dọn dẹp", cùng nhau đắm mình dưới làn nước nóng của vòi hoa sen. Thêm nữa, họ cũng cực kỳ ga lăng khi đảm nhiệm nhiều công việc hơn vì lo sợ bạn mệt. Sau cùng, cả hai sẽ ôm nhau ngủ, như một phần thưởng sau "cuộc yêu" nồng nhiệt vừa rồi.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-dan-ong-lam-5-dieu-nho-nay-khi-an-ai-thi-chung-to-ban-la-nguoi-dac-biet-quan-trong-trong-long-anh-ay-162220304221502891.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang