Thầy giáo cưỡng hiếp 13 nữ sinh, khiến 8 em mang bầu, dư luận chấn động trước vụ án tình dục ghê tởm và mức xử phạt cuối cùng

Vấn nạn lạm dụng tình dục trong môi trường học đường tại Indonesia đang được chú ý hơn bao giờ hết sau khi vụ án thầy giáo cưỡng hiếp 13 học sinh nữ bị đưa ra ánh sáng.

Ngày 15/2, vụ án tấn công tình dục chấn động với hung thủ là một thầy giáo 36 tuổi đã được đưa ra xét xử tại toà án quận Bandung ở Tây Java, Indonesia. Theo cáo trạng, tên thầy giáo biến thái Herry Wirawan, đã cưỡng hiếp 13 học sinh nữ trong suốt 5 năm qua kể từ 2016, khiến ít nhất 8 em trong số đó mang bầu.

Tất cả các nạn nhân đều thuộc độ tuổi vị thành niên. Phần đông trong số đó có xuất thân từ các gia đình nghèo với điều kiện khó khăn và đang theo học tại các trường nội trú về tôn giáo. Năm ngoái, sau khi khiến một nữ sinh mang bầu, Herry Wirawan đã bị gia đình nạn nhân vạch trần và kiện ra toà.

Tội ác tày trời của hắn từ đó mới dần bị lộ tẩy từng chút một. Một kẻ ấu dâm và tấn công tình dục đáng khinh bỉ đội lốt nhà giáo bị vạch mặt khiến dư luận Indonesia rúng động suốt thời gian dài. Dân chúng khắp nơi bày tỏ sự phẫn nộ tột cùng. Vụ án đặc biệt nghiêm trọng cũng nhận được sự để tâm của Tổng thống Joko Widodo.

Thầy giáo cưỡng hiếp 13 nữ sinh, khiến 8 em mang bầu, dư luận chấn động trước vụ án tình dục ghê tởm và mức xử phạt cuối cùng - Ảnh 1.

Herry Wirawan tại toà nhận mức án chung thân cho tội ác vô nhân tính của mình

Ngày 15/2 vừa qua, Herry Wirawan bị kết án tù chung thân cho hàng loạt những tội ác tình dục ghê tởm của mình. Khi nghe bản cáo trạng và mức án, gã thầy giáo biến chất cúi đầu và xin tòa khoan hồng để được nuôi con. Tuy nhiên, tòa bác bỏ đề nghị này. Khoản bồi thường gia đình các nạn nhân sẽ do chính phủ chi trả.

Tại Indonesia, có hơn 25.000 trường nội trú Hồi giáo trên khắp cả nước, là nơi học tập và rèn luyện của khoảng 5 triệu học sinh. Hầu hết các em sẽ được sắp xếp chỗ ở trong kí túc xá của trường. Buổi sáng các em sẽ học văn hoá như bình thường, còn đêm đến sẽ được dạy giáo lý và kinh thánh. Vụ án kinh hoàng vừa qua là hồi chuông cảnh tỉnh, làm dấy lên vấn nạn lạm dụng và tấn công tình dục trong môi trường học đường. Trong 18 sự việc được báo cáo cho Ủy ban Bảo vệ Trẻ em Quốc gia trong năm 2021 thì đã có 14 vụ xảy ra bên trong các trường học nội trú Hồi giáo như thế này.

Nguồn: Bangkok Post, News24

 

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-giao-cuong-hiep-13-nu-sinh-khien-8-em-mang-bau-du-luan-chan-dong-truoc-vu-an-tinh-duc-ghe-tom-va-muc-xu-phat-cuoi-cung-161221702145917795.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang