Thầy giáo dùng dây điện đánh học sinh lớp 2 bị kỷ luật

(lamchame.vn) - Thầy giáo ở Sóc Trăng dùng dây điện đánh học sinh lớp 2 bị xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Liên quan đến vụ thầy giáo dùng dây điện đánh học sinh lớp 2, sáng 13/9, báo Công an Nhân dân dẫn lời ông Lý Hồng Ngoan, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Vĩnh Tân 2, xã Vĩnh Tân, thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, Hội đồng kỷ luật của nhà trường đã họp chiều 12/9 và thống nhất hình thức kỷ luật Cảnh cáo đối với thầy giáo Lâm Thánh.

Ông Thánh được xác định là người đã dùng dây điện đánh học sinh lớp 2.

Theo nội dung báo cáo của Phòng GD&ĐT thị xã Vĩnh Châu, lúc 14h30 ngày 10/9, trong giờ dạy của ông Lâm Thánh, em Trương Anh T. (học sinh lớp 2A3) đùa giỡn, nói chuyện với các bạn cùng bàn, được thầy giáo nhắc nhở nhiều lần nhưng em T. chưa vâng lời.

Lúc đó, ông Thánh đang cầm sợi dây điện cột màn cửa chắn gió và thấy em T. tiếp tục đùa giỡn nên dùng sợi dây điện đánh vào lưng em này.

Thầy giáo dùng dây điện đánh học sinh lớp 2 bị kỷ luật - Ảnh 1.

Thầy giáo ở Sóc Trăng dùng dây điện đánh học sinh lớp 2. Ảnh: Báo Giao thông

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình em T. đăng bài trên Facebook. Đến 19h30 cùng ngày, Ban Giám hiệu nhà trường đã đến gia đình em T. hỏi thăm, xin lỗi và đề nghị gỡ bài nhưng không được chấp nhận.

Ngày 11/9, nhà trường và địa phương đến gia đình em T. xin lỗi và đề nghị gia đình gỡ bài nhưng vẫn chưa được chấp nhận. Đến sáng 13/9, gia đình đã gỡ bài đăng trên Facebook.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm hình ảnh một nam học sinh có vết hằn trên lưng theo chiều ngang.

Theo chia sẻ của chủ nhân trang Facebook: "Mấy đêm nay tôi nhìn thấy vết thương của bé, tôi chỉ bt (biết) khóc thôi. Giáo viên trường Tiểu học Vĩnh Tân 2 thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) dùng dây điện đánh con tôi cỡ này.

Tôi nghèo, hai vợ chồng cố gắng đi làm, để có tiền để có đống (đóng) học phí, cho con đi học; những (nhưng) ko (không) ngờ mới đầu năm học mà con tôi bị đánh hành hạ như thế này.

Tôi cầu mong cơ quan pháp luật, cũng như phòng dáo (giáo) dục, và cộng đồng mạng, giải quyết dùm, thầy giáo đó tên là Lâm Thánh, hiện là giáo viên dạy lớp 2, trường Tiểu học Vĩnh Tân 2, thị xã Vĩnh Châu".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang