Thầy giáo ôm hôn nữ sinh lớp 7 xin nghỉ việc vì lý do "sức khỏe không tốt"

Ông T. thừa nhận đã vi phạm đạo đức nhà giáo khi ôm hôn nữ sinh lớp 7 nên làm đơn xin nghỉ vì sức khỏe không tốt.

Ngày 29-6, bà Đặng Thị Mỹ Trang, Hiệu trưởng Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 (xã Vĩnh Bình Nam, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang), cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác thêm 15 ngày đối với thầy giáo dạy Toán kiêm chủ nhiệm lớp 7/2 ở trường này là ông V.H.T. (SN 1980) vì có dấu hiệu vi phạm đạo đức nhà giáo, để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

Thầy giáo ôm hôn nữ sinh lớp 7 xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe không tốt - Ảnh 1.

Lãnh đạo Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 đã ra thêm quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T.

Theo kết quả xác minh ban đầu, vào ngày 16-6, ông T. rủ 3 nữ sinh lớp 7/2 về nhà riêng để nấu cơm ăn. Tại đây, ông T. phân công em L.H.H. làm nhiệm vụ nấu cơm để 2 bạn còn lại đi rửa chén. Một lúc sau, ông T. gọi em H. vào phòng riêng rồi ôm hôn nữ sinh này nhiều lần với những lời nói thiếu chuẩn mực của người thầy giáo. Sự việc chỉ dừng lại khi 2 bạn học cùng lớp gọi H. ra về. Lo sợ về hành động của thầy giáo chủ nhiệm, em H. kể lại cho dì ruột và 2 bạn học nghe.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình em H., lãnh đạo Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 đã mời ông T. lên làm việc. Tại buổi làm việc này, ông T. làm tường trình thừa nhận sự việc đúng như đơn tố cáo và xin lỗi gia đình em H. về hành vi của mình. Do đó, Ban Giám hiệu Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 7 ngày đối với ông T. để xác minh làm rõ.

Vào ngày 20-6, ông T. làm đơn gửi đến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận và lãnh đạo Trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 để xin nghỉ việc sau hơn 16 năm công tác trong ngành. Lý do được thầy giáo này đưa ra là vì sức khỏe và tinh thần không đảm bảo để tiếp tục giảng dạy.

Thầy giáo ôm hôn nữ sinh lớp 7 xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe không tốt - Ảnh 2.

Đơn xin nghỉ việc của ông T.

"Vụ việc đang được Công an xã Vĩnh Bình Nam phối hợp với Công an huyện Vĩnh Thuận điều tra làm rõ. Khi nào có kết quả điều tra từ các cơ quan này thì chúng tôi sẽ xử lý các bước tiếp theo đối với ông T. 

Trước mắt, chúng tôi đang thực hiện quy trình về kiểm điểm trong chi bộ và chính quyền theo chỉ đạo của UBND huyện" - bà Trang xác nhận.

 

Link báo gốc: https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/thay-giao-om-hon-nu-sinh-lop-7-xin-nghi-viec-vi-ly-do-suc-khoe-khong-tot-20200629141657338.htm?fbclid=IwAR3Ue_T-8ytzQmzJbrLKjqwlnre0B9peyqOZgOUGCQSUd7AB8cY59yxBjU0

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang