The Face ngày đầu tiên: Giám khảo lạnh lùng với nhau, thí sinh bị mỉa mai trên Facebook

(lamchame.vn) - Mặc dù là ngày đầu tiên casting song The Face phiên bản Việt 2018 đã diễn ra không ít những thị phi không đáng có.

Sau lùm xùm chê bai giữa 2 HLV Võ Hoàng Yến và Minh Hằng, The Face 2018 đang là gameshow thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả yêu truyền hình.

Hôm nay, ngày 30/5/2018, chương trình bắt đầu vòng casting ngày đầu tiên. Vừa ồn ào về scandal chê bai chuyên môn nên mối quan hệ giữa Võ Hoàng Yến và Minh Hằng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi chương trình bắt đầu.

Và quả nhiên, trong suốt buổi ra mắt chương trình Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đã tránh đứng gần nhau hết mức có thể. Thậm chí nếu được sắp xếp ngồi cùng thì cả 2 cũng lạnh lùng, không nói chuyện với nhau.

Đáng chú ý, trong 1 bức ảnh hậu trường, khi Minh Hằng đang mải mê trang điểm thì Võ Hoàng Yến ngồi gần đó có thái độ khá lạ. Cụ thể, siêu mẫu họ Võ nhìn Minh Hằng bằng ánh mắt sắc lẻm, không mấy vui vẻ. Điều này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Võ Hoàng Yến khó chịu ra mặt và lườm Minh Hằng khi cô này ngồi gần đó. Tuy nhiên, đó chỉ là đồn đoán mà thôi. Song, việc 2 HLV này tránh trò chuyện và đứng gần nhau là điều có thật.

Bức ảnh khiến Võ Hoàng Yến bị cho là lườm nguýt Minh Hằng.

Ngoài sự lạnh lùng của 2 HLV, ngày casting đầu tiên của The Face 2018 cũng vướng phải lùm xùm khi 1 thí sinh nổi tiếng của chương trình – Kiko Chan – bất ngờ bị người mẫu Lại Thanh Hương mỉa mai trên trang cá nhân.

Cụ thể, Kiko Chan diện chiếc đầm màu trắng với điểm nhấn là chiếc mũ tạo hình bông hồng khá lớn trên đầu để tham dự casting. Bức ảnh của cô ngay lập tức bị Lại Thanh Hương chia sẻ trên trang cá nhân kèm caption mỉa mai:

“Minh chứng cho việc sự sống mãnh liệt của chúa hoa, boom nổ boom rơi hoa vẫn bung nở!!! Mentor nào chặt lại chụy!".

Lại Thanh Hương công khai mỉa mai Kiko Chan - thí sinh của The Face.

Đáp lại, Kiko Chan cho rằng Lại Thanh Hương đang cố tình đu bám tên tuổi của cô để gây sự chú ý với khán giả:

“Tôi hơi sốc vì phát ngôn của người mẫu Lại Thanh Hương. Tôi khuyên chị hãy tự làm mình tỏa sáng và phấn đấu trong sự nghiệp của mình đi. Còn việc tôi mặc gì không liên quan đến chị”.

Kiko Chan cũng không quên “xéo xắc” lại scandal ăn mặc phản cảm của Lại Thanh Hương trong đợt đón các tuyển thủ U23 về nước trước đó:

“Thời trang là không giới hạn. Tôi muốn mặc gì thì mặc thôi miễn là không vi phạm thuần phong mỹ tục như một số người từng làm trước đó là được".

Có thể nói, chỉ mới bước vào ngày đầu tiên của vòng casting nhưng The Face 2018 đã vướng phải không ít thị phi.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang