"Thế giới hôn nhân" đời thực: Chồng ngoại tình trước đám cưới, dẫn nhân tình về nhà tân hôn, vợ mách bố mẹ chồng nhưng bị bảo "ráng mà giữ chồng"

Dù đã thay đổi tình cảm dành cho người yêu nhưng gã đàn ông này vẫn tổ chức đám cưới trong khi sau lưng thì qua lại với người tình.

Theo Hankyung đưa tin, mới đây một bài đăng trên diễn đàn Mom Cafe với tiêu đề "Con rể của tôi có người phụ nữ khác ở ngoài từ trước khi kết hôn" đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng động mạng. 

Bài viết được viết bởi một người phụ nữ tự nhận là mẹ của nạn nhân trong câu chuyện này, đến từ Pohang, Gyeongsangbuk, Hàn Quốc.

Mở đầu bài viết, người này đánh giá câu chuyện của con gái chính là phiên bản đời thực của bộ phim "Thế giới hôn nhân" đình đám của đài jTBC trong thời gian vừa qua. 

"Mỗi khi xem 'Thế giới hôn nhân', tôi tự hỏi liệu những câu chuyện trong đó có thật ngoài đời không, chắc là chỉ có trong phim là thôi", người này chia sẻ. 

Giờ đây, bà đã biết rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra trên đời này.

Thế giới hôn nhân đời thực: Chồng ngoại tình trước đám cưới, dẫn nhân tình về nhà tân hôn, vợ mách bố mẹ chồng nhưng bị bảo ráng mà giữ chồng - Ảnh 1.

Ảnh trong phim "Thế giới hôn nhân".

Theo bài đăng, con rể A và con gái của người phụ nữ này B đã quen biết nhau được 2 năm. Trong thời gian chuẩn bị cho hôn lễ, cặp đôi tạm thời sống xa nhau một thời gian. 

Trong thời gian này, A đã bắt đầu qua lại với một người phụ nữ khác C.

Dù tình cảm A dành cho B đã không còn nguyên vẹn nhưng đám cưới của họ vẫn được diễn ra như dự định. Điều B không ngờ đó chính là căn nhà tân hôn của cô và chồng mới cưới đã sớm được "kẻ thứ 3" sử dụng. 

3 ngày trước khi đám cưới của A và B diễn ra, C đã đến đây để ăn ngủ thoải mái. Điều đáng nói là C chính là nhân viên của cửa hàng hoa, nơi vợ chồng A và B đặt hoa cưới cho ngày trọng đại.

Trong tin nhắn với A, C còn cằn nhằn vợ của người tình vì B không làm các món ăn phụ cho chồng.

C không hề có ý che giấu mối quan hệ với người đàn ông đã có vợ mà trên tài khoản mạng xã hội, cô vẫn thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc cùng A.

B không thể nói chuyện này với bố mẹ ruột nên chọn trải lòng với bố mẹ chồng vào ngày sinh nhật của mẹ chồng nhưng 2 người này cho biết họ đã biết con trai mình ngoại tình và khuyên con dâu hãy ráng mà giữ chồng. 

"Chỉ vì con chán ghét nó mà con không nấu cơm đó à?", "Chỉ vì con mà hôm nay trở thành ngày sinh nhật tồi tệ của mẹ rồi" - bố mẹ chồng của B thay nhau nói.

Thế giới hôn nhân đời thực: Chồng ngoại tình trước đám cưới, dẫn nhân tình về nhà tân hôn, vợ mách bố mẹ chồng nhưng bị bảo ráng mà giữ chồng - Ảnh 3.

Trang Instagram cá nhân của C.

Thế giới hôn nhân đời thực: Chồng ngoại tình trước đám cưới, dẫn nhân tình về nhà tân hôn, vợ mách bố mẹ chồng nhưng bị bảo ráng mà giữ chồng - Ảnh 4.

Trang Instagram của cửa hàng hoa nơi C làm việc giờ đã chuyển sang trạng thái riêng tư.

Sau khi B đăng câu chuyện này lên mạng xã hội, C lập tức bóng gió, nói rằng cô là kẻ xảo quyệt. 

Chồng cô cũng phản ứng dữ dội không kém: "Chuyện này của mình em thôi, sao lại làm phiền gia đình và người ấy như vậy chứ?".

Trong suốt 2 tháng B trở về nhà bố mẹ ruột sống, A không hề gọi điện hay nhắn tin thăm hỏi cô, như thể cô chỉ đơn giản là người anh cưới về chỉ để sinh con và chăm sóc nhà cửa. 

Cú sốc ấy khiến B vô cùng suy sụp, cô phải dùng thuốc ngủ mới có thể chợp mắt, khi tỉnh giấc thì khóc đến ngất đi.

Tình hình của A thì ngược lại, tên này vẫn thoải mái đổi ảnh đại diện trên tài khoản mạng xã hội cho thấy đang đi uống cà phê với biểu cảm không thể hạnh phúc hơn. Sau đó, "kẻ thứ 3" C cũng hả hê cập nhật ảnh tương tự, chụp ngay tại quán cà phê mà chồng B lui tới.

Bên dưới bài đăng của mẹ B là hàng loạt những bình luận chỉ trích của dân mạng. 

Nhiều người tức giận đến nỗi muốn công khai danh tính của gã đàn ông bội bạc và "kẻ thứ 3" kia để họ mất mặt ở chỗ làm sau khi họ bắt tay nhau lừa gạt B một cách hoàn hảo. 

Bố mẹ của A cũng không thể tránh khỏi "gạch đá" bởi thái độ bênh vực con trai bất chấp của họ.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/the-gioi-hon-nhan-doi-thuc-chong-ngoai-tinh-truoc-dam-cuoi-dan-nhan-tinh-ve-nha-tan-hon-vo-mach-bo-me-chong-nhung-bi-bao-rang-ma-giu-chong-222020167142036905.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang