"Thế lực nhí" Winnie làm gì mà chiếm luôn "spotlight" trong sinh nhật bố Ông Cao Thắng thế này?

Đông Nhi vừa chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của cả gia đình nhân dịp sinh nhật ông xã Ông Cao Thắng khiến fan vô cùng thích thú.

 

Ngày 13/1 là sinh nhật lần thứ 35 của Ông Cao Thắng. Nhân dịp đặc biệt này, Đông Nhi đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cả gia đình với lời chúc mừng sinh nhật ông xã.

Ngay khi bức ảnh vừa được đăng tải, cư dân mạng đã nô nức bình luận chúc mừng sinh nhật Ông Cao Thắng, đồng thời không quên để lại lời khen "có cánh" cho gia đình nhỏ của hai vợ chồng anh.

 

Dù là sinh nhật Ông Cao Thắng nhưng nhân vật chiếm "spotlight" vẫn là con gái cưng Winnie. Trong khi ba mẹ đang tạo dáng để chụp ảnh thì gương mặt của em bé Winnie lại "không cảm xúc", còn hai tay thì vẫn mải mê cầm dụng cụ ăn uống như sẵn sàng chờ "nhập tiệc". Biểu cảm ngộ nghĩnh, dễ thương của nhóc tỳ khiến cho netizen đều "tan chảy". 

Nhóc tỳ Winnie luôn chiếm "spotlight" trong mỗi bức ảnh gia đình

Dù đã bên nhau 10 năm, kết hôn 2 năm nhưng tình cảm của Ông Cao Thắng và Đông Nhi luôn khiến cho khán giả hâm mộ. Khi có thêm bé Winnie, gia đình nhỏ của cặp đôi lại càng được yêu mến bởi cuộc sống vui vẻ, bình dị, hạnh phúc.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/the-luc-nhi-winnie-lam-gi-ma-chiem-luon-spotlight-trong-sinh-nhat-bo-ong-cao-thang-the-nay-22202214102626000.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang