Thêm bằng chứng cho thấy thủ dâm có lợi cho sức khỏe nam giới

Đây là tin tốt lành dành cho phái mạnh khi các nhà khoa học khẳng định thủ dâm tốt cho cả bạn và “người ấy”.

Nghiên cứu cho thấy nam giới thủ dâm tốt cho sức khỏe

Nghiên cứu về đời sống tình dục nam giới của Tenga chỉ ra rằng, nam giới thường xuyên thủ dâm sẽ giúp giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ.

Đặc biệt, đàn ông thủ dâm hàng tuần còn tăng phần trăm hiệu suất tự tin khi làm chủ “phòng the”, hơn những nam giới ít chạm vào vùng nhạy cảm của cơ thể. Và 12% nam giới trong số đấy đạt cực khoái tốt hơn so với thông thường.

Alix Fox, đại sứ về giới tính và mối quan hệ của Tenga cho biết: “Những người thường xuyên dành thời gian “tự sướng” và tự nâng giá trị của cơ thể của họ có nhiều khả năng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với cơ thể của mình”.

Như vậy, trong chuyện chăn gối, họ có nhiều khả năng để tự tin và thoải mái hơn khi quan hệ với bạn tình.

Khi nam giới thủ dâm thường xuyên, họ sẽ phát hiện ra các điểm nhạy cảm trên cơ thể, và họ biết cách để kích thích các điểm ấy. Đây cũng là cách để cánh mày râu “điều khiển” giúp nàng thăng hoa trong phòng the.

Thông thường, nam giới thủ dâm để giải tỏa căng thẳng với ham muốn tình dục. Còn nữ giới, họ làm điều đó để đạt được các niềm vui tình dục cho riêng mình.

Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy, một số người còn dùng thủ dâm như một liều thuốc ngủ khi họ cảm thấy buồn chán hoặc không có “người ấy” bên cạnh.

Bằng cách khuyến khích mọi người cởi mở hơn với cảm xúc và các sở thích tình dục cá nhân, nhóm nghiên cứu Tenga hy vọng sẽ nâng cao nhận thức đúng đắn của thủ dâm để tạo ra nhiều trải nghiệm thăng hoa thú vị và có lợi hơn trong đời sống chăn gối.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang