Thêm loạt ảnh đáng yêu hết nấc của nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Phương Đông và cô con gái

(lamchame.vn) - Sau bức ảnh đầu tiên về cô con gái đáng yêu trong ngày kỷ niệm bé vừa tròn 1 tuổi, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Phương Đông lại tiếp tục khoe cô bé Khánh An cùng khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã.

Huỳnh Lý Đông Phương được biết đến là nữ phi công tài năng xinh đẹp đầu tiên của hãng hàng không Vietnam Airlines. Với xuất thân, trình độ học vấn và profile khủng, cuộc sống nữ cơ trưởng sinh năm 1987 này luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Năm 2016, nữ cơ trưởng xinh đẹp kết hôn với doanh nhân Việt kiều Triệu Tất Trung. Cuộc sống hôn nhân bình lặng nhưng viên mãn, nữ cơ trưởng sinh năm 1987 khá kín tiếng trong chuyện mình có thai và sinh con.

Bức ảnh đầu tiên Huỳnh Lý Phương Đông chia sẻ về cô con gái.

Mới đây, nữ cơ trưởng gây chú ý khi lần đầu tiên đăng ảnh con gái lên Facebook cá nhân. Bức ảnh được chia sẻ trong đúng ngày bé Khánh An tròn 1 tuổi, sau gần 2 năm Đông Phương kết hôn.

Là mẹ của một cô bé kháu khỉnh, nữ cơ trưởng khoe: “Một năm trước, giờ này mẹ đã có những cơn đau cũng khá lâu nhưng phải đến đêm khuya con mới sinh ra đời trong sự hạnh phúc vỡ oà của gia đình mình. Một năm qua, đã có nhiều lần mẹ muốn chia sẻ niềm tự hào về con với mọi người nhưng mẹ lại thôi. Nhưng hôm nay, mẹ nghĩ đã đến lúc giới thiệu con với mọi người. Chúc con gái rượu của bố mẹ sinh nhật đầu tiên nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, mai này lớn hãy là một người tốt, giỏi và có đức con nhé. Mẹ yêu con vô cùng!"

Đăng ảnh cả gia đình, nữ cơ trưởng đã có những dòng chia sẻ hết sức ngọt ngào và chân thành về gia đình. Cô gửi gắm tình thương cho con bình dị với mong muốn được bảo vệ con và mơ ước con trở thành người có tài đức.

Bức ảnh gia đình hạnh phúc của nữ cơ trưởng khiến ai cũng phải ước ao

Sau lần đầu chia sẻ về cô con gái đáng yêu, mới đây bà mẹ tuổi 31 này lại khoe thêm bức ảnh cả gia đình ngọt ngào. Khoảnh khắc yêu thương ấy khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Thêm một số hình ảnh của cô bé Khánh An và ba mẹ, người thân trong ngày sinh nhật 1 tuổi:

Rất nhiều bức ảnh siêu dễ thương của cô bé được mẹ Phương Đông khoe trong sinh nhật của con.

Bức ảnh bé Khánh An và cả gia đình.

Bé Khánh An có tên gọi ở nhà là Pika. 1 tuổi bé Khánh An đã biết làm rất nhiều trò đáng yêu được ba mẹ giới thiệu đến với mọi người.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang