Thêm một phiên bản nhí của thầy Park Hang Seo gây sốt MXH, ảnh đời thường liệu có giống như lời đồn?

Cậu nhóc 8 tháng tuổi có gương mặt trông na ná HLV Park Hang Seo với mắt hí, má tròn đang khiến dân tình thích thú, thả tim rần rần.

Với tài thao lược "đỉnh của chóp", huấn luyện viên Park Hang Seo đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ngày càng vươn ra "biển lớn". Trong gần 3 năm qua, bóng đá nước nhà đã có những thành tích đáng tự hào, làm nức lòng người hâm mộ. Chính vì thế, ông luôn được người dân trên mảnh đất chữ S quý mến. Thậm chí, không ít chị em cũng coi thầy Park như thần tượng, tới mức khi bầu cũng xem bóng đá, xem ảnh và... khi sinh con ra thì chúng đúng chuẩn phiên bản của vị HLV tài ba.

Mới đây, thêm một cậu bé gây bão mạng vì gương mặt chuẩn phiên bản nhí của thầy Park Hang Seo. Tài khoản Facebook K.A - dì của em bé đáng yêu này chia sẻ: "Hồi có bầu cháu mình, chị mình coi đá banh là ghiền thầy Park nhất, nhìn ổng không à. Và kết quả..."

Trong các bức ảnh, dễ thấy cậu bé này cực giống thầy Park ở khoản mắt hí, mặt tròn, vầng trán rộng, tóc lưa thưa. Thậm chí, không ít biểu cảm của cậu nhóc cũng hệt như vị HLV người Hàn Quốc.

Thêm một phiên bản nhí của thầy Park Hang Seo gây sốt MXH, dân tình thả tim tới tấp: Khi bầu mẹ mê bóng đá quá đây mà? - Ảnh 1.

Cậu bé đáng yêu đang khiến dân tình "đổ đứ đừ" vì gương mặt đáng yêu, hệt thầy Park.

Thêm một phiên bản nhí của thầy Park Hang Seo gây sốt MXH, dân tình thả tim tới tấp: Khi bầu mẹ mê bóng đá quá đây mà? - Ảnh 2.

Rất nhiều khoảnh khắc cậu nhóc này rất giống thầy Park. Chính vì vậy, dân tình gọi đây là phiên bản nhí của HLV tuyển quốc gia

Bài đăng này nhanh chóng thu hút hơn 17 nghìn lượt yêu thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều người thích thú khen ngợi sự đáng yêu của cậu bé. 

Một số khác thì hài hước mách bí quyết để sinh con giống người nổi tiếng: "Khi bầu ngắm ảnh ai nhiều, con sinh ra giống người ấy là có thiệt nha mọi người ơi", "Mẹ mê đá banh và thầy Park là đây", "Cưng quá trời, nhìn giống thiệt luôn á"...

Thêm một phiên bản nhí của thầy Park Hang Seo gây sốt MXH, dân tình thả tim tới tấp: Khi bầu mẹ mê bóng đá quá đây mà? - Ảnh 3.
 
Thêm một phiên bản nhí của thầy Park Hang Seo gây sốt MXH, dân tình thả tim tới tấp: Khi bầu mẹ mê bóng đá quá đây mà? - Ảnh 4.
 

Được biết, cậu bé phiên bản nhí của HLV Park Hang Seo có tên gọi ở nhà là bé Tin, tên thật là Phước Thịnh. Nhóc tì này mới được 8 tháng tuổi và hiện đang sống tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Liên hệ với chị Kiều Linh, mẹ của cháu bé chị cho biết rất vui khi cậu nhóc nhà mình bỗng "hot hòn họt" trên MXH. Chị kể: "Lúc có bầu, mỗi lần lướt Facebook mình đều xem clip của thầy Park. Thế nên mọi người cũng hay đùa là do mẹ xem đá banh nhiều và mê thầy Park mà con sinh ra giống thần tượng. Bé có nét giống thầy thì mình cũng không biết có phải do mình xem thầy nhiều không nữa. Vì thực ra là bé mắt hí từ gen ba, mũi tẹt của mẹ."

Chia sẻ thêm về con trai, chị Kiều Linh cho biết bé Tin là một cậu nhóc rất vui vẻ, hoạt bát. Không chỉ vậy, Tin còn rất ngoan, gần như chỉ cần no bụng là chơi đùa xíu là đi ngủ ngay. 

 
 
 
 

Những khoảnh khắc đời thường bé Tin không thật sự giống thầy Park. Dù thế, vẻ lém lỉnh, đáng yêu của cậu bé vẫn khiến ai gặp cũng yêu mến.

Trên mạng xã hội trước đó từng xuất hiện không ít những em bé có gương mặt na ná thầy Park Hang Seo với đôi mắt hí, gương mặt tròn xoe, đáng yêu và đều nhận được sự yêu mến của dân tình. 

Thêm một phiên bản nhí của thầy Park Hang Seo gây sốt MXH, dân tình thả tim tới tấp: Khi bầu mẹ mê bóng đá quá đây mà? - Ảnh 8.

Em bé Kim Min Ho, có bố là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam cũng từng gây xôn xao MXH vì gương mặt khá giống thầy Park. Chị Hồng Nga, mẹ của Kim Min Ho cũng tiết lộ một chi tiết thú vị đó là khi mang bầu con trai, cũng là thời điểm đội tuyển U22 Việt Nam đang thi đấu giải AFC Cup nên chị theo dõi các trận đấu rất thường xuyên và cực kỳ hâm mộ HLV Park Hang Seo. Khi sinh con ra, cậu bé có nhiều nét giống thầy Park nên chị và gia đình rất vui.

Thêm một phiên bản nhí của thầy Park Hang Seo gây sốt MXH, dân tình thả tim tới tấp: Khi bầu mẹ mê bóng đá quá đây mà? - Ảnh 9.

Còn đây là cậu bé Kutin, sinh tháng 12/2017, sống tại Cầu Giấy, Hà Nội. Bức ảnh nổi như cồn của cậu bé được chụp khi mới 4 tháng tuổi. Chị Diệp, mẹ của bé cho biết thực ra bé nhà chị chỉ giống cái trán và không có tóc. Bức ảnh hot trên mạng cũng là khoảnh khắc giống HLV Park Hang Seo nhất.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/them-mot-phien-ban-nhi-cua-thay-park-hang-seo-gay-sot-mxh-anh-doi-thuong-lieu-co-giong-nhu-loi-don-222021236141924287.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang